Nữ quán quân Olympia bị "ném đá" nhiều nhất chính thức đi du học, ngoại hình thay đổi khác lạ

Thứ tư - 02/03/2022 08:37

Nữ quán quân Olympia bị "ném đá" nhiều nhất chính thức đi du học, ngoại hình thay đổi khác lạ

Nữ quán quân Nguyễn Thị Thu Hằng chính thức lên đường sang Úc du học sau gần 2 năm giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia. 

Nguyễn Thị Thu Hằng (cựu học sinh THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) là quán quân Đường Lên Đình Olympia năm thứ 20. Giống như các quán quân khác, sau khi giành vòng nguyệt quế, cô nàng nhận được học bổng du học tại Đại học Kỹ thuật Swinburne, Úc. Thế nhưng, do tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp nên cô bạn phải hoãn lại kế hoạch của mình.

Hình ảnh mới nhất của Thu Hằng trước khi lên đường đi du học.

Tối ngày 1/3, Thu Hằng đã có mặt ở sân bay để bắt đầu hành trình du học. Trên trang Facebook cá nhân, Hằng đã đăng tải những tấm ảnh tại sân bay trước khi lên đường và coi đây là "một hành trình mới bắt đầu". Cô bạn cũng gửi những lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè vì đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Thu Hằng chia sẻ, với những "vốn liếng" tích lũy được hi vọng sẽ giúp cô nhanh chóng hòa nhập được với môi trường ở Australia.

Bố mẹ và người thân tiễn Thu Hằng ra sân bay

Thu Hằng trên đường đi du học

Ở sân bay, nữ quán quân năm thứ 20 mặc trang phục hết sức đơn giản và cá tính đúng với phong cách thường thấy. Điểm đặc biệt, Thu Hằng đã cắt tóc tém đi và nhìn trông cá tính hơn nhiều. So với hình ảnh lúc nhận vòng nguyệt quế, nhiều người nhận xét ngoại hình của Thu Hằng trông khác lạ hơn.

Được biết, trong lúc đợi sang Úc, Thu Hằng đã theo học ngành Kinh doanh tại ĐH Swinburne Việt Nam. Cô bạn cho biết đây là cơ hội để trau dồi những kỹ năng và kiến thức nhằm chuẩn bị cho hành trình du học tại Đại học Kỹ thuật Swinburne Úc sắp tới.

Trước đó, Thu Hằng được xem là quán quân thị phi nhất lịch sử “Đường lên đỉnh Olympia” bởi thái độ tự tin khi ăn mừng thái quá trên sóng trực tiếp. Theo đó, cô nàng có thói quen "chỉ tay lên trời" hay "hét lên vui sướng" mỗi lần vươn lên dẫn đầu nên bị cho là "tự tin thái quá" hay "không tôn trọng đối thủ".

Thu Hằng thời điểm đăng quang Olympia năm thứ 20

Trước những chỉ trích đó, Thu Hằng chia sẻ bản thân thấy buồn khi bị mọi người hiểu lầm vì thái độ không tốt. Đồng thời mong mọi người hiểu cuộc thi nào cũng có người thắng, người thua. 

“Mình mới 17 tuổi thôi nên việc điều tiết cảm xúc của bản thân quả thật rất khó. Mình hy vọng mọi người hãy đặt vào trường hợp của mình, nếu bị chỉ trích như vậy sẽ mệt mỏi thế nào. Hy vọng khán giả bớt khắt khe và cho mình có cơ hội sống thật với bản thân", Thu Hằng chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-quan-quan-olympia-bi-nem-da-nhieu-nhat-chinh-th...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-quan-quan-olympia-bi-nem-da-nhieu-nhat-chinh-thuc-di-du-hoc-ngoai-hinh-thay-doi-khac-la-d302826.html

Tin tức 24h: Quán quân Olympia bị "ném đá" nhiều nhất xuất hiện với diện mạo mới, CĐM ngỡ ngàng
Giờ đây, Thu Hằng đã trở thành sinh viên trường đại học danh tiếng trên cả nước. Đặc biệt ngoại hình của cô nàng đã thay đổi rất nhiều.
Bấm xem >>

Đường lên đỉnh Olympia

Theo H.A (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây