Vén màn Thương Ngày Nắng Về: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bóc lý do thực sự khiến Vân Trang ngất xỉu

Thứ ba - 10/05/2022 15:11

Vén màn Thương Ngày Nắng Về: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bóc lý do thực sự khiến Vân Trang ngất xỉu

Quỳnh Nga đã có bình luận về lý do Vân Trang ngất xỉu ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 16.

Khán giả yêu phim Việt chắc hẳn đều đang háo hức chờ mong tình huống Vân Trang (Huyền Lizzie) vỡ òa cảm xúc, ôm chầm lấy Duy (Đình Tú) ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 17 sắp phát sóng. Ngay cả nữ diễn viên chính cũng rất trông đợi, bằng chứng là mới đây Huyền Lizzie đã đăng tải loạt ảnh trích trong cảnh Trang khóc ngất trong bệnh viện trên trang cá nhân. Cô viết: "Thiệt là, trên phim thì hay kết thúc có hậu nên không sao đâu Trang, tỉnh dậy thôi".

Dòng trạng thái của Huyền Lizzie nhanh chóng thu hút nhiều bình luận của công chúng. Đáng chú ý trong số này, có "comment dạo" của nữ diễn viên Quỳnh Nga. Nàng "cá sấu chúa" nói thẳng rằng thực ra lý do Trang ngất là vì... quá đói chứ chẳng phải điều gì khác. Đáp lại câu đùa của đồng nghiệp, Huyền Lizzie cũng dí dỏm đáp: "Tụt huyết áp chị ạ".

Có thể nói sau cảnh trả vòng huyền thoại thì trường đoạn Vân Trang sốc nặng khi ngỡ Duy không qua khỏi là tình huống tiếp theo mà Huyền Lizzie nhận được nhiều lời khen của khán giả. Ê-kíp sản xuất Thương Ngày Nắng Về mới đây cũng chia sẻ một đoạn hậu trường đằng sau cảnh quay tai nạn này. Cảnh quay được thực hiện vào buổi tối khá muộn, giữa một con đường lớn. 

Vừa nhận tin có một thanh niên trẻ đi chiếc xe motor phân khối lớn giống hệt của Duy bị tai nạn rất nặng, Trang vô cùng sốc. Cô chạy vội đến hiện trường tai nạn rồi lao thẳng vào bệnh viện. Đặc biệt, khoảnh khắc Trang khóc hết nước mắt rồi ngất đi khi nghe tin nạn nhân không qua khỏi đã được Huyền Lizzie thể hiện xuất sắc. 

Tuy nhiên mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm bởi theo preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 17, Trang tỉnh dậy trên giường bệnh và người đầu tiên cô nhìn thấy là Duy. Cứ ngỡ mình đang nằm mơ, Trang khóc hỏi: "Là cậu thật à? Cậu không đùa tôi đấy chứ?". Duy đáp: "Là em Duy mà, chị có ổn không?". Trang bật dậy ôm chặt lấy Duy khóc vì không tin vào sự thật rằng cậu còn sống. Đây cũng là tình huống mang tính bước ngoặt, dự báo chuyện cả hai sẽ sớm hẹn hò.

Trước đó, trên story Instagram, nữ diễn viên Huyền Lizzie từng chia sẻ một đoạn clip hậu trường phim Thương Ngày Nắng Về. Trong đó, cô và diễn viên Đình Tú phải chạy tại chỗ, đồng thời thoại với nhau để ê-kíp thu tiếng. Việc chạy tại chỗ này nhằm đưa lại cảm giác như hai diễn viên đang chạy bộ và trò chuyện với nhau thật. 

Hậu trường Thương Ngày Nắng Về - Trang & Duy đổi cách xưng hô.

Trong clip, Duy hỏi Trang: "Hôm nay cô Nhung gọi mợ lên có việc gì à?" Trang đáp: "Cũng không có gì nghiêm trọng lắm, sao thế?" Duy ngọt ngào nói: "Thì cậu sợ có người bị bắt nạt thôi!". Cách xưng hô "cậu - mợ" này khiến khán giả tin rằng Trang và Duy sẽ sớm về chung một nhà bởi đây là cách gọi được nhiều cặp đôi yêu thích thay cho "anh - em" hay "vợ - chồng". 

Duy và Trang cùng chạy bộ đêm khuya, còn đổi cả cách xưng hô ngọt ngào.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ven-man-thuong-ngay-nang-ve-ca-sau-chua-quynh-nga-boc-ly-do-thu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ven-man-thuong-ngay-nang-ve-ca-sau-chua-quynh-nga-boc-ly-do-thuc-su-khien-van-trang-ngat-xiu-5120221051765587.htm

Thương Ngày Nắng Về: Vụ tai nạn chỉ là cú lừa, Trang ôm chặt Duy chính thức nhận lời yêu?
Ở Thương Ngày Nắng Về phần tập 17, Trang phát hiện ra Duy vẫn còn sống nên đã ôm chặt lấy cậu.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây