Vén màn Thương Ngày Nắng Về 2: Vân được Bách chở bằng xích lô, Thu Quỳnh than: "Dối trá"

Thứ sáu - 22/04/2022 15:09

Vén màn Thương Ngày Nắng Về 2: Vân được Bách chở bằng xích lô, Thu Quỳnh than: "Dối trá"

Hóa ra, cảnh Bách (Quang Trọng) đèo Vân Vân (Ngọc Huyền) bằng xích lô đi hẹn hò ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 9 không hề lãng mạn như phim.

Hậu trường cảnh Bách đạp xích lô chở Vân ở Thương Ngày Nắng Về phần 2.

Trở lại sóng truyền hình cách đây không lâu, Thương Ngày Nắng Về phần 2 nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Bên cạnh nội dung phim, người xem cũng dành nhiều sự quan tâm cho hậu trường Thương Ngày Nắng Về. Vừa qua, sự thật đằng sau cảnh Bách (Quang Trọng) đèo Vân Vân (Ngọc Huyền) bằng xích lô đã được tiết lộ, khiến khiến công chúng đều không nhịn được cười.

Vốn ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 9, Bách và cô em út Vân Vân đã chính thức bắt đầu quan hệ yêu đương. Cả hai có một buổi tối hẹn hò vô cùng lãng mạn, chàng chở nàng trên xích lô vòng quanh Hồ Gươm và ăn kem. Sau đó, cả hai đã trao nhau một nụ hôn ngọt ngào. Phân đoạn này ngay lập tức "chiếm sóng" trên mạng xã hội với lượng bình luận và chia sẻ rất "khủng".

Tuy nhiên, nghệ thuật vốn là ánh trăng lừa dối. Bởi chính đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng nữ diễn viên trẻ Ngọc Huyền đã công khai bí mật này trên trang cá nhân bằng 1 đoạn clip ngắn.

Khá bất ngờ khi Bách không hề đạp xích lô mà lại... ngồi trên thùng ô tô. Cả 2 diễn viên Quang Trọng và Ngọc Huyền sẽ phải tưởng tượng và giả vờ đang chở nhau bằng xích lô thật. Được biết, đây là góc quay cận khi Bách và Vân Vân vừa đi, vừa trò chuyện để ống kính có thể bắt được tốt nhất những biểu cảm và câu thoại của diễn viên.

Đoạn video "bóc trần sự thật" này sau khi đăng tải đã nhận được phản ứng hết sức tích cực từ cư dân mạng. Thậm chí ở dưới phần bình luận, nữ diễn viên Thu Quỳnh còn nhận xét đầy hài hước: "Ánh trăng lừa dối... trá", và cô không quên nhấn mạnh rằng mình ủng hộ đạo diễn Bùi Tiến Huy sẽ tiếp tục chia sẻ thật nhiều clip hậu trường tương tự thế này.

Ngoài ra theo tiết lộ của Ngọc Huyền trong 1 bài phỏng vấn mới đây, ở cảnh khóa môi sau đó, cô và Quang Trọng đã phải quay đi quay lại khoảng 3 đúp. Bởi ngoài đời Huyền và Trọng là cặp anh em thân thiết, thế nên khi diễn cảnh tình cảm rất buồn cười. “Cứ nhìn thấy mặt anh Trọng là tôi lại cười phá lên, thế là tôi đã bị Quang Trọng lấy đi mất nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ rồi” - Ngọc Huyền chia sẻ.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa cặp đôi gà bông Vân - Bách chắc chắn sẽ không tồn tại lâu bởi lẽ ngay từ Thương Ngày Nắng Về phần 1, khán giả tinh ý đều phát hiện ra Bách vốn đã "có nơi có chốn" là cô bạn gái tên Thảo ở quê. Dù đã được Đông Phong (Doãn Quốc Đam) cảnh báo nhiều lần về chuyện tham lam “hai chân hai đò”, nhưng dường như anh chàng vẫn chứng nào tật đó.

Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra khi bí mật "bắt cá hai tay" của Bách vỡ lở? Và rồi mối quan hệ giữa tam giác Vân – Bách – Phong sẽ đi về đâu? Đón xem các tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ven-man-thuong-ngay-nang-ve-2-van-duoc-bach-cho-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ven-man-thuong-ngay-nang-ve-2-van-duoc-bach-cho-bang-xich-lo-thu-quynh-than-doi-tra-d307663.html

Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ ảnh Phong xuống tóc ra mắt nhà vợ, Duy hỏi 1 câu "gây lú"
Cảnh Doãn Quốc Đam vai Phong tới thăm nhà vợ tương lai ở Thương Ngày Nắng Về 2 khiến khán giả không khỏi tò mò.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây