Vẻ đẹp trai "bất bại" sau 11 năm của bạn thân Lee Min Ho khiến khán giả Hàn phát cuồng

Thứ tư - 14/10/2020 16:37

Vẻ đẹp trai "bất bại" sau 11 năm của bạn thân Lee Min Ho khiến khán giả Hàn phát cuồng

Sự trở lại màn ảnh của Kim Bum trong phim mới đang là chủ đề gây sốt khắp các trang mạng xã hội

Mới đây bộ phim Hàn Quốc Tale of The Nine Tailed (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) đã chính thức lên sóng và nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ sở hữu dàn mỹ nam mỹ nữ ngoại hình "long lanh" cùng nội dung hấp dẫn. Đặc biệt, không phải nam chính cũng chẳng phải nữ chính, người được cánh phóng viên xứ kim chi đánh giá cao về sự lột xác ngoại hình lại chính là nam phụ Kim Bum.

Trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum vào vai Lee Rang, em trai cùng cha khác mẹ với nam chính Lee Yeon (Lee Dong Wook). Lee Rang là con lai giữa hồ ly tinh và người, từ nhỏ đã nuôi mối hận sâu sắc với loài người và luôn chống lại họ, khác biệt hoàn toàn với lý tưởng của Lee Yeon. Vậy nên hai anh em thường xuyên đối đầu nhau như kẻ thù.

Loạt ảnh mới nhất của nam diễn viên 31 tuổi trong phim hiện đang gây sốt khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, khán giả còn cho rằng nhan sắc Kim Bum lấn át cả nam thần Lee Dong Wook. So với thời thanh xuân, Kim Bum hiện tại đã trở nên đẹp trai, nam tính và cuốn hút hơn hẳn.

Kim Bum từng được coi là một trong những nam thần của màn ảnh Hàn khi đảm nhận vai "chàng Gốm" So Yi Jung, thành viên F4 do Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) đứng đầu trong bộ phim đình đám Vườn sao băng. Ngoại hình lúc ấy của Kim Bum khiến nhiều fan nữ phải ngây ngất trước gương mặt baby và nụ cười dễ mến của mình. 

Nhờ Vườn sao băng, Kim Bum lên như "diều gặp gió". Tuy nhiên, trong nhiều năm sau đó, sự nghiệp của nam diễn viên bị đình trệ do cái bóng "chàng Gốm" quá lớn. Từng có thời điểm Kim Bum được đánh giá cao khi nhận vai trong các phim Padam Padam (2011), That Winter, the Wind Blows, Goddess of Fire (2013) nhưng sau cùng, anh chàng vẫn chỉ là diễn viên hạng B mờ nhạt. Những lần xuất hiện gần nhất trước công chúng, Kim Bum chỉ gây bất ngờ với bề ngoài già nua, xuống cấp. 

Rũ bỏ hình tượng ngọt ngào bấy lâu, Kim Bum tiếp tục hút hồn phái đẹp bởi nét quyến rũ "nguy hiểm", đậm chất "trai hư". Qua những thước phim đầu tiên, nam diễn viên sinh năm 1989 hiện lên đẹp hoàn hảo với quai hàm sắc cạnh, sống mũi cao cùng đôi mắt sâu. Đôi lúc, anh chàng lại hóa thân cực ngọt thành chàng trai mọt sách ngố tàu, khiến khán giả càng thêm mê mệt.

Về nội dung, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là bộ phim đầu tiên có hồ ly nam giới đóng vai trò trung tâm của câu chuyện. Tác phẩm vén màn bí mật về hồ ly chín đuôi Lee Yeon, chịu trách nhiệm trừng phạt những con yêu quái làm hại loài người. Trong quá trình này, Lee Yeon bị cuốn vào một câu chuyện tình ngang trái khi anh rung động với con người. 

Ngoài ra, tác phẩm xoay quanh mâu thuẫn nội bộ gia tộc hồ ly, tiêu biểu là mối hiềm khích giữa hai anh em cùng cha khác mẹ Lee Yeon - Lee Rang.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-bat-bai-sau-11-nam-cua-ban-than-lee-min-ho-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-bat-bai-sau-11-nam-cua-ban-than-lee-min-ho-khien-khan-gia-han-phat-cuong-d252595.html

Phim Hàn tháng 10: Đại chiến giữa "tình đầu quốc dân" và "Công chúa băng giá"
Tâm điểm của làng phim Hàn tháng 10 này là cuộc đổ bộ và so tài diễn xuất của hàng loạt bóng hồng nức tiếng.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây