Bài văn tả bạn thân của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng bật cười về độ "giàu có"

Thứ bảy - 02/04/2022 12:49

Bài văn tả bạn thân của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng bật cười về độ "giàu có"

Sau khi bài văn được chia sẻ, ai nấy đều phải bật cười trước sự hồn nhiên, đáng yêu của bạn học sinh này.

Tập làm văn là một trong những bài học quan trọng nhất của học sinh tiểu học. Thông thường, giáo viên sẽ yêu cầu các bạn học sinh miêu tả những điều thân thuộc với mình như: ông bà, cha mẹ, anh chị em, trường học, con vật nuôi, cây cối,... Bên cạnh những bài văn được các bé viết theo lối chỉ dẫn, khuôn mẫu tư duy của người lớn thì lại có những bài văn rẽ sang những hướng đi khác mà không ai ngờ tới được.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả với bài văn miêu tả bạn thân của một bé gái tiểu học. Nguyên văn bài làm như sau:

"Em thân nhất là bạn Mùi. Nhà bạn ấy cực giàu, bố mẹ cực sành điệu. Ra chơi bạn ấy hay rủ em đi mua kẹo và cho em ăn thoải mái. Tình bạn của chúng em sẽ đẹp hơn cả tình yêu. Em sẽ yêu quý bạn suốt cuộc đời".

Thay vì miêu tả người bạn cùng bạn có ngoại hình ra sao, tính tình như thế nào, cô bé này lại vô tư "khoe" bạn thân mình là người "cực giàu, cực sành điệu". Để minh chứng cho sự giàu có của bạn mình, tác giả cho biết bạn hay rủ đi mua kẹo và cho ăn thoải mái. Cuối cùng, bạn học sinh còn tự tin khẳng định "tình bạn của chúng em sẽ đẹp hơn cả tình yêu. Em sẽ yêu quý bạn suốt cuộc đời".

Bài văn này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức khiến cư dân mạng chú ý. Sự ngây thơ, thật thà của bé gái này đã khiến cư dân mạng được trận cười ngả nghiêng.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Đúng là trẻ con, thật thà dễ sợ, chỉ cần được bạn rủ đi mua kẹo và cho ăn thoải mái là đã trở thành bạn thân của nhau rồi";

"Tình bạn đẹp hơn cả tình yêu, đọc câu này mà cười ngất. Để xem mai này lớn lên rồi, có tình yêu rồi sẽ thế nào nhé";

"Tả về bạn, các cô cậu học trò thường thích tả về ngoại hình, tính cách; còn bé gái này chọn tả luôn về độ giàu có. Quá ngầu!";

"Mong 2 bé sẽ giữ mãi tình bạn đẹp này";

"Tình bạn diệu kỳ là đây, chia sẻ hết cho nhau, còn hơn cả tình yêu nữa".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-ta-ve-nguoi-ban-than-cua-be-gai-tieu-hoc-khien-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-ta-ve-nguoi-ban-than-cua-be-gai-tieu-hoc-khien-cong-dong-mang-bat-cuoi-ve-do-giau-co-a532905.html

Bài văn tả mẹ của 2 học sinh khiến mẹ chỉ muốn òa khóc, còn CĐM thì "cười vỡ bụng"
Bài văn tả mẹ với từng câu chữ tả chân thực đến mức mẹ phải "khóc dở mếu dở", còn cư dân mạng thì ôm bụng cười vì quá "bá đạo".
Bấm xem >>

Bài văn lạ

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây