Học Tiếng Anh qua kho truyện thú vị EngKid

Thứ sáu - 04/03/2022 11:27

Học Tiếng Anh qua kho truyện thú vị EngKid

Học Tiếng Anh qua truyện tranh là phương pháp giáo dục trẻ em đang được áp dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với hơn 100 truyện tranh Tiếng Anh hấp dẫn hoàn toàn miễn phí trên EngKid - Ứng dụng học Tiếng Anh dành cho trẻ em 5-12 tuổi, trẻ có thể thỏa sức khám phá thế giới màu sắc và học Tiếng Anh không hề tốn kém chi phí.

Trẻ thích học Tiếng Anh qua những câu chuyện thú vị

Học Tiếng Anh qua truyện là một trong những phương pháp giáo dục hiệu quả dành cho trẻ em 5-12 tuổi đã được kiểm chứng thực tế. Theo các chuyên gia giáo dục, đọc truyện giúp trẻ gia tăng vốn từ vựng một cách tự nhiên, đồng thời hình thành thói quen đọc, trau dồi khả năng tư duy và nuôi dưỡng sự sáng tạo của trẻ.

Học Tiếng Anh thông qua truyện là phương pháp giáo dục hiệu quả với trẻ 5-12 tuổi

Mọi đứa trẻ đều có đam mê khám phá xung quanh, thích tìm tòi học hỏi nếu có một phương pháp tiếp cận hấp dẫn. Với sự kết hợp khéo léo của màu sắc, hình ảnh, thậm chí là cả âm thanh, những câu chuyện dành cho trẻ em được dựng lên sinh động, tạo cho bé cảm giác háo hức khi khám phá. Học Tiếng Anh thông qua các câu chuyện sẽ giúp trẻ có cảm giác thoải mái, như đang giải trí và tiếp cận thông tin thụ động, thay vì cảm giác áp lực và lo lắng mỗi khi học những lý thuyết khô khan.

Đọc truyện Tiếng Anh thông qua ebook, ứng dụng giúp trẻ tiếp cận được đa dạng nội dung và ít tốn kém

Mỗi câu chuyện dành cho thiếu nhi luôn có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật gần gũi đi cùng những thông điệp giáo dục ý nghĩa, giúp trẻ nhận biết từ vựng Tiếng Anh, liên tưởng với thực tế cuộc sống, từ đó ghi nhớ từ vựng lâu và sâu hơn so với việc học từng từ vựng đơn lẻ. Phần cấu trúc ngữ pháp cũng được lồng ghép khéo léo trong ngữ cảnh các câu chuyện, khi trẻ đọc đi đọc lại nhiều lần, sẽ trở thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên, trẻ có thể tự rút ra các quy luật sử dụng từ ngữ và cấu trúc câu theo bối cảnh.

Đọc truyện Tiếng Anh bằng đa giác quan cùng ứng dụng EngKid

EngKid là ứng dụng học Tiếng Anh dành cho trẻ 5-12 tuổi, được phát triển dựa trên khung chương trình Cambridge chuẩn quốc tế. Áp dụng phương pháp Game-based learning, ứng dụng EngKid đã tạo nên không gian vừa học vừa chơi cùng Tiếng Anh dành cho trẻ 5 -12 tuổi.

Kho truyện Tiếng Anh thú vị Library hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng EngKid

Kho truyện Tiếng Anh thú vị Library là một không gian học tập được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích trên ứng dụng EngKid với gần 100 truyện tranh giáo dục, được minh họa bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc và âm thanh audio sống động. 100% truyện trong Library đều mang tính giáo dục cao, liên hệ thực tế cuộc sống với những chủ đề gần gũi như: yêu thương gia đình, yêu thương động vật, giúp đỡ bạn bè, tự tin về bản thân, dám là chính mình… Những câu chuyện này đều được sưu tầm và chọn lọc kỹ lưỡng từ các NXB uy tín trên thế giới: Mỹ, Nam Phi, Ấn Độ,… và cả Việt Nam, giúp các bé tiếp cận được với nhiều nền văn hóa đa sắc màu.

Khi đọc truyện cùng EngKid, trẻ được rèn luyện Tiếng Anh với đa giác quan: mắt thấy - tai nghe - tay chỉ - và miệng lặp lại, kích thích khả năng ghi nhớ từ vựng, giúp trẻ nhận diện mặt chữ, cách phát âm chuẩn, cấu trúc ngữ pháp và hiểu được bối cảnh. Mỗi ngày đọc 1 truyện tranh cùng EngKid, trẻ có thể phát triển đồng đều các kỹ năng nghe - đọc - hiểu, tạo thói quen đọc sách từ sớm, đồng thời kích thích tư duy, khả năng tưởng tượng và sáng tạo ở trẻ.

Trẻ chưa biết chữ thì có thể đọc truyện cùng EngKid không?

Câu trả lời là có, nhưng phải cần sự đồng hành của ba mẹ. Trẻ em từ 5 tuổi luôn sẵn tính tò mò và có khả năng ghi nhớ rất nhanh, chính vì vậy, khi ba mẹ đọc truyện cho bé nghe, chỉ cần một vài lần, bé sẽ nhanh chóng hiểu và nhớ theo tư duy của mình. Khi đã nắm được nội dung, những lần đọc sau bé có thể lật từng trang truyện, quan sát hình ảnh và tự triển khai cốt truyện theo trí nhớ và khả năng tưởng tượng bay bổng của mình.

Ba mẹ đồng hành cùng bé học Tiếng Anh

Trẻ em học tốt nhất khi được khám phá theo sở thích của mình. Đừng ép buộc, hãy để trẻ tự lựa chọn truyện mà chúng muốn đọc. Khi sử dụng EngKid, trẻ có hơn 100 truyện Tiếng Anh nhiều chủ đề để tùy ý lựa chọn. Kho truyện Library vẫn đang tiếp tục cập nhật thêm những câu chuyện mới đầy hấp dẫn, mang đến cho trẻ những trải nghiệm mới mẻ.

EngKid hiện tại đã có mặt trên AppStore và Google Play. Kho truyện Tiếng Anh Library có sẵn trên EngKid được truy cập miễn phí dành cho tất cả các bạn nhỏ. Ba mẹ nhanh tay tải app ngay và cùng bé khám phá thế giới truyện tranh Tiếng Anh đầy màu sắc. Thông tin chi tiết xem thêm tại: engkid.com

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-tieng-anh-qua-kho-truyen-thu-vi-engkid-d302911...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-tieng-anh-qua-kho-truyen-thu-vi-engkid-d302911.html

Theo  Hồng Giang (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây