Việt Anh liên tục bật khóc: "Tôi nhớ con gái khủng khiếp, chưa dám nghĩ tới hạnh phúc tiếp theo"

Thứ hai - 18/04/2022 22:32

Việt Anh liên tục bật khóc: "Tôi nhớ con gái khủng khiếp, chưa dám nghĩ tới hạnh phúc tiếp theo"

Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ anh luôn trăn trở xem con gái Dâu Tây của mình đang làm gì, sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai vì gặp khó khăn trong việc cập nhật thông tin của con.

Ở độ tuổi 40, Việt Anh là nam diễn viên nổi tiếng, sở hữu gia tài phim ảnh ấn tượng lẫn khối tài sản khủng. Nhưng nam diễn viên Người Phán Xử lại không may mắn trên đường tình duyên. Việt Anh từng trải qua 2 lần đổ vỡ, trong đó việc không thể gặp và ở bên con gái đầu lòng Dâu Tây suốt 12 năm qua là điều khiến anh buồn nhất.

Xuất hiện tại họp báo phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Việt Anh đã có rất nhiều chia sẻ về vai diễn có nhiều nét tương đồng với cuộc sống của anh cũng như trải lòng về những trăn trở của người làm cha. 

Việt Anh và Lã Thanh Huyền trở thành người tình màn ảnh trong bộ phim "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ".

Món quà dành cho các con của mình

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ xoay quanh Việt (Việt Anh) - một ông bố ngoài 40 có con gái lớn 18 tuổi. Việt bắt đầu cuộc hôn nhân thứ 2 với Giang (Lã Thanh Huyền) . Cuộc sống của đôi vợ chồng bị đảo lộn khi con gái riêng và vợ cũ của Việt, người yêu cũ của Giang quay về.  

Việt Anh chia sẻ anh từng tâm sự với đạo diễn Vũ Trường Khoa rằng: "Em ước lúc nào đó làm một nhân vật ông bố yêu con mà hôn nhân thì không trọn vẹn." Khi nhận được kịch bản, nam diễn viên đã rất xúc động vì nhân vật Việt có nhiều nét tương đồng với bản thân anh. Việt Anh xúc động gọi cho đạo diễn: "Anh ơi, em thấy nhân vật rất ok rồi mà em muốn có thêm một số màu sắc cho nhân vật nữa. Nói thực sự là những câu chuyện có thật em muốn đưa vào nhân vật có được không?"

Đối với Việt Anh, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ chính là món quà để anh dành cho các con của mình. Anh bật khóc tâm sự tại sự kiện: "Con gái ruột của Việt Anh thì Việt Anh không có cơ hội gặp con. Việt Anh hy vọng rằng khi phim phát sóng, con sẽ xem được phim và cũng sẽ hiểu được tình cảm của Việt Anh dành cho con là thế nào". 

Trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Việt có một cô con gái 18 tuổi, tức chỉ hơn con gái ruột của Việt Anh ngoài đời vài ba tuổi. Vậy nên, khi ra trường quay, anh chỉ cảm thấy hơi gượng lúc đầu. Anh còn tiết lộ trích đoạn được mình góp ý để đạo diễn cho thêm vào phim khi quay chung với con gái màn ảnh:

Việt Anh không cầm được nước mắt khi chia sẻ về vai diễn và nỗi nhớ con gái của mình.

"Trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ có một cảnh Việt ngồi vừa đàn vừa hát rồi tâm sự với con gái như hai người bạn. Việt nói với con rằng: "Thời gian qua, bố đối xử với con như vậy không phải vì bố áp đặt hay không tin tưởng con mà thực chất, bố đang muốn che đi sự kém cỏi trong cách cư xử của mình". 

Tôi cũng rất thích một câu thoại khác của Việt: "Con có biết ý nghĩa của câu sinh con rồi mới sinh cha, sinh cháu trong nhà rồi mới sinh ông." Tức là không ai ngay từ khi sinh ra đã biết thiên chức và những hành động của một người bố như thế nào thì sẽ đúng cả. Chúng ta đều phải học hỏi, thậm chí phải trả giá để làm tròn thiên chức đó. Đây đều là những cảnh phim mà tôi đã trực tiếp trao đổi với đạo diễn và biên kịch để xây dựng kịch bản, tạo điểm lắng cho Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ."

Dàn diễn viên phim "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ" gây chú ý ngay từ khi nhá hàng hậu trường phim.

Sau khi vào vai Việt, Việt Anh mới nhận ra rằng bản thân ngoài đời đã có rất nhiều thiếu sót trong việc làm cha, làm chồng. Anh xúc động: "Có lẽ cũng vì vậy mà tôi đã phải trải qua một số việc trong cuộc sống. Tôi hy vọng chính câu chuyện, bài học của mình sẽ giúp khán giả khi xem phim sẽ thấy rằng nếu chúng ta đang có một gia đình cùng những bé con nhưng lại không trân trọng thì lúc mất đi sẽ rất đáng tiếc." 

Ngay từ khi đọc kịch bản, Việt Anh đã khóc rất nhiều và khi tới phim trường cũng vậy bởi anh đồng cảm với nhân vật. Anh tiết lộ điều khó nhất với anh là phải tiết chế việc khóc bởi không thể để nhân vật khóc hoài. 

Việt Anh sẽ phải đau đầu giải quyết mối quan hệ của vợ mới, vợ cũ và con riêng của mình.

Nỗi nhớ con khủng khiếp

Đã hơn chục năm chưa được gặp lại Dâu Tây nên khi đóng phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Việt Anh lại càng cảm thấy nhớ con gái hơn.

"Nỗi nhớ con của tôi trong giai đoạn đóng phim thật sự khủng khiếp. Bình thương, tôi và Dâu Tây không thường xuyên liên lạc nên khi đóng chung với con gái màn ảnh, nỗi buồn của tôi lại càng bị tăng thêm. Những cảm xúc khi hóa thân vào kịch bản cùng con gái khiến tôi bị ám ảnh. Nhiều lúc tôi bị lúng túng khi phải đối mặt với những áp lực từ nỗi nhớ này. 

Việt Anh cùng người vợ đầu tiên và con gái thuở còn hạnh phúc.

Mong muốn được gặp lại con gái luôn thôi thúc tôi. Tôi thường hay ngồi nghĩ xem hiện tại, con đang làm gì, sắp tới con sẽ như thế nào, con sẽ thay đổi ra sao. Bởi tôi gặp khá nhiều khó khăn trong việc cập nhật tin tức của con. Tuy nhiên, muốn thì sẽ có cách thôi dù hơi khó." - Việt Anh trải lòng.

Con gái Việt Anh giờ đã ra dáng thiếu nữ, vui vẻ bên gia đình mới của mẹ.

Bên cạnh đó, Việt Anh cũng rút ra được nhiều bài học về cách mình đối xử chưa tốt với bé Đậu Đậu - con trai thứ hai của anh sau khi hoàn thành vai Việt.

Được biết, Việt Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt với vợ cũ Hương Trần để cùng chăm sóc thật tốt cho Đậu Đậu. Nam diễn viên nhiều lần nghẹn ngào cho biết vì Dâu Tây đã phải chịu thiệt thòi nên anh cố gắng bù đắp rất nhiều cho Đậu Đậu. Anh mong muốn con trai không phải chịu quá nhiều ảnh hưởng từ sự tan vỡ của bố mẹ. 

Việt Anh và người vợ thứ hai cùng con trai thuở còn bên nhau.

Trước câu hỏi nếu được quay trở lại, Việt Anh có muốn thay đổi điều gì không. Anh cho biết: "Chắc chắn tôi sẽ làm khác rất nhiều. Cũng vì điều đó mà nhiều khi tôi thấy rằng những câu thoại của nhân vật chính là nỗi lòng của mình. Việt từng nói: "Bố thừa nhận thời điểm bố gửi con cho ông bà nội, bố chưa thực hiện tốt trách nhiệm của một người làm cha vì lúc đó còn quá trẻ". 

Việt Anh cố gắng để Đậu Đậu có cảm giác bố luôn ở cạnh mình bất cứ lúc nào cần.

Việt Anh ngoài đời cũng vậy, khi còn ở bên con gái, tôi vẫn chưa hiểu hết trách nhiệm của người làm cha. Lúc đó, có thể tôi đã coi nhẹ trách nhiệm của người làm cha trong gia đình nên mới xảy ra những điều không mong muốn. Nếu thời gian quay trở lại, tôi sẽ khác. Nhưng đó đều là những điều không thể thành hiện thực." 

Nhới tới câu thoại của nhân vật trong phim "đến cuộc hôn nhân thứ 2 rồi mà vẫn nát bét", Việt Anh sau lần 2 lần đổ vỡ tâm sự hiện tại anh chỉ "mong một cuộc sống bình yên, chưa dám nghĩ tới hạnh phúc kế tiếp".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-lien-tuc-bat-khoc-toi-nho-con-gai-khung-k...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/viet-anh-lien-tuc-bat-khoc-toi-nho-con-gai-khung-khiep-chua-dam-nghi-toi-hanh-phuc-tiep-theo-d307224.html

Lã Thanh Huyền hỏi chuyện Quỳnh Nga nương tựa doanh nhân lên sóng, Việt Anh hoảng hốt: "Gắt quá!"
Tương tác của Lã Thanh Huyền với "ông xã màn ảnh" Việt Anh khiến cư dân mạng cảm thán rằng người nổi tiếng cũng phải đi "hóng" drama như người bình...
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây