Giải mã lợi ích khi tham gia khóa học Empower Camp - Táo Vàng

Thứ tư - 25/05/2022 14:16

Giải mã lợi ích khi tham gia khóa học Empower Camp - Táo Vàng

Cùng khám phá những lý do giúp Khóa học Empower từ Táo Vàng được đông đảo phụ huynh và học sinh tin chọn.

Là một người quan tâm đến giải pháp giáo dục toàn diện, hẳn bạn không thể không biết đến các sản phẩm từ Táo Vàng. Với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, Táo Vàng thực hiện sứ mệnh phát triển tư duy, định hướng nhân cách và bồi dưỡng yêu thương trong cộng đồng.

Táo Vàng nổi tiếng với các sản phẩm và giải pháp giáo dục tại Việt Nam

Tiếp nối thành công và đáp lại sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, Táo Vàng tiếp tục giới thiệu Khóa học “Empower Camp - Trưởng thành trong hạnh phúc” với nhiều lợi ích giáo dục hấp dẫn. Được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp dưới sự đứng lớp trực tiếp của Kỷ lục gia Thế giới Trần Quốc Phúc, Chuyên gia giáo dục Nguyễn Đình Quân và Nguyễn Đức Toàn, đây được đánh giá là một trong những chương trình đào tạo offline được mong chờ nhất năm 2022.

Empower Camp sở hữu đầy đủ các lợi ích tuyệt vời mà một lớp học ngoại khóa có thể mang lại

Tham gia Empower Camp, học viên sẽ có cơ hội tiếp thu kiến thức và kỹ năng sống quan trọng để trở thành người thành công. Mỗi một thử thách, vòng chơi luôn ẩn chứa những tình huống thú vị, thử thách, đòi hỏi trẻ phải vận dụng khả năng tư duy, óc sáng tạo để giải quyết vấn đề. Qua đó, khóa học kích hoạt tiềm năng trí tuệ, giúp bé rèn luyện khả năng xây dựng kế hoạch, làm việc nhóm và đức tính lãnh đạo. Bên cạnh phát triển tư duy, Empower Camp còn là nơi “ươm mầm” nhân cách sống, trau dồi những đức tính, tìm cảm tốt đẹp như: biết yêu thương, sẻ chia, học cách kiên nhẫn và lắng nghe người khác,....

Trẻ vừa chơi, vừa học những điều bổ ích thông qua khóa học Empower Camp

Qua việc giải mã lợi ích khi tham gia khóa học Empower Camp của Táo Vàng, hy vọng quý phụ huynh và các em học sinh có thêm một gợi ý lý thú, ý nghĩa cho mùa hè rộn ràng sắp đến.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

Đối tượng tham gia: Các bé trong độ tuổi từ 8-16 tuổi

Tìm hiểu thêm về Táo Vàng tại: https://taovang.edu.vn/

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/mua-sam/giai-ma-loi-ich-khi-tham-gia-khoa-hoc-empower-camp-tao...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/mua-sam/giai-ma-loi-ich-khi-tham-gia-khoa-hoc-empower-camp-tao-vang-c16a32277.html

(Tạp chí Du lịch TP.HCM).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây