Cặp vợ chồng hiếm muộn bắt cóc bà bầu 7 tháng, rạch bụng cướp thai nhi ở Brazil

Thứ năm - 29/12/2016 09:42

Cặp vợ chồng hiếm muộn bắt cóc bà bầu 7 tháng, rạch bụng cướp thai nhi ở Brazil

Sự việc gây phẫn nộ này diễn ra ở Rio de Janeiro, Brazil khiến cả thai phụ và thai nhi trong bụng tử vong.

Dailymail đưa tin, một cặp vợ chồng hiếm muộn ở Rio de Janeiro, Brazil đã giả vờ có con, dụ thai phụ 7 tháng đến nhà sau đó rạch bụng cướp thai nhi .

Cụ thể, Thaina da Silva Pinto, 21 tuổi, và chồng là Fabio Luiz Lima đã dụ dỗ nạn nhân là bà bầu Rayanni Christini Costa (22 tuổi, đang mang bầu 7 tháng) đến nhà. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ tặng quần áo trẻ em cho Rayanni. 

 

Nạn nhân đang mang bầu 7 tháng

Cảnh sát Brazil cho rằng cặp đôi này đã lên kế hoạch từ trước. Khi nạn nhân đến nhà, cặp đôi đã dùng dao mổ bụng và lấy bào thai 7 tháng tuổi ra khỏi người mẹ. Sau đó, chúng giết chết Rayanni, thế nhưng thai nhi cũng tử vong ngay sau đó. 

Lục soát nhà của cặp đôi sát nhân này, cảnh sát tìm thấy một con dao dính đầy máu trong phòng ngủ.

 

Pinto chia sẻ dòng trạng thái đã có một cô con gái,  kèm theo đó là hình váy áo trẻ sơ sinh.

Nữ cảnh sát trưởng cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng cặp đôi này rạch bụng để lấy thai nhi ra ngoài, tuy nhiên thai nhi đã tử vong. Sau đó, chúng giết luôn người mẹ. Đây là cặp đôi sát nhân, có toan tính từ trước và không hề hối tiếc vì điều này".

Các nhà điều tra đã tìm thấy thi thể cháy đen của Rayanni và thai nhi trong vườn của cặp vợ chồng này 2 tuần sau khi cô biến mất bí ẩn. 

 

Pinto và chồng đã bị cảnh sát bắt giữ với hai tội danh giết người và che giấu thi thể. 

Được biết, cặp vợ chồng này đã kết hôn được 3 năm. Họ đăng tin lên mạng xã hội và thông báo với gia đình rằng người vợ Pinto đang mang bầu, kèm theo đó là hình ảnh bụng bầu.

Ngoài ra, trong một bài viết đăng tải lên Facebook mới đây, Pinto chia sẻ dòng trạng thái: "Hãy đến đây sớm nào, công chúa của mẹ", kèm theo đó là hình váy áo của bé gái.

Tuy nhiên thực tế, các bác sỹ cho biết Pinto không thể mang bầu vì bị u nang buồng trứng. Bạn bè của Pinto cho biết cô luôn luôn khao khát trở thành một người mẹ. 

 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể thai phụ và bào thai bị cháy xém

Theo thông tin từ cảnh sát, Pinto tham gia diễn đàn từ thiện chuyên quyên góp đồ chơi, quần áo trẻ em cho người nghèo. Trên diễn đàn này, Pinto nói rằng cô đã có 1 cô con gái, và có rất nhiều quần áo cùng với một chiếc xe đẩy đang muốn quyên góp cho gia đình nào cần.

Ngày 13/12, cô đã hẹn nạn nhân ở nhà ga xe lửa để tặng đồ. Đến nhà ga, Pinto lại hẹn nạn nhân về nhà, nơi chồng Pinto đang chờ sẵn và thực hiện tội ác ghê rợn không ai ngờ tới. 

Hiện cặp vợ chồng này đã bị cảnh sát bắt giữ với hai tội danh giết người và che giấu thi thể. 

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây