Bài văn tả chú ruột làm giảng viên đại học, tưởng oai lắm ai ngờ bị bóc phốt liên hoàn

Thứ sáu - 15/04/2022 07:31

Bài văn tả chú ruột làm giảng viên đại học, tưởng oai lắm ai ngờ bị bóc phốt liên hoàn

Màn bóc phốt chú ruột quá chi tiết và thật thà của em học sinh này khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả bởi quá đáng yêu.

Học sinh tiểu học nhất là học sinh lớp 1, lớp 2 mới làm quen với thể loại văn miêu tả. Bằng sự ngây thơ, hồn nhiên của lứa tuổi, nhiều em đã cho ra đời những áng văn "bất hủ", khiến cô giáo, bố mẹ và cư dân mạng được phen cười lăn lộn.

"Siêu phẩm" tả chú ruột vô cùng chân thực và hài hước của em học sinh tiểu học. Ảnh: Infonet

Mới đây, cư dân mạng lại có dịp cười đau ruột trước bài văn cực kỳ lầy lội của một học sinh tiểu học khi miêu tả về người chú ruột của mình.

Mở đầu bài văn, dòng giới thiệu đầu tiên về chú của em học sinh đã khiến người đọc bất ngờ về "hình dáng hình chữ nhật giống cái tủ lạnh" của "nhân vật": “Em xin kể về chú em, năm nay 36 tuổi. Chú có hình dáng hình chữ nhật giống cái tủ lạnh”.

Không những thế, em học sinh này còn tiếp tục kể các hoạt động trong ngày của chú ruột mình như: chăm chỉ tập thể dục bởi chú quan niệm phải khỏe để cho “sinh viên ăn hành”, khi đi làm về, chú thường chơi điện tử trên máy tính.

“Chú hay cho em xem ảnh, xem phim sinh viên tự làm. Em xem thấy hay chẳng kém gì các tun (cartoon- PV). Chú bảo: Mấy anh chị này hay nghĩ ra những cái lạ lạ!”, em học sinh miêu tả.

Ngoài ra, em bé cũng bày tỏ sự yêu thích đối với ngôi trường chú đang dạy và mong muốn được học tập ở đây. Tuy vậy, em học sinh này lại không mong chú sẽ trực tiếp dạy mình bởi lý do đáng yêu: “Vì chú em giao bài tập rất nhiều. Ngày nào cũng thấy chú giục các anh chị nộp bài tập, nếu không học là trượt môn ngay”.

Bài văn trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Với giọng văn ngây ngô, hồn nhiên như vậy, em nhỏ đã có được 1 bài miêu tả “chân thực” song có phần hơi “bóc phốt” chú ruột của mình. Bị một chiếc "camera chạy bằng cơm" dùng bài văn để "bóc phốt" nhưng có lẽ, "nhân vật chính" sẽ không cảm thấy tức giận.

Trái lại, người chú này hẳn là cảm nhận được sự đáng yêu của em nhỏ, đặc biệt tình cảm yêu quý của em dành cho mình.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-van-ta-chu-ruot-lam-giang-vien-dai-hoc-...Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-van-ta-chu-ruot-lam-giang-vien-dai-hoc-tuong-oai-lam-ai-ngo-bi-boc-phot-lien-hoan-a534234.html

Bài văn tả chú mèo hàng xóm của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả
Ngay khi bài văn bá đạo này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bấm xem >>

Bài văn lạ

Theo Bạch Hiền (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây