"Xin hôn" Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn bị khán giả giục "về nhà làm lại"

Thứ năm - 28/10/2021 15:32

"Xin hôn" Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn bị khán giả giục "về nhà làm lại"

Sự thật phía sau cảnh hôn Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày tập 40 được Thanh Sơn tiết lộ khiến fan "quắn quéo".

Tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân vẫn luôn là đề tài bàn tán của các fan phim 11 Tháng 5 Ngày. Mới đây, sau khi 11 Tháng 5 Ngày tập 40 lên sóng, cộng đồng mạng lại được phen "bùng nổ" trước cảnh chạm môi ngọt ngào và nụ hôn trán đầy ý nghĩa chở che của Đăng (Thanh Sơn) dành cho Tuệ Nhi (Khả Ngân).

Nguyên nhân dẫn đến màn hôn lịm tim này bắt nguồn từ sự xuất hiện của Trang (Huyền Trang) - tình cũ chàng "Đèn Biển". Biết Nhi vẫn còn giận mình vì giấu chuyện quá khứ với Trang, Đăng chủ động chờ người yêu ở đầu ngõ để làm lành. Khi bạn gái nổi giận đẩy tay ra và hỏi "Ai cho phép anh?", Đăng vẫn kiên trì hỏi lại: "Anh xin phép, được không?" 

Khi Nhi cương quyết bỏ đi, Đăng vội chạy theo giải thích cho cô: "Anh biết là em đang rất giận anh nhưng mà nghe anh nói một chút thôi, sau đó thì tùy em. Đúng là anh và Trang từng yêu nhau, cô ấy là mối tình đầu của anh. Nhưng chuyện tình ấy kết thúc lâu rồi, anh không muốn kể với em chỉ là vì anh không muốn những chuyện trong quá khứ lại làm em khó chịu."

Lời qua tiếng lại 1 hồi, cuối cùng Đăng đã kịp chớp thời cơ làm lành với Nhi bằng một nụ hôn ngọt ngào. Anh cũng không quên xin lỗi bạn gái và hứa "sẽ giải quyết tất cả mọi chuyện và không để em phải chịu ấm ức thêm nữa." Cảnh phim sau khi lên sóng khiến các fan của cặp đôi vô cùng phấn khích bởi "phản ứng hóa học" quá ăn ý giữa Thanh Sơn - Khả Ngân.

Đáng nói hơn, sau đó nam diễn viên sinh năm 1991 còn lên trang cá nhân tiết lộ về hậu trường cảnh quay tình tứ này. Anh viết: "Có thể bạn chưa biết về cảnh quay nụ hôn trong căn ngõ vắng của tập tối qua.

Hôm ấy, sau cảnh quay và cũng là cảnh cuối cùng trong ngày, mình để ý nữ chính khá lặng lẽ, trầm tư. Cả đêm hôm ấy cứ bị trằn trọc suy nghĩ, hay là cảnh đấy mình làm chưa tốt. Cảnh đấy chưa tốt là do mình làm... Hôm sau hỏi nữ chính mãi, cuối cùng bạn ấy mới chịu nói: 'Em thấy cảnh đấy mình làm vẫn chưa tốt'. Thế sao không nói luôn để xin làm lại?"

Hài hước hơn, ở dưới phần bình luận, Thanh Sơn còn không ngại nói thật rằng trên thực tế cảnh hôn này được thực hiện 4 lần với nhiều góc máy khác nhau. Nếu Khả Ngân nói ra cảm nhận thật của cô thì có phải họ sẽ được quay lại thêm 5, 6, 7, 8, 9, 10 lần nữa... không. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn phát thêm cho cư dân mạng những hình ảnh mình được Khả Ngân tỉ mỉ, cẩn thận trang điểm cho trong hậu trường phim. 

Chia sẻ kiêm màn "thả thính" điêu luyện của nam diễn viên khiến các fan không khỏi phấn khích và tiếp tục đặt ra câu hỏi có phải Thanh Sơn và Khả Ngân "phim giả tình thật" hay không. Nhiều fan còn dí dỏm trêu rằng chẳng cần tới ống kính máy quay, cả hai nhân vật chính cứ việc... về nhà làm lại cảnh hôn này là được!

Đón xem 11 Tháng 5 Ngày phát sóng vào 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/xin-hon-kha-ngan-trong-11-thang-5-ngay-thanh-son-bi-khan-gia-gi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/xin-hon-kha-ngan-trong-11-thang-5-ngay-thanh-son-bi-khan-gia-giuc-ve-nha-lam-lai-512021281017165739.htm

Hết vai, Thanh Sơn đã đưa Khả Ngân về gặp gia đình, liệu có "chốt đơn"?
Nghi vấn về việc Thanh Sơn và Khả Ngân đang "phim giả tình thật" lại bùng lên.
Bấm xem >>

Diễn viên Thanh Sơn

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây