Pickering College - môi trường giáo dục trung học nội trú xuất sắc tại Canada

Thứ sáu - 30/04/2021 12:10

Pickering College - môi trường giáo dục trung học nội trú xuất sắc tại Canada

Pickering College được thành lập vào năm 1842, trường có bề dày lịch sử lâu đời và sự gắn kết với cộng đồng địa phương và toàn cầu, khuôn viên trường tuyệt đẹp nằm ở trung tâm thị trấn Newmarket rộng đến 42 mẫu Anh.

Với phương pháp tiếp cận độc đáo, hướng đến sự giáo dục và phát triển “học sinh toàn diện” thông qua việc tập trung vào sự xuất sắc trong học tập, sự khác biệt trong các chương trình học, cũng như sự phát triển tính cách và khả năng lãnh đạo. Pickering College tự hào với việc tập trung vào từng cá nhân.

Trải nghiệm môi trường thân thiện và hỗ trợ

Pickering College cách phía Bắc Toronto, Ontario, Canada 30 phút (45 km) về phía Bắc, tại thị trấn Newmarket, và cách Sân bay Quốc tế Toronto’s Pearson của Toronto 40 phút di chuyển bằng ô tô.

Các phòng học được trang bị bảng thông minh, phần mềm giáo dục và công nghệ không dây, mỗi học sinh đều tận dụng những lợi ích từ những cải tiến về công nghệ trong học tập.

Pickering College là một nơi đặc biệt dành cho học sinh đến từ Canada và các nước trên toàn thế giới (Nội trú từ lớp 7-12).

Tại Pickering College, học sinh học được cách để trở nên xuất sắc, phát triển tính cách, kết bạn và nỗ lực nắm bắt những cơ hội trong tương lai. Một cộng đồng nơi các em có được những trải nghiệm định hướng trở thành công dân toàn cầu.

Giáo dục xuất sắc với các Chương trình chuyên biệt

Các chương trình của Pickering College cung cấp các cơ hội riêng biệt trong từng lĩnh vực như học thuật, nghệ thuật, thể thao, phát triển khả năng lãnh đạo và dịch vụ cộng đồng.

Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu

Chương trình được xây dựng dựa trên sứ mệnh lâu đời và phương pháp giáo dục định hướng phục vụ cộng đồng. Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu chuẩn bị cho học sinh các kỹ năng cần thiết để đổi mới, khởi nghiệp, tập trung vào toàn cầu và sẵn sàng giải quyết các vấn đề phức tạp trên thế giới. Pickering College đang xây dựng hình mẫu các nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai bằng cách cung cấp một nền giáo dục dựa trên các giá trị giúp học sinh phát triển sự tự tin, kiến ​​thức, kỹ năng và lương tâm xã hội để chuẩn bị hành trang vào đại học và cả cuộc sống.

Chương trình STEM tại Pickering College kết hợp các môn Khoa học, Kỹ thuật Công nghệ và Toán học, cung cấp cho học sinh một chương trình giảng dạy phong phú và những trải nghiệm học tập chuyên sâu. Chương trình là sự kết hợp các phương pháp tiếp cận tư duy và kỹ thuật từ các môn về Nghệ thuật và Khoa học Xã hội. Phương pháp tiếp cận này mang lại lợi ích cho mỗi học sinh từ Mẫu Giáo-Lớp 12.

Khám phá thế giới bên ngoài các lớp học

Chương trình ngoại khóa: Pickering College mang đến cho tất cả học sinh từ Mẫu giáo- Lớp 12 cơ hội học tập đầy thử thách và ý nghĩa thông qua Chương trình ngoại khóa của trường. Nếu muốn cuộc sống cân bằng và có mục đích, học sinh phải khám phá, phát triển các kỹ năng và tài năng của mình ngoài lớp học. Chương trình độc đáo này khuyến khích học sinh tham gia nhiều hoạt động đa dạng, bao gồm: điền kinh, thể thao giải trí, thể dục, các câu lạc bộ đa dạng, hoạt động kết nối cộng đồng cùng với nghệ thuật, âm nhạc và kịch.

Chương trình giáo dục ngoại khóa: thu hút các em tham gia vào những hoạt động nâng cao sự hiểu biết, chương trình cũng mang lại vô số lợi ích từ việc khám phá các di sản thiên nhiên quốc gia để truyền cảm hứng cho các em trở thành những người bảo vệ môi trường tích cực hơn. Chương trình khuyến khích học sinh phát triển trí tuệ, cảm xúc và xã hội, khả năng lãnh đạo, ngoài việc quen thuộc với môi trường sẵn có bằng cách tham quan trang trại Blue & Silver và một loạt các chuyến dã ngoại mang tính thử thách.

Các chuyến tham quan và hoạt động ngoại khóa được cung cấp cho học sinh nội trú trong suốt năm học. Trang trại Blue & Silver là nơi tổ chức Chương trình Giáo dục ngoại khóa của chúng tôi, học sinh Pickering College sẽ được tham gia học tập chương trình cưỡi ngựa tại WaterStone Estate và Farms.

Cơ hội học bổng cho sinh viên Quốc tế

Mỗi năm, Pickering College có các suất học bổng và hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu mỗi gia đình. Những học sinh có thành tích học tập và phẩm chất tốt và tài năng, có thể đóng góp tích cực cho đời sống học sinh tại trường có cơ hội nhận được học bổng và hỗ trợ tài chính lên đến $25,000 CAD.

Mời các bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm đến trường, vui lòng đăng ký tại đây để có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tuyến cùng cô Susan Hundert, Đại diện tuyển sinh Quốc tế của trường vào Thứ sáu, ngày 7/5/2021 (từ 19g-22g).

Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/formpickering75

Capstone Vietnam

https://capstonevietnam.com/

fb.me/CapstoneVN

Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, Q. Hai Bà Trưng 094 2244 186

HCM: 22 Trần Quý Khoách, Q.1 0918 215 445

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/pickering-college-moi-truong-giao-duc-trung-hoc-noi-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/pickering-college-moi-truong-giao-duc-trung-hoc-noi-tru-xuat-sac-tai-canada-d272094.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây