Bài văn miêu tả hoạt động bảo vệ môi trường của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng cười ngất

Thứ sáu - 03/06/2022 04:37

Bài văn miêu tả hoạt động bảo vệ môi trường của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng cười ngất

Bài văn sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả vì quá hài hước và đáng yêu.

Mỗi lần nhắc đến những bài văn tiểu học thì chắc hẳn ai cũng phải tủm tỉm cười vì chứng kiến bao lần tả văn vô cùng hài hước, độc lạ. Các bé luôn có suy nghĩ hồn nhiên và ngây thơ, chân thực mỗi khi viết về cuộc sống. Nhiều bài văn vì thế trở thành tác phẩm "khó đỡ" khiến dân tình được một phen cười nghiêng ngả.

Mới đây, bài văn kể về hoạt động bảo vệ môi trường của một bé gái tiểu học đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nguyên văn bài làm như sau:

"Cuối tuần vừa rồi em đã được bố mẹ cho phép bảo vệ môi trường cùng bố mẹ. Em đi đến thành phố cùng bố mẹ mẹ và chị em bố và em và em của em sẽ chồng (trồng) cây với nhau, bố em đã lấy một cái đất nhỏ có hạt ở trong đó lúc bố em và em trai của em trồng song (xong) em là người sẽ tưới cây lúc em tới thì nó đã nhô lên một cục nhỏ síu (xíu). Còn mẹ em và các chị của em thì quét rác cùng mẹ em và bố em, và em của em đã chồng (trồng) rất nhiều cây ở háp (khắp) mọi nơi còn mẹ em và các chị em thì quét rác háp (khắp) mọi nơi lúc giọn (dọn) song (xong) thành phố đã trở nên tươi đẹp và xạch xẽ (sạch sẽ)".

Qua những dòng văn của bé gái, có thể thấy cô bé đã cùng cả gia đình tham gia hoạt động vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, lời kể ngây ngô của đứa trẻ khiến người đọc không khỏi bật cười thích thú. Bên cạnh đó, dân tình cũng nhanh chóng góp ý là bài viết của bé gái còn đôi chỗ sai chính tả, cách hành văn chưa được trau chuốt. Dù vậy, việc bé gái phát huy sức sáng tạo của mình vẫn nhận được lời khen của cộng đồng mạng.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Đúng là học sinh tiểu học, đọc mà cười đau hết ruột. Làm văn thế hài thì hài chết thôi con ơi";

"Nhà có con học tiểu học thì rất sợ con được giao mấy bài tập kiểu này luôn. Đây là kể về hoạt động, chứ mấy đề bài mà yêu cầu tả người thân thì bao nhiêu tật xấu đều bị trưng ra hết, xấu hổ không có chỗ chui";

"Nghe bé kể mà buồn cười quá đi mất, dọn một cái mà thành phố sạch sẽ luôn";

"Không biết bài làm là bé gái tưởng tượng hay thật nhưng dù gì đây cũng là hành động vô cùng đáng khen. Mong bé sẽ thực hiện được nhiều lần dọn vệ sinh như vậy nữa nhé";

"Mẹ mình làm giáo viên tiểu học, mỗi lần đem bài tập của học sinh về chấm là mình đều được một trận cười nắc nẻ, đúng là thời nào thì học sinh tiểu học vẫn đáng yêu và ngây ngô nhất".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-mieu-ta-hoat-dong-bao-ve-moi-truong-cua-be-gai-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/bai-van-mieu-ta-hoat-dong-bao-ve-moi-truong-cua-be-gai-tieu-hoc-khien-cong-dong-mang-cuoi-ngat-a539654.html

Bài văn miêu tả hàng xóm chân thực tới phũ phàng khiến cộng đồng mạng cười ngất
Khả năng miêu tả chi tiết đến từng chân tơ kẽ tóc của cậu bé khiến cư dân mạng không khỏi bật cười nghiêng ngả.
Bấm xem >>

Bài văn lạ

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây