Hành động siêu đẹp của Quán quân Olympia đập tan lời đồn kiêu ngạo, "coi thường đối thủ"

Thứ tư - 23/09/2020 02:51

Hành động siêu đẹp của Quán quân Olympia đập tan lời đồn kiêu ngạo, "coi thường đối thủ"

10 điểm cho cách ứng xử của cô bạn Quán quân Olympia này!

Sau 9 năm Đường lên đỉnh Olympia mới có thêm 1 Quán quân nữ là Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình). Chiến thắng của cô nữ sinh này là vô cùng thuyết phục khi ngay từ vòng thi thứ 2, Hằng đã liên tục bứt phá và dẫn đầu "đoàn leo núi".

Tuy nhiên, Thu Hằng lại gặp không ít bình luận trái chiều khi cho rằng cô bạn có thái độ tự tin thái quá, liên tục chỉ tay lên trời khi đạt điểm cao hay thậm chí còn vui cười khi thấy đối thủ Dũng Trí tâm sự không giành được vòng nguyệt quế.

Tuy nhiên, mới đây trên trang Đường lên đỉnh Olympia đã chia sẻ câu chuyện sau khi thi xong khiến ai cũng phải có cái nhìn khác về cô bạn này:

"Các anh chị: Hằng ơi, vòng nguyệt quế đâu rồi, đội lên chụp ảnh cái nào?

Hằng: Dạ thôi ạ, em như các bạn thui ạ.

Đây là bữa tiệc ngay sau khi chương trình kết thúc. Các thí sinh của chúng ta hồn nhiên, đáng yêu lắm ý. Khóc tí lại cười ngay nhé".

Bức hình Thu Hằng chụp chung với Ban cố vấn và 3 thí sinh còn lại. Được yêu cầu đội vòng nguyệt quế nhưng cô bạn đã nhẹ nhàng từ chối và thậm chí còn lùi sang một góc nhường spotlight cho người khác.

Theo như bức hình chia sẻ, đây là bức hình mà 4 thí sinh đã chụp hình lưu niệm với ban cố vấn, dàn MC và đội ngũ sản xuất chương trình. Quán quân được yêu cầu đeo chiếc vòng nguyệt quế mạ vàng nhưng cô bạn đã nhẹ nhàng từ chối và chỉ mong mọi người nhìn nhận Hằng như các thí sinh khác.

Một câu chuyện hết sức đáng yêu cho thấy Thu Hằng không hề kiêu ngạo hay tự cao cho chiến thắng của mình. Đúng như những gì fanpage chia sẻ, những thí sinh Olympia cũng chỉ là những cô cậu học trò 17-18 tuổi, hãy để họ được quyền sống thật và hồn nhiên với cảm xúc của chính mình. Mong không ai lấy nhận xét của người lớn để khắt khe với hành động của Thu Hằng, vì cô bạn cũng có quyền được hạnh phúc với chiến thắng của mình.

Dưới bài viết đã thu về rất nhiều bình luận quan tâm của khán giả yêu thích chương trình Đường lên đỉnh Olympia:

"Em Hằng đáng yêu, thể hiện sự vui mừng tâm lý chung giống bao người. Em không hề kiêu ngạo như những gì người ta đồn đại, em rất giỏi, mọi người tự hào về em", bạn T.H bình luận.

"4 bạn thật tuyệt vời, ai cũng tài năng và hồn nhiên đúng lứa tuổi thật nên đừng quan tâm quá đến những lời bình luận tiêu cực nhé", bạn B.T chia sẻ.

"Em cứ thể hiện cảm xúc bản thân mình nhé Hằng ơi! Miễn là không làm ảnh hưởng tới người khác. Hãy cứ sống là chính mình. Không có gì là quá đáng khi bày tỏ cảm xúc thật", bạn K.L chia sẻ.

(Nguồn: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia)

Nguồn: http://giadinh.net.vn/giao-duc/hanh-dong-sieu-dep-cua-quan-quan-olympia-dap-tan-loi-don...Nguồn: http://giadinh.net.vn/giao-duc/hanh-dong-sieu-dep-cua-quan-quan-olympia-dap-tan-loi-don-kieu-ngao-coi-thuong-doi-thu-20200923094125013.htm

Bị "ném đá" vì thái độ tự tin, ăn mừng "thái quá" trên sóng Olympia, nữ quán quân lên tiếng
"Những ý kiến trái chiều chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tới em, bản thân em cảm thấy mình hơi chạnh lòng khi đọc được những ý kiến trái chiều đó", Thu Hằng...
Bấm xem >>

Theo Vân Trang (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây