Panda Auto - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà Hà Nội

Thứ năm - 31/12/2020 20:23

Panda Auto - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà Hà Nội

Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dán phim cách nhiệt ô tô, Panda Auto chuyên cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt miễn phí tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng tại Hà Nội và khu vực lân cận.

Dán phim cách nhiệt ô tô là dịch vụ được đông đảo chủ xe sử dụng hiện nay. Bất kỳ ai sở hữu xe ô tô cũng hiểu lợi ích của việc dán phim cách nhiệt, tuy nhiên nhiều chủ xe lại không có thời gian đưa xe đến các trung tâm chăm sóc xe uy tín để dán film.

Vì thế, một dịch vụ dán phim cách nhiệt uy tín, thi công tại nhà lúc này là một mong mỏi hết sức chính đáng của hầu hết các chủ xe hiện nay.

Panda Auto - Đơn vị uy tín dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà Hà Nội

Nếu các chủ xe đang tìm một đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà uy tín, chuyên nghiệp với sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất, thì Panda Auto sẽ là một đáp án hoàn hảo giúp bạn giải quyết trọn vẹn những mong muốn trên. Pandaauto.vn 18 Cầu Giấy tự tin là địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô cao cấp đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Panda Auto cam kết sử dụng 100% phim cách nhiệt chính hãng được bảo hành từ 10 đến 15 năm đối với trường hợp bị bong tróc, rạn nứt, hay bay màu. Chính vì vậy, các chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Pandaauto.vn để dán phim cách nhiệt và làm đẹp nội thất xe.

Ưu điểm khi dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà:

Panda Auto 18 Cầu Giấy là một trong số ít đơn vị hiếm hoi cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt cho ô tô tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Một số ưu điểm của dịch vụ này là:

- Khách hàng không phải mất thời gian đến cửa hàng chờ hàng giờ đồng hồ. Trường hợp có việc gấp thì rất khó sử dụng ô tô để di chuyển xử lý.

- Dán phim cách nhiệt tại nhà rất tiện lợi, không phải di chuyển, vẫn được tư vấn hỗ trợ đầy đủ về việc dán phim, quy trình đầy đủ các bước, giúp khách hàng cảm giác an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Panda Auto cung cấp các dòng phim cách nhiệt đến từ Mỹ, Đức, Nhật, Hàn với các thương hiệu tiêu biểu như: phim cách nhiệt Xpel, 3M, V-kool, Classis, V-kool,...đảm bảo nhập khẩu 100% chính hãng, chất lượng cao. Đặc biệt, Pandaauto.vn còn nhận thi công dán phim cách nhiệt cho các loại xe từ phổ thông như Honda City, Innova, Vios, Accent, ... đến các dòng xe sang như Lexus, Audi, Mercedes, Bentley, BMW,...

Khi dán phim cách nhiệt tại nhà, các chủ xe được đảm bảo về sản phẩm, trang thiết bị đạt chuẩn để quá trình dán phim diễn ra thuận lợi nhất. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, báo giá dán phim cách nhiệt ô tô chi tiết cho khách hàng, cùng kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại một dịch vụ với chất lượng hoàn hảo, trọn vẹn nhất.

Với dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà, Panda Auto áp dụng quy trình đạt chuẩn sau đây:

- Bước 1: Panda Auto tư vấn miễn phí cho khách hàng qua điện thoại hoặc mang theo các mẫu film mà khách hàng đã lựa chọn đến tận địa chỉ nhà của khách hàng tư để tư vấn, đo đạc khảo sát và lên phương án thi công.

- Bước 2: Khách hàng sau khi lựa chọn được mẫu film cách nhiệt ô tô phù hợp với các vị trí kính, nhân viên tiến hàng báo giá sản phẩm và phương thức thi công nhanh chóng, thuận tiện nhất.

- Bước 3: Chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ chuyên biệt để thi công nhằm đảm bảo quá trình dán phim cách nhiệt đạt tiêu chuẩn.

- Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận các tấm kính.

- Bước 5: Tiến hành dán phim cách nhiệt ô tô theo quy trình 5 bước, đảm bảo tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ, nhanh chóng và đúng kỹ thuật.

Panda Auto 18 Cầu Giấy là một trong số ít đơn vị chuyên dán phim cách nhiệt cho ô tô tại nhà theo yêu cầu của khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Việc dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm chi phí nhiên liệu, thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng như thi công tại xưởng.

Các sản phẩm - Dịch vụ khác mà Pandaauto.vn cung cấp

Ngoài dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô, Panda Auto còn tiên phong dẫn đầu trong các lĩnh vực đồ da, phụ kiện điện tử ô tô tại Việt Nam. Với tham vọng trở thành đơn vị cung ứng sản phẩm và dịch vụ nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam, Panda Auto hiện đang cung cấp các sản phẩm bao gồm:

Thiết bị điện - điện tử ô tô: Pandaauto.vn cung cấp các sản phẩm điện tử ô tô thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm về công nghệ của nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm này bao gồm: màn hình android thông minh, các dòng camera phụ trợ, cảm biến áp suất lốp, loa trầm, âm ly,.. Tất cả các sản phẩm điện tử đều được nhập khẩu chính ngạch từ nhà sản xuất uy tín, nhằm đem tới người dùng một cảm giác hoàn toàn mới lạ mỗi khi bước lên xe.

Sản phẩm về da, nội thất ô tô: Các sản phẩm đồ da tại Panda Auto được nhập khẩu nguyên vật liệu chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất khép kín bằng công nghệ cắt CNC hiện đại, đảm bảo nét từng chi tiết, mang lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Các sản phẩm đồ da tại Pandaauto.vn bao gồm: Thảm lót sàn ô tô 5D, 6D, thảm lót cốp, Thảm taplo nỉ, Bọc vô lăng, …

Trong suốt thời gian qua, Panda Auto được khách hàng tin yêu và ủng hộ sử dụng nhiều sản phẩm về nội - ngoại thất ô tô. Để theo đuổi mục tiêu của mình Panda Auto luôn luôn chú trọng cải thiện chất lượng dịch vụ để đem lại giá trị lớn nhất đến với mỗi khách hàng.

Panda Auto ngoài thế mạnh chuyên dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà khu vực Hà Nội, mà còn là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng, phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngành nội thất ô tô tại Việt Nam. Pandaauto.vn luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng, cam kết mang lại các giá trị thật sự, hiệu quả, góp phần vào việc gia  tăng trải nghiệm tích cực, an toàn khi lái xe cho khách hàng sử dụng.

Các chủ xe có nhu cầu, vui lòng liên hệ với Panda Auto theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Panda Việt

Showroom: số 18, đường Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Website: pandaauto.vn

Fanpage: Panda -  Nội thất ô tô sang trọng

Hotline: 0949.306.996

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/panda-auto-dia-chi-dan-phim-cach-nhiet-o-to-tai-nha-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/panda-auto-dia-chi-dan-phim-cach-nhiet-o-to-tai-nha-ha-noi-d260910.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây