5 tuổi đi thi “Ở nhà chủ nhật”, 12 năm sau chàng trai gây bão ở Đường lên đỉnh Olympia

Thứ bảy - 08/05/2021 16:41

5 tuổi đi thi “Ở nhà chủ nhật”, 12 năm sau chàng trai gây bão ở Đường lên đỉnh Olympia

Khi 5 tuổi tham dự chương trình “Ở nhà chủ nhật”, cậu bé đáng yêu này đã khiến khán giả thích mê vì vẻ ngoài dễ thương. Ai ngờ, 12 năm sau, Tuấn Anh còn tiếp tục gây ấn tượng tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Hiện tại, chàng trai này có màn lột xác vô cùng ngoạn mục.

Nhiều gương mặt, thí sinh xuất sắc đã trưởng thành từ cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia". Hầu hết các thí sinh bước ra từ cuộc thi sau này đều giỏi giang, thành đạt và có những thành tích đáng nể. Và Hoàng Xuân Tuấn Anh là một trường hợp như thế. Tuy nhiên, xoay quanh câu chuyện về chàng trai này còn có khá nhiều điều thú vị. Hóa ra, chàng trai này đã từng “gây bão” trên sóng truyền hình từ năm… 5 tuổi.

Khán giả xem truyền hình hẳn còn nhớ chương trình “Ở nhà chủ nhật” – một món ăn tinh thần với người dân Việt trong những năm từ giai đoạn 1998 – 2007. Đây là gameshow dành cho các gia đình cùng thi đấu thông qua các vòng thi. Chương trình khiến khán giả Việt thích mê bởi tạo được sự gắn kết giữa các gia đình, mang lại tiếng cười cho người xem.

Hoàng Xuân Tuấn Anh khi 5 tuổi, cùng bố mẹ tham gia chương trình Ở nhà chủ nhật

Và Hoàng Xuân Tuấn Anh khi đó 5 tuổi đã cùng với bố mẹ tham gia chương trình “Ở nhà chủ nhật”. Cậu bé có gương mặt tròn, vô cùng đáng yêu, dễ thương đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với màn giới thiệu đầy rụt rè, run run nhưng rất hồn nhiên: "Cháu tên là Hoàng Xuân Tuấn Anh. Năm nay cháu 5 tuổi. Sở thích của cháu là xem hoạt hình và tập võ".

Từ cậu nhóc năm nào, 12 năm sau, Hoàng Xuân Tuấn Anh “tái xuất” truyền hình với một diện mạo khán hẳn. Tuấn Anh là thí sinh tham dự chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Lúc này, Tuấn Anh không còn là cậu bé nhút nhát mà là chàng trai vô cùng bản lĩnh, tự tin và điển trai, khỏe khoắn.

Tuấn Anh đến với Đường lên đỉnh Olympia với tư cách là thí sinh đại diện cho trường THPT Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tuấn Anh đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác là Trần Danh Phúc (THPT Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu); Phạm Diệu Linh (THPT Ngô Sỹ Liên, Bắc Giang) và Nguyễn Ngọc Yến Linh (THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, Đắk Nông) để giành vòng nguyệt quế với số điểm 235. Tuy nhiên, ở cuộc thi tháng, Tuấn Anh chỉ dừng lại ở vị trí thứ 2, kém người dẫn đầu 100 điểm.

Tuấn Anh giành giải Nhất tuần cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Được biết, hiện tại, sau khi tốt nghiệp THPT, Tuấn Anh đã lên đường du học tại trường KU Leuven, tại thành phố Leuven, tỉnh Vlaams-Brabant, vùng Flanders của Bỉ. Đây là một ngôi trường danh tiếng, đình đám, liên tục được xếp hạng trong Top 100 đại học trên thế giới bởi những tổ chức xếp hạng hàng đầu. quen thuộc. Năm 2021, KU Leuven xếp hạng 45 trong bảng xếp hạng của Times Higher Education, thứ 84 theo bảng xếp hạng QS World University Rankings, thứ 97 theo bảng xếp hạng Academic Ranking of World Universities.

Mặc dù hành trình tại Đường lên đỉnh Olympia không quá dài nhưng Tuấn Anh đã khiến khán giả truyền hình vô cùng ấn tượng. Có thể thấy Tuấn Anh đã có màn “dậy thì thành công” không chỉ về ngoại hình mà cả sự trưởng thành trong tri thức, trí tuệ từ cậu nhóc 5 tuổi của “Ở nhà chủ nhật” đến chàng du học sinh của hiện tại.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thi-sinh-olympia-tung-gay-bao-o-chuong-trinh-o-nha-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thi-sinh-olympia-tung-gay-bao-o-chuong-trinh-o-nha-chu-nhat-19-nam-truoc-d273996.html

Chuyện tình của thí sinh Olympia: Từ đối thủ thành vợ chồng, bất ngờ lá đơn "Xin yêu chân thành"
Những câu chuyện về đời sống, chuyện tình yêu của các thí sinh Đường lên đỉnh Olympia luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.
Bấm xem >>
Theo Hà Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây