Bài văn tả chú mèo hàng xóm của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

Thứ tư - 13/04/2022 11:48

Bài văn tả chú mèo hàng xóm của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

Ngay khi bài văn bá đạo này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tập làm văn là môn học mà ở đó mỗi người sẽ thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và suy nghĩ của mình về một vấn đề nào đó mà đôi khi những điều ấy có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát, để lại nhiều bài văn "bất hủ". Nhất là với những học sinh cấp 1, khi đang bắt đầu làm quen với con chữ và câu cú thì những bài làm văn luôn chứa đựng cả một bầu trời ngô nghê.

Mới đây, dân mạng được phen "dở khóc dở cười" khi được thưởng thức bài văn tả chú mèo hàng xóm của bé gái tiểu học. Dưới sự quan sát tỉ mỉ của mình, bạn nhỏ này đã tả về chú mèo một cách "thật như đếm".

Nguyên văn bài làm như sau:

"Con mèo nhà hàng xóm của em rất ngoan, nó là con mèo rất dễ thương. Em lúc nào cũng tới chỗ đó em cho nó chơi tên lửa rồi chơi các kiểu, em ôm nó vào lòng và cảm thấy thật ấm áp. Nó cứ kêu meo meo rất to khi không có ai ở nhà cho đến khi chủ về nó lại nở ra nụ cười thân thiện. Nó rất thích con chuột, và nó rất thích uống sữa, nhưng mấy ngày khác nó lại chẳng kêu nữa".

Bài văn của bé gái còn mắc nhiều lỗi về chính tả và dấu câu. Dù vậy, với giọng văn ngây thơ cùng lối tả thực độc đáo, ai đọc bài văn cũng cảm nhận được sự dễ thương và hồn nhiên của bạn nhỏ này.

Ngay khi bài văn bá đạo này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú và được trận cười nghiêng ngả trước độ sáng tạo không ai bằng của bạn học sinh này.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Đúng là học sinh tiểu học, đọc mà không nhịn được cười";

"Bé gái này đáng yêu quá, dù còn nhiều lỗi chính tả nhưng vẫn đáng tuyên dương vì không chép văn mẫu";

"Con mình làm văn như này: Nhà em có nuôi 1 con gà trống, chú ăn rất khỏe lớn rất nhanh. Càng lớn chú càng giống gà mái";

"Bé gái đáng yêu quá, chữ viết cũng rất đẹp".

Đối với những dạng bài này, nếu không biết làm ra sao, các bé có thể trao đổi thêm với cha mẹ. Các bậc phụ huynh có thể cho con xem thêm hoạt hình, phim ảnh... để bé hiểu hơn và có cơ sở làm bài tập.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-ta-chu-meo-hang-xom-cua-be-gai-tieu-hoc-khien-c...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-ta-chu-meo-hang-xom-cua-be-gai-tieu-hoc-khien-cong-dong-mang-cuoi-nghieng-nga-a533963.html

Tin tức 24h: Bài văn tả cô giáo của học sinh tiểu học khiến dân mạng "đứng hình" 5 giây
Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bài văn đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, đa phần đều bật cười trước độ ngây ngô của em học sinh này.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây