Hàng ngàn HS-SV được tiếp sức từ học bổng “Vì tương lai tươi sáng”

Thứ bảy - 13/08/2016 01:54

Hàng ngàn HS-SV được tiếp sức từ học bổng “Vì tương lai tươi sáng”

Trong không khí đón chào năm học mới 2016-2017 trên khắp cả nước, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tự hào lại một lần nữa phối hợp với Liên Đoàn Lao Động tỉnh Bình Dương tổ chức lễ trao học bổng “Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh - sinh viên nghèo hiếu học và cũng đồng thời đánh dấu hành trình 20 năm đồng hành cùng chương trình đầy ý nghĩa này.

20 năm nỗ lực cho hàng ngàn tương lai tươi sáng

Vào cuối tháng 7 vừa qua tại tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ trao học bổng “Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học thuộc các gia đình cán bộ, công nhân viên trên địa bàn tỉnh. Tại sự kiện, 150 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng lại được tiếp tục trao bởi Công ty P&G Việt Nam, đánh dấu kỷ niệm 20 năm Công ty đồng hành cùng chương trình.

Đại diện Liên Đoàn Lao Động tỉnh Bình Dương và Công ty P&G Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh năm học 2016-2017

Trong số học sinh nhận học bổng, em Hứa Tường Khánh Ngân, học sinh lớp 10 trường THPT Võ Minh Đức, Thủ Dầu Một (Bình Dương) có hoàn cảnh khá đặc biệt. Cha mất sớm, mẹ em với công việc của một giáo viên phải gồng gánh một mình nuôi hai con. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Khánh Ngân luôn cố gắng học tập, suốt 9 năm liền em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Khánh Ngân chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên em đi nhận học bổng. Em rất vui vì học bổng giúp gia đình em một phần chi phí trang trải cho năm học mới này. Em tự nhủ phải cố gắng hơn nữa để thực hiện ước mơ vào học trường ĐH ngoại thương trong tương lại”.

Trong khi đó, em Nguyễn Thành Tín, ở huyện Tân Uyên (Bình Dương) hiện là sinh viên năm 2 trường ĐH Công nghiệp TPHCM đã được nhận học bổng này trong suốt 5 năm liền. Tín là con trong gia đình hoàn cảnh khó khăn nhưng em luôn nỗ lực học tập để đạt thành tích giỏi. “Em thấy vinh dự và phần học bổng giúp em rất nhiều trong cuộc sống nhất là trong quá trình học tập. Nhờ học bổng này em có thể mua được tập sách và các vật dụng học tập khác. Em luôn cố gắng học tốt để mỗi năm có thể nhận được học bổng này”, Thành Tín cho biết.

Chương trình học bổng “Vì tương lai tươi sáng” là một nỗ lực bền bỉ, liên tục trong suốt 20 năm qua của Công ty P&G Việt Nam phối hợp cùng Liên Đoàn Lao Động tỉnh và đã đạt được những thành quả rất ý nghĩa. Chương trình đã mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng cho hàng ngàn em học sinh trong nhiều năm qua. Đến nay đã có gần 2.000 em học sinh được nhận học bổng từ chương trình, với tổng số tiền 1.5 tỷ đồng và 30.000 quyển vở. Trong số đó đã có 49 em tốt nghiệp Phổ Thông Trung Học; 14 em đang học ở các trường Đại Học; 9 em học Cao Đẳng; 26 em đang theo học Trung Cấp và đã đi làm.

Ông Kurt Droeshout - Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.

20 năm nỗ lực cho một mục tiêu kiên định

Ông Kurt Droeshout - Tổng giám đốc Công ty P&G chia sẻ: “Trong suốt hơn 20 năm Công ty P&G hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc đem lại những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi cũng cam kết cải thiện và chu toàn cuộc sống người dân mỗi ngày thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội cộng đồng.”

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt nam, Công ty P&G đã góp phần cải thiện và nâng cao cuộc sống của hơn 200.000 người kém may mắn trên khắp Việt Nam qua các chương trình xã hội bên cạnh việc trao nhiều học bổng nhằm khuyến khích các em học sinh vượt khó và hiếu học như chương trình cải thiện điều kiện vệ sinh trường học cho học sinh trung học với sự hợp tác của UNICEF, chương trình Phụ nữ tự tin tiến bước phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, chương trình Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em thông qua việc sử dụng túi bột lọc nước P&G hợp tác với tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới và Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, chương trình Xây nhà cho người nghèo tại đồng bằng sông Cửu Long.

P.L

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây