Huỳnh Thị Kim Thanh - Cô giáo tận tụy hết mình cho thế hệ mai sau

Chủ nhật - 29/08/2021 16:36

Huỳnh Thị Kim Thanh - Cô giáo tận tụy hết mình cho thế hệ mai sau

Cô giáo Huỳnh Thị Kinh Thanh là tấm gương sáng hết lòng trong công cuộc trồng người.

Cô Huỳnh Thị Kim Thanh hiện đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Tốt nghiệp xuất sắc từ Trường Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh, Cô Huỳnh Thị Kim Thanh mang theo ước mơ xây dựng thế hệ trẻ ngày càng phát triển. Luôn đứng đầu trong các phong trào “Thi đua dạy tốt - học tốt”, Cô Thanh là biểu tượng điển hình của một giáo viên tâm huyết với nghề, chịu khó trong từng buổi giảng, là hình mẫu đa năng trong các phong trào vượt khó dạy giỏi.

Chia sẻ về công việc giảng dạy lúc vừa ra trường, Cô Thanh cho biết :“Thuở ấy tôi còn trẻ, mang theo đam mê trở thành giáo viên đơn thuần đến với công việc này. Thời gian đầu còn khá bỡ ngỡ, chưa biết cách nắm bắt tâm lý của học sinh nhiều. Nhờ sự hỗ trợ tận tình từ anh chị em đồng nghiệp cùng các thế hệ trước nên tôi nhanh chóng tiếp thu và rèn luyện. Từ đó tôi luôn để ý đến cảm nhận của học sinh nhiều hơn, bởi có câu "Cô giáo như mẹ hiền", nên tôi luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình”.

Tận tâm tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa thế hệ tương lai từng bước phát triển, giúp các em tự tin hơn trong các phong trào thi đua của trường. Cô Huỳnh Thị Kim Thanh còn đôn đốc các học sinh học tập chăm chỉ nhưng không quên vui chơi hợp lý, nhờ đó chất lượng giảng dạy của Cô ngày càng cao. Với lòng yêu nghề và tích cực tham gia các hoạt động trong và ngoại khóa, Cô Huỳnh Thị Kim Thanh nhiều năm liền đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi, Giáo viên gương mẫu cấp tỉnh.

Cô Huỳnh Thị Kim Thanh luôn được học trò tin yêu bởi sự dịu dàng quan tâm cùng sự nghiêm khắc trong học tập. Cô Thanh không ngừng nỗ lực, trau dồi nâng cao chất lượng trong từng trang giáo án, truyền đạt những kiến thức cũng như những kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng thiết yếu cho học sinh, là tấm gương sáng để học sinh noi theo.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huynh-thi-kim-thanh-co-giao-tan-tuy-het-minh-cho-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huynh-thi-kim-thanh-co-giao-tan-tuy-het-minh-cho-the-he-mai-sau-d285082.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây