Việt Anh hé lộ phần cuối Hướng Dương Ngược Nắng: "Hoàng thay đổi có thể làm khán giả sốc"

Thứ năm - 22/04/2021 15:49

Việt Anh hé lộ phần cuối Hướng Dương Ngược Nắng: "Hoàng thay đổi có thể làm khán giả sốc"

Nam diễn viên Việt Anh đã trả lời thắc mắc của khán giả về chuyện hậu trường quay phim đồng thời hé lộ sự thay đổi ở nhân vật Hoàng trong Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối.

Hướng Dương Ngược Nắng đã phát sóng đến tập 27 phần 2, tức tập 57. Kết thúc phim ra sao đang là chủ đề tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh chuyện tình yêu hận giằng xé giữa Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm) thì mối tình của Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của người xem.

Xuất hiện tại số mới nhất của chương trình VTV Kết nối, Việt Anh đã có màn giao lưu trả lời thắc mắc từ cư dân mạng. Đáng chú ý hơn cả, nam diễn viên sinh năm 1981 đã có tiết lộ mới về nhân vật Hoàng ở cuối phim Hướng Dương Ngược Nắng:

"Trong phim, 1 nhân vật từ đầu đến cuối chỉ có 1 màu sắc, 1 cảm xúc thì sẽ bị đơn điệu, nhàm chán. Chính vì vậy nên với Hoàng gần nửa cuối phim Hướng Dương Ngược Nắng sẽ trải qua khá nhiều biến cố. Nét hài hước, dí dỏm đáng yêu của Hoàng trước đó biến mất và chuyển sang trạng thái khác có thể sẽ khiến quý vị khán giả sốc đấy."

Nhắc tới cảnh Hoàng cưỡng hôn Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng, Việt Anh khẳng định, vì anh có kinh nghiệm hôn khá lâu năm rồi nên cũng không gặp phải khó khăn nhiều lắm khi đóng cảnh này với Lương Thu Trang.

"Thực ra hai anh em cũng diễn với nhau khá ăn ý, chẳng qua vì từ đầu phim đến lúc đó hai người chưa có cảnh hôn nào nên mọi người nghĩ là khó nhưng chúng tôi cũng đã bàn bạc với nhau và ơn giời là diễn một lần là xong" - nam diễn viên bật mí.

Nhắc tới phân đoạn ấn tượng nhất khi thực hiện, Việt Anh chọn ngay cảnh Minh chất vấn Hoàng dưới cơn mưa tầm tã. Anh tiết lộ: "Khán giả khi xem cũng sẽ có nhiều cảm xúc thương cho cặp đôi Hoàng Minh. Và đó cũng là một cảnh quay rất đẹp, rất lãng mạn nhưng cũng rất lạnh.

Bản thân khi quay cảnh đó cả Việt Anh và Thu Trang đều rét run. Thậm chí Thu Trang đã phải xin dừng lại một chút để uống trà nóng, làm ấm bản thân trước khi hoàn thiện cảnh quay." 

Nói thêm về cảnh Hoàng bị rắn cắn khiến khán giả "cười té ghế", Việt Anh chia sẻ: "Khi đọc kịch đoạn rắn cắn, Việt Anh cảm thấy khó và hơi lúng túng. Khó vì Việt Anh chưa bị rắn cắn nên chưa biết rắn cắn sẽ như thế nào.

Cảnh phim Hướng Dương Ngược Nắng: Hoàng ôm chặt chân Minh vì bị rắn cắn.

Thứ hai, từ đầu Hoàng có phong cách rất 'ra vành ra vẻ' nên khi bị rắn cắn, mọi chất của nhân vật thể hiện trước đó biến mất, thay vào đó là kẻ khá sợ chết và có chút trẻ con trong đó. Khi hình dung nhân vật này và hoàn cảnh đó thì anh ta sẽ phản ứng thế nào, Việt Anh đã chọn cách phản ứng hồn nhiên và trẻ con làm cho Hoàng có chất gì đó hài hước, đáng yêu, dí dỏm để khiến khán giả thích thú". 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/viet-anh-he-lo-phan-cuoi-huong-duong-nguoc-nang-hoang-thay-doi-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/viet-anh-he-lo-phan-cuoi-huong-duong-nguoc-nang-hoang-thay-doi-co-the-lam-khan-gia-soc-51202122417544214.htm

Hướng Dương Ngược Nắng bị chê vô duyên: Bà Loan "thả bom" khiến Hoàng ngộp thở
Hoàng (Việt Anh) đã cưỡng hôn được Minh (Lương Thu Trang) nhưng lại bị bà Loan (NS Vân Dung) cho ngửi "bom nặng mùi" trong Hướng Dương Ngược Nắng...
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây