Nhận điểm 0 bài kiểm tra nhưng đám học trò vẫn cười "không nhặt được miệng" vì thứ này

Thứ tư - 21/10/2020 18:44

Nhận điểm 0 bài kiểm tra nhưng đám học trò vẫn cười "không nhặt được miệng" vì thứ này

Nhận bài kiểm tra với điểm số không mấy khả quan nhưng đám học trò lại cười "không nhặt được miệng" khi đọc được loạt lời phê bá đạo của thầy giáo.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh với những lời phê bá đạo của thầy giáo khiến nhiều người đọc được không khỏi bật cười. Theo đó, nhóm các bạn học sinh lớp 10 tại một trường học ở Hà Nội được yêu cầu làm bài kiểm tra Tin học 15 phút.

Lời phê bá đạo từ thầy giáo khiến học trò cười "không nhặt được miệng". 

Đối với nhiều học sinh, đây là môn học khiến bao thế hệ học sinh toát mồ hôi vì độ khó. Do đó, sau khi phát bài, nhiều học sinh của lớp học này phải nhận về số điểm không mấy khả quan.

Do đề bài kiểm tra khó nên điểm số học sinh nhận về không mấy khả quan.

Tuy nhiên, thay vì phê bình học trò bằng những lời lẽ nghiêm khắc để học sinh tập trung hơn vào môn học, thầy giáo phụ trách bộ môn lại có những lời phê không thể mát lòng mát dạ hơn.

Những bài kiểm tra đều được nhận xét một cách chân thành và đầy sự an ủi, động viên. Không những vậy, thầy giáo còn sử dụng nhiều từ ngữ của giới trẻ vô cùng "xì tin" khiến học trò thích thú mà cười "không nhặt được miệng".

Lời phê "xì tin" của thầy giáo giúp học sinh giảm bớt áp lực học tập.

Hành động này của thầy giáo đã giúp học sinh giảm hẳn áp lực về điểm số, loại bỏ cảm giác tiêu cực khi nhận về kết quả thấp, từ đó tạo động lực cho mỗi học sinh biết cố gắng và nỗ lực hơn vào lần sau.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã ngay lập tức chú ý. Nhiều tài khoản mạng xã hội tỏ ra "ghen tị" với lớp học này vì sở hữu một thầy giáo hiểu tâm lý học trò lại còn vô cùng đáng yêu, thân thiện.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh về một bài kiểm tra gạch xóa hơn "gà bới" của học sinh và giáo viên đã phê một câu cực gắt khiến không ít người thích thú.

Bài kiểm tra với lời phê "cực gắt" của thầy giáo. 

Ngay sau khi được chia sẻ, bài kiểm tra với lời phê "cực gắt" của thầy giáo này đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/nhan-trung-ngong-bai-kiem-tra...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/nhan-trung-ngong-bai-kiem-tra-nhung-dam-hoc-tro-van-cuoi-khong-nhat-duoc-mieng-vi-thu-nay-a343193.html

Tin tức 24h: Bài văn khác lạ của HS lớp 3 cô giáo phê "lạc đề", CĐM cười ngặt nghẽo
Phá vỡ khuôn mẫu những bài văn thông thường, những câu từ "bá đạo" trong bài văn của học sinh lớp 3 khiến ai đọc cũng cười ngặt nghẽo.
Bấm xem >>
Theo Thủy Tiên (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây