Học sinh khoe thành quả trang trí cây cảnh ngày Tết chuẩn "con nhà người ta"

Thứ năm - 03/02/2022 08:44

Học sinh khoe thành quả trang trí cây cảnh ngày Tết chuẩn "con nhà người ta"

Có lẽ ai đến cũng phải mắt tròn mắt dẹt mà hết lời khen ngợi, còn gia chủ thì được phen tự hào đến phổng mũi.

Trong những ngày Tết đến xuân về, hội học sinh cả nước được dịp trổ tài trang trí cây đào cây mai ngày Tết giúp bố mẹ. Từ đây có muôn vàn hình ảnh độc đáo ra đời khiến dân tình được một phen cười ra nước mắt trước những màn trang trí "bá đạo" của hội học trò.

Mới đây, dân mạng phải "chào thua" trước sự sáng tạo không giới hạn của cánh học trò ngày nay khi bắt trend siêu ngầu bằng cách trang trí cây mai bằng giấy khen cũng như hàng loạt thành tích mà mình xuất sắc rinh về trong cả năm nỗ lực phấn đấu.

Nhìn loạt thành tích này, có lẽ ai đến cũng phải "mắt tròn mắt dẹt" mà hết lời khen ngợi, còn gia chủ thì được phen tự hào đến phổng mũi.

Ngay khi đăng tải, dân tình đã tỏ rõ sự thích thú với tác phẩm ấn tượng. Phải chăng đây là một gợi ý của giới học trò để trang trí cây cảnh những ngày đầu năm mới thêm phần độc đáo, thu hút hơn?

Nhiều người đoán rằng, có lẽ bạn học sinh và cả gia đình quá ngại trả lời hết loạt câu hỏi về chuyện học tập từ khách đến nhà nên đã trưng luôn ra trước cửa cho rõ ràng. Thế nhưng, điều này cũng khiến các bạn học sinh cùng bố mẹ đến chúc Tết phải toát mồ hôi khi gặp ngay "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cây cảnh ngày Tết bằng giấy khen, huy chương, các bạn học sinh ngày nay càng trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết khi nghĩ ra những cách thức "khoe" thành tích cực "chất" khác. 

Những cây mai, cây đào, cây quất... sẽ có thêm những phụ kiện độc lạ mà không phải gia đình nào cũng có dưới đây sẽ khiến khách đến chơi nhà được phen cười ngất nhưng cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Đúng là học trò Gen Z luôn có những cách thức sáng tạo cực kỳ "lầy lội" mà chẳng ai nghĩ tới. Biết đâu nhờ những cách thức này mà các bạn học sinh lại gây ấn tượng và cảm tình với khách đến chơi nhà để khoản lì xì năm nay "dày" hơn thì sao?

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/hoc-sinh-khoe-thanh-qua-trang-tri-cay-canh-ngay-tet-ba-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/hoc-sinh-khoe-thanh-qua-trang-tri-cay-canh-ngay-tet-ba-dao-khien-dan-tinh-mat-tron-mat-det-a527503.html

Cô dâu chú rể trẻ măng như học sinh cấp 3, nhìn dàn phù dâu phù rể choáng không kém
Ngoại hình của cô dâu chú rể khiến nhiều người ngỡ ngàng và thi nhau bàn tán.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Linh Chi (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây