Cô bạn đạt 7.0 Speaking IELTS trong 1 tháng với khóa học luyện Nói phản xạ theo bản năng

Thứ sáu - 24/12/2021 17:47

Cô bạn đạt 7.0 Speaking IELTS trong 1 tháng với khóa học luyện Nói phản xạ theo bản năng

Từ một cô bạn loay hoay trong phương pháp học từ vựng, hiểu đề bài nhưng không thể diễn tả được bằng tiếng Anh, đến nay Bảo Ngọc đã đạt điểm 7.0 Speaking và 6.5 IELTS sau 1 tháng học với nền tảng luyện thi tiếng Anh online Prep.vn.

Bận rộn với lịch học dày đặc để chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp, song song với kế hoạch nộp hồ sơ du học, Bảo Ngọc bắt buộc phải luyện thi IELTS. Lên kế hoạch thi IELTS vào tháng 11, Ngọc đã chuẩn bị ôn từ tháng 4. Tuy nhiên, khoảng 1 tháng trước khi thi, em cảm thấy mình vẫn gặp khó khăn: “Lúc ấy mình chưa tìm được phương pháp học từ vựng phù hợp. Mình nghĩ cần thêm một “trợ thủ” đáng tin cậy để trở nên tự tin hơn. Thật may mình đã tìm thấy khóa từ vựng, ngữ pháp, phát âm toàn diện  từ vựng, ngữ pháp, phát âm toàn diện của Prep”.

Bảo Ngọc dành khá nhiều thời gian trong ngày cho việc học tiếng Anh

Ngọc chia sẻ lúc biết đến khóa học của Prep là khá muộn, vì chỉ còn 1 tháng để thi. Thế nhưng, 1 tháng ấy lại giúp cô bạn vượt mục tiêu điểm IELTS đề ra, với những kiến thức cô bạn học được từ Prep. 6.5 IELTS, với kỹ năng Speaking đạt 7.0 - kết quả này khá… lạ, so với nhiều thí sinh Việt Nam. Bởi hầu hết học viên người Việt sẽ đạt điểm thành phần của kỹ năng Reading và Listening cao hơn các kỹ năng còn lại. “Chính bản thân mình cũng bất ngờ về kết quả này. Ban đầu khi quyết định học tại Prep, mình không hề kỳ vọng nhiều, mà chỉ đơn giản là muốn củng cố thêm vốn từ vựng tiếng Anh thôi. Nhưng khóa học tại Prep đã đem lại cho em nhiều hơn thế”.

Lúc thi thử trên Prep.vn, Ngọc chỉ đạt 6.0 Speaking nhưng khi đi thi thật lại đạt được 7.0. Kỹ năng tiến bộ khiến chính cô bạn cũng bất ngờ!

Nói về quá trình luyện thi và khóa học Prep.vn mà Ngọc đăng ký, cô bạn cho biết: “Em rất thích dạng bài dạy phát âm, vì em thích được luyện nói nhiều. Có AI chấm và sửa cách phát âm, dạng bài này thực sự thú vị hơn các bài tập tiếng Anh trên lớp mà em được học. Ngoài ra, các thầy cô của Prep còn giúp em biết được rất nhiều lỗi sai mà trước giờ em không nhận ra.”

Phương pháp học từ vựng của Ngọc đã có thay đổi sau khóa học. Trước đây, khi biết một từ mới, Ngọc sẽ tập đặt 3-4 câu sử dụng từ, nhưng không ứng dụng được. Với Prep.vn, Ngọc sử dụng linh hoạt từ vựng trong nhiều trường hợp hơn. Từ đó biến kiến thức thành bản năng. Cô bạn có thể nói ý tưởng của mình một cách tự nhiên.

Trong giai đoạn nước rút, Ngọc kết hợp luyện đề cùng với khóa học của Prep

Bên cạnh nội dung thú vị của khóa học, Ngọc còn nhấn mạnh thêm về sự chăm sóc tận tình của Prep cho tất cả các học viên. Đặc biệt với các hoạt động ngoại khóa bên lề của Prep. “Trước thời gian thi thật IELTS, mình đã kịp đăng ký tham dự một hội thảo của Prep, và có cơ hội thi thử. Vì thế, mình đã tự tin hơn rất nhiều khi làm bài thi thật.” Việc được học và tương tác cùng thầy cô của Prep.vn cũng đem đến niềm hứng khởi học tập cho Ngọc hơn các ứng dụng học tiếng Anh thông thường.

Với sự hỗ trợ của Prep, Ngọc đã xây dựng cho mình một phương pháp học đem lại giá trị bền vững cho khả năng sử dụng ngoại ngữ của em. “Mình thấy thật đúng đắn khi không học tủ, hay học thuộc các bài mẫu được đăng tải tràn lan trên mạng. Thay vào đó, mình dành khá nhiều thời gian trong ngày để học, luyện đề, xem các video bài giảng và làm những bài tập có tính ứng dụng cao của Prep. Không chỉ tiện ích, linh hoạt (thay đổi thường xuyên, đem lại nhiều lợi ích cho học viên), mà Prep.vn còn dễ sử dụng và thu hút người dùng."

Prep.vn có mặt trên cả ứng dụng smartphone và website, giúp học viên học dễ dàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào!

Nếu bạn đang quan tâm đến việc nâng cao năng lực ngoại ngữ nhưng quá bận rộn, hay cảm thấy e ngại khi tới các lớp học truyền thống trong bối cảnh tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thì có lẽ một ứng dụng tiện ích như Prep sẽ là cứu cánh cho bạn. Tìm hiểu thêm về các khóa học của Prep ngay tại đây .

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-ban-dat-70-speaking-ielts-trong-1-thang-voi-kho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-ban-dat-70-speaking-ielts-trong-1-thang-voi-khoa-hoc-luyen-noi-phan-xa-theo-ban-nang-d296417.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây