Cô giáo Diệu Hoa LangGo: "Đừng học IELTS như đọc văn mẫu"

Thứ hai - 05/07/2021 09:36

Cô giáo Diệu Hoa LangGo: "Đừng học IELTS như đọc văn mẫu"

Nguyễn Diệu Hoa – Co - Founder, kiêm giám đốc phát triển sản phẩm của trung tâm IELTS LangGo; đang là một trong những giáo viên trẻ tuổi được không ít người trao niềm tin để giúp cải thiện và thành công trong lĩnh vực học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng.

Học bằng tư duy chứ đừng bằng văn mẫu

Luyện thi IELTS hiệu quả phụ thuộc vào trình độ tiếng Anh, sự chăm chỉ và tập trung của mỗi người. Theo đó, học IELTS sẽ vô cùng khó khăn nếu chúng ta mang theo tâm lý áp lực và chỉ tập trung làm đề hay sử dụng các mẹo, thủ thuật để đạt điểm cao. Theo đó, IELTS là chứng chỉ giúp hoàn thiện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong tiếng Anh chứ không phải chỉ là một con số trên bảng điểm. Nếu học “thực chất”, IELTS sẽ là hành trang để bạn có thể sử dụng ngôn ngữ thứ 2 dễ dàng trong học tập, công việc và cuộc sống.

Cô Diệu Hoa chia sẻ: “Phần lớn các học viên khi học IELTS đều cho rằng cứ học mẹo, bắt chước là có thể đạt điểm số trong mơ khi đi thi. Thế nhưng, đó là những nhận định sai lầm. Nếu chúng ta dành quá nhiều thời gian học theo cách của người khác, mà không tư duy thì chắc chắn kiến thức đó sẽ không bao giờ là của bạn. Và đây cũng chính là lý do vì sao có thể trong cùng 1 khoảng thời gian ôn luyện, nhưng có nhiều người đạt được band điểm 7.5 trở lên, còn bạn thì lại chỉ ‘dậm chân’ ở 5.0”.

Theo đó, cô Diệu Hoa cũng đưa ra ví dụ trong phần Writing, việc sử dụng tư duy để làm bài là vô cùng cần thiết. Tư duy lập luận, tư duy logic, lựa chọn ý chính, ý phụ; hay các ví dụ cụ thể phải sử dụng sao cho hợp lý,.. chính là những yếu tố quyết định khoảng 50% thành bại trong bài thi kỹ năng Viết. Theo đó, nếu chúng ta chỉ liên tục viết bài theo những mẹo đã học được, liệu rằng kết quả sẽ khả quan?

LangGo: Học IELTS bằng phương pháp thay đổi tư duy

NLP - Neuro Linguistics Programming – hay còn được biết đến là phương pháp lập trình ngôn ngữ tư duy. Theo đó, chúng chứa đựng 3 nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đến việc hình thành những kinh nghiệm cá nhân của con người, bao gồm: Thần kinh học, Ngôn ngữ học, và Các mô thức được lập trình sẵn.

Sau quá trình dài nghiên cứu và phát triển, Hệ thống luyện thi LangGo đã và đang ứng dụng phương pháp NLP trong quá trình dạy và học IELTS. Được biết, phương pháp này sẽ giúp người học xác định được mục đích, mục tiêu cụ thể, tự tìm ra được vấn đề và giải pháp phù hợp cho chính mình.

Cô Diệu Hoa chia sẻ về phương pháp này: “Sử dụng kỹ thuật NLP sẽ giúp kiến thức được "nạp" trực tiếp vào sâu trong tiềm thức của học viên. Điều này giúp tạo cho các bạn phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ. Bên cạnh đó, các giảng viên tại LangGo cũng sẽ sử dụng các quy trình trong NLP để giúp từng cá nhân tìm hiểu nguyên nhân của việc học IELTS không hiệu quả, từ đó giúp họ nhận ra phương pháp học tốt nhất”.

Theo đó, với việc áp dụng phương pháp NLP, học viên khi tới với LangGo sẽ có một lộ trình học “nhanh, chắc và không học mẹo” cũng như học kết hợp đồng thời các kỹ năng để có thể từ 0 đạt lên mức 7.0+ với lộ trình xuyên suốt và thời gian học liên tục. Được biết, với phương châm "học thật, làm thật", LangGo cam kết đầu ra bằng văn bản với từng học viên.

Bạn Thảo Chi – học viên đạt 7.5 IELTS chỉ sau 2 tháng học tại LangGo – bộc bạch: “Quá trình học đương nhiên là cực vất vả, rất nhiều lần mình nản, chỉ muốn bỏ cuộc vì một thời gian dài bị chững band, thậm chí còn tụt band thê thảm vì quá áp lực. Tuy nhiên, mình lại rất may mắn vì biết đến LangGo. Trong suốt quá trình học tập tại trung tâm, dù chỉ có 2 tháng học khóa cấp tốc, mình luôn có cô Diệu Hoa và các bạn cùng lớp bên cạnh động viên, tiếp lửa. Điều này khiến mình phần nào lấy lại được sự lạc quan trong quá trình ôn luyện. Bên cạnh đó, bằng những phương pháp độc đáo, LangGo đã giúp mình chinh phục được số điểm IELTS mong ước, thậm chí vượt cả sự mong đợi của bản thân”.

Có thể nói, với việc áp dụng các phương pháp học tập tân tiến và độc đáo để có thể tạo nên một không khí học tập thoải mái, giúp học viên thay đổi tư duy rèn luyện và cải thiện cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh; cô giáo Diệu Hoa cùng đội ngũ IELTS LangGo đã giúp cho không ít người vừa chinh phục tiếng Anh thành công, vừa thay đổi về tính cách, tư duy tích cực trong lối sống hàng ngày.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-giao-dieu-hoa-langgo-dung-hoc-ielts-nhu-doc-van-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-giao-dieu-hoa-langgo-dung-hoc-ielts-nhu-doc-van-mau-d279756.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây