Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu tung bộ ảnh Tết rất "tình"

Chủ nhật - 07/02/2021 07:37

Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu tung bộ ảnh Tết rất "tình"

Mới đây, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cũng lần đầu hát cùng nhau trong MV mới "Sắc màu quê hương".

XEM VIDEO: MV "Sắc màu quê hương" - Ưng Hoàng Phúc song ca với vợ Kim Cương.

Nói về quyết định ra MV song ca cùng chồng, Kim Cương chia sẻ: "Bản thân tôi cũng thường hay đi hát karaoke cùng bạn bè và hát cho vui một vài chương trình ghi hình, nhưng từ lúc làm mẹ, làm vợ thì cũng khá lâu rồi không cầm mic. Khi nhận được lời đề nghị, tôi khá ngần ngại vì không tự tin về giọng hát. Nhưng được sự động viên của mọi người, tôi cũng đồng ý vì mục đích của MV cũng chủ yếu là để kỷ niệm.

Trong quá trình thu âm, tôi được ông xã gọt giũa rất nhiều để nghe sao cho ổn nhất. Đến giờ khi nghe lại, tôi thấy mình chỉ hát ở mức tạm được, không phải thảm hoạ nhưng tốt nhất không nên làm ca sĩ".

"Sắc màu quê hương" là một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An. Bài hát được "đo ni đóng giày" cho Kim Cương lẫn Ưng Hoàng Phúc với giai điệu ngọt ngào, tươi vui.

MV được phát hành trong một chương trình thường niên mỗi dịp Xuân về.

Bên cạnh việc song ca, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc còn cùng nhau chụp một bộ ảnh với trang phục truyền thống gồm áo Nhật Bình, áo tứ thân và áo dài.

"Là người Việt, hơn ai hết chúng tôi rất thích được mặc những phục trang đậm chất Việt vào ngày Tết", cặp vợ chồng chia sẻ.

Sau khi song ca trong MV với chồng, Kim Cương cho biết cô rất sợ trở thành "thảm hoạ âm nhạc", bị "ném đá".

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Mọi năm, cứ vào mùng 1 Tết, gia đình tôi luôn đi 10 cảnh chùa. Năm nay chúng tôi cũng sẽ giữ phong tục này như một cách lấy lộc đầu năm. Ngoài ra, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên chúng tôi sẽ tranh thủ về thăm quê ở An Giang rồi ở yên trong nhà, hạn chế di chuyển và đi du lịch".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ung-hoang-phuc-va-vo-sieu-mau-tung-bo-anh-tet-rat-tin...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ung-hoang-phuc-va-vo-sieu-mau-tung-bo-anh-tet-rat-tinh-d264882.html

Sao Việt 24h: Vợ Ưng Hoàng Phúc tung ảnh sinh nhật con riêng, bé đã cao gần bằng cha dượng
Ngoài ra là tin "đánh úp" mừng sinh nhật con gái, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà còn gây nghẹn lòng với bài thơ thấm từng câu chữ. Việt Hương khoe "nằm giường trị...
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây