Vai trò đặc biệt của "yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên trong MV mới của chồng sắp cưới và Đoàn Văn Hậu

Thứ bảy - 07/05/2022 10:15

Vai trò đặc biệt của "yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên trong MV mới của chồng sắp cưới và Đoàn Văn Hậu

Vũ Hạnh Nguyên xuất hiện ở vị trí giám đốc sản xuất cho MV cổ vũ SEA Games 31 "Hành trình 1 niềm tin" của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Chiều 5/5 vừa qua, buổi họp báo ra mắt MV Hành trình 1 niềm tin do nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác và thể hiện, với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã diễn ra tại Hà Nội. Đến chúc mừng "cha đẻ" của Nồng nàn Hà Nội có nhiều gương mặt nổi tiếng như BLV Quang Huy, MC Anh Tuấn, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, siêu mẫu Hạ Vy, MC Đức Bảo,... Dẫn dắt chương trình là cặp đôi MC Thái Mạnh Thắng VOV Giao thông và MC Hồng Nhung VTV.

Đặc biệt, vợ sắp cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường là ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên có mặt trong vai trò giám đốc sản xuất của MV.

Vũ Hạnh Nguyên có mặt tại buổi ra mắt MV từ sớm.

Cô tất bật đón tiếp khách mời.

BLV Quang Huy tới ủng hộ nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

MC Anh Tuấn.

2 thành viên nhóm OPlus (áo trắng), nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Dương Trần Nghĩa (áo đen).

Ca sĩ Minh Quân.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Siêu mẫu Hạ Vy.

Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung.

Mở đầu họp báo, khi được hỏi tại sao lại đặt tên ca khúc là "Hành trình 1 niềm tin", nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cho hay: "Những ngày trước khi xem bóng đá Việt Nam, tôi hay có cảm giác sợ hãi vì biết khả năng mình sẽ thua, không có niềm tin. Đến một ngày niềm tin ấy được vực dậy, đó là khi xem đội tuyển U23 Việt Nam chiến đấu ở Thường Châu. Hình ảnh trên tuyết ấy quá đẹp, rồi tới Ánh Viên, Hoàng Xuân Vinh, Trương Đình Hoa... Họ đã đóng góp cái nhìn rất tích cực về thể thao Việt Nam, làm niềm tin trong tôi lớn dần lên. Tới nay, khi niềm tin đủ lớn, tôi sáng tác ca khúc này và rất mong được mọi người ủng hộ".

Về lý do mời Đoàn Văn Hậu tham gia MV, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Vì Đoàn Văn Hậu là người Thái Bình, tôi cũng là người Thái Bình, chúng tôi là đồng hương của nhau (cười). Nhiều người sẽ thắc mắc sao Hậu không đi đá bóng lại đóng MV? Vì Hậu đang chấn thương, thời điểm này đang rất muốn cống hiến cho đội tuyển nhưng chưa kịp hồi phục. Chính vì thế, tôi muốn đưa hình ảnh một 'chiến binh' Đoàn Văn Hậu vào cổ vũ tinh thần cho anh em, những người sắp 'ra trận' để họ yên tâm tập luyện, cống hiến. Luôn luôn sẽ có hình ảnh của tôi, của Đoàn Văn Hậu đứng phía sau ủng hộ họ".

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và cầu thủ Đoàn Văn Hậu là đồng hương Thái Bình.

Đoàn Văn Hậu cho hay anh rất vui vì được góp mặt trong MV. Theo nam cầu thủ chia sẻ, anh vẫn đang trong độ tuổi đá SEA Games, nhưng do chấn thương nên chưa thể tham gia. "Qua MV này, tôi muốn gửi tới đoàn thể thao Việt Nam, U23 Việt Nam niềm tin chiến thắng", Đoàn Văn Hậu nói.

Suất chiếu MV đặc biệt dành riêng cho Đoàn Văn Hậu bởi anh phải rời sự kiện sớm để tập trung đội.

Giám đốc sản xuất Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ, ca khúc Hành trình 1 niềm tin đã được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường "thai nghén" suốt 10 năm. Tuy nhiên, để MV được ra mắt khán giả ngày hôm nay, cô đã phải giục bạn trai suốt 3 năm qua. Theo nữ ca sĩ, bản chính thức của ca khúc này mới được hoàn thành cách ngày ra mắt hơn 1 tuần, cụ thể là vào 2 giờ sáng ngày 25/4.

Vũ Hạnh Nguyên còn bật mí lý do tổ chức buổi họp báo vào thứ Năm ngày 5/5 là bởi Đoàn Văn Hậu là cầu thủ mang số áo 05.

Suốt thời gian trước khi sản phẩm ra mắt, vợ sắp cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã cùng ekip nhiều đêm thức trắng, quên ăn quên ngủ để tìm kiếm tư liệu, quay dựng và chỉnh sửa MV. 

Thời gian vừa qua, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường bị mất quyền sở hữu ca khúc nổi tiếng Nồng nàn Hà Nội trên YouTube vào tay một đơn vị "chuyên nghiệp". Sau sự cố này, nhiều người bày tỏ nỗi lo sản phẩm mới của anh có thể sẽ tiếp tục bị "ăn cắp". Tuy nhiên, Vũ Hạnh Nguyên khẳng định tác quyền và bản ghi âm ca khúc này đã có sự bảo hộ rất chắc chắn từ trung tâm bảo vệ quyền tác giả VCPMC và Metub Network - đơn vị đang hỗ trợ cho kênh chính thức của Nguyễn Đức Cường trên YouTube. 

Giám đốc sản xuất Vũ Hạnh Nguyên và đạo diễn MV Nguyễn Tùng Linh có những chia sẻ về MV.

Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường khẳng định ngay sau khi MV được phát hành, tất cả phần nhạc và phần beat của ca khúc sẽ được gửi tới mọi người như 1 món quà để ai cũng có thể hát và chia sẻ nó. 

Khi được hỏi liệu việc sử dụng Quốc ca trong sản phẩm của mình có phải là "đòn đáp trả" đơn vị chiếm quyền sở hữu ca khúc Nồng nàn Hà Nội hay không, bởi đơn vị này từng vướng lùm xùm bản quyền liên quan tới Tiến quân ca - Quốc ca của Việt Nam, Nguyễn Đức Cường cho biết việc đưa Quốc ca vào MV Hành trình 1 niềm tin là để thể hiện niềm tự hào dân tộc. Anh phê phán đơn vị nào sử dụng Quốc ca làm sở hữu riêng, nhưng khẳng định đây không phải "đòn đáp trả" của mình bởi với nam nhạc sĩ, ca khúc này có ý nghĩa rất thiêng liêng. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vai-tro-dac-biet-cua-yeu-nu-vu-hanh-nguyen-trong-m...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vai-tro-dac-biet-cua-yeu-nu-vu-hanh-nguyen-trong-mv-moi-cua-chong-sap-cuoi-va-doan-van-hau-d309011.html

"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường quỳ gối cầu hôn trong rừng thông
Sau 5 năm yêu, nhạc sĩ "Nồng nàn Hà Nội" đã cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương và 1 ca khúc lãng mạn.
Bấm xem >>

Đám cưới sao Việt

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây