Ưng Hoàng Phúc bắt tay "lão đại" làng rap Việt, tạo "cú bùng nổ" mới

Thứ bảy - 07/05/2022 16:32

Ưng Hoàng Phúc bắt tay "lão đại" làng rap Việt, tạo "cú bùng nổ" mới

Lần đầu tiên, thần tượng âm nhạc của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X bắt tay cùng Wowy làm sản phẩm âm nhạc với nhiều cảnh hành động đẹp mắt.

Trọn vẹn nghĩa tình là sản phẩm âm nhạc thuộc dự án Phúc Cọp, đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động nghệ thuật của Ưng Hoàng Phúc. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện bất bình trong cuộc sống, nam ca sĩ đã kết hợp cùng "lão đại" làng rap Việt tạo ra những mảng màu sáng tối, bộc lộ rõ nét tương phản cũng như khắc họa sự song hành trong tình huynh đệ, anh em.

MV được xem là "cú nổ" lớn nhất từ trước đến nay của Ưng Hoàng Phúc. Đây là sản phẩm âm nhạc được cựu thành viên nhóm 1088 và Wowy đặt nhiều kỳ vọng, tâm huyết.

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc đã nhiều lần đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, đạt được vô số thành tựu. Nam ca sĩ từng tạo nên làn sóng âm nhạc vô cùng lớn gắn liền với tuổi thanh xuân của bao thế hệ 8X, 9X. Tới nay, anh khẳng định tài năng nghệ thuật của mình không chỉ có ca hát, diễn xuất mà còn là nhà sản xuất thông qua dự án Phúc Cọp và sản phẩm âm nhạc Trọn vẹn nghĩa tình.

Hình ảnh MV được đầu tư kỹ lưỡng với những góc máy nghiêng độc đáo, cảnh hành động tạo ra những nhịp điệu gay cấn, khó đoán, tăng cảm giác hứng thú cho người xem.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc này, giọng ca sinh năm 1981 bộc bạch: "Phúc rất thích giai điệu của ca khúc, nhưng vẫn còn thiếu một chút gì đó cho bài hát. Sau nhiều lần thu âm và chỉnh sửa, Ưng Hoàng Phúc nghĩ cần có một giọng rap để tạo điểm nhấn cho bài hát, và rất may Phúc đã tìm ra nhân vật phù hợp này. Lần đầu hợp tác với rapper Wowy nhưng 2 anh em vô cùng ăn ý. Theo Phúc, Wowy là một rapper rất có tài, ẩn sau vỏ bọc vui vẻ là một người rất nội tâm, đáng để Phúc tôn trọng".

Đáp lại, huấn luyện viên Rap Việt chia sẻ: "Anh Phúc là thần tượng lớn, sống mãi trong tâm trí của mình. Wowy nghĩ rằng anh là một phần giúp Wowy mạnh mẽ hơn để bước ra ánh đèn sân khấu. Tại sao không nếu mình được làm nhạc với idol Phúc, đây là một cơ hội lớn trong sự nghiệp âm nhạc".

Wowy thừa nhận rất hạnh phúc và vinh dự khi được hợp tác cùng Ưng Hoàng Phúc. Gần đây, "lão đại" làng rap Việt xuất hiện nhiều trong các dự án của cựu thành viên nhóm 1088.

Trước đó, Ưng Hoàng Phúc vừa thực hiện 2 đêm nhạc lớn tại Đà Lạt. Tại đây, anh hát lại hơn 20 ca khúc nổi tiếng như: Thà rằng như thế, Người ta nói, Có phải đã quá muộn màng, Nỗi nhớ con tim mồ côi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Tôi đi tìm tôi… 

Nam ca sĩ chia sẻ, anh có đủ năng lượng để thực hiện từng ấy dự án vì xung quanh có một ekip trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, không thể không kể đến vai trò quan trọng của bà xã xinh đẹp. "Kim Cương lúc nào cũng ở cạnh và chia sẻ về công việc, phụ giúp những dự án âm nhạc cho Phúc. Bà xã là hậu phương vững chắc. Nhân đây, Phúc muốn gửi lời cảm ơn đến bà xã đang ngồi phía dưới. Cảm ơn em vì đã đồng hành với anh suốt thời gian hạnh phúc lẫn khó khăn", anh bày tỏ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/unghoang-phuc-bat-tay-lao-dai-lang-rap-viet-tao-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/unghoang-phuc-bat-tay-lao-dai-lang-rap-viet-tao-cu-bung-no-moi-d309013.html

Sao Việt 24h: Vợ Ưng Hoàng Phúc tung ảnh sinh nhật con riêng, bé đã cao gần bằng cha dượng
Ngoài ra là tin "đánh úp" mừng sinh nhật con gái, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà còn gây nghẹn lòng với bài thơ thấm từng câu chữ. Việt Hương khoe "nằm giường trị...
Bấm xem >>

Ưng Hoàng Phúc

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây