Tuyển tập phim Hàn cực hay, thích hợp dành xem ngay kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

Thứ tư - 02/02/2022 13:39

Tuyển tập phim Hàn cực hay, thích hợp dành xem ngay kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

Loạt phim hài hước và hấp dẫn sẽ giúp kỳ nghỉ Tết của bạn trôi qua thật thú vị.

Trong mùa lễ Tết Nhâm Dần 2022, mọi người sẽ khó có thể ra ngoài vui chơi giải trí vì tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Vậy sẽ phải làm gì để trùm chăn nằm ở nhà vẫn thấy thú vị? Cách giải trí phổ biến nhất vẫn là thưởng thức những bộ phim Hàn hài hước, ấm áp và lãng mạn dưới đây để có được cảm xúc đẹp trong ngày đầu năm:

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta (Our Beloved Summer)

Là bộ phim Hàn với đề tài tình cảm, lãng mạn thanh xuân ấn tượng nhất nửa cuối 2021, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Takể câu chuyện về Choi Woong (Choi Woo Shik) và Yeon Soo (Kim Da Mi). Từng là mối tình đầu của nhau nhưng những người trẻ còn nhiều thứ phải lo lắng hơn là chuyện yêu đương, họ khép lại mối tình dang dở và để lại cho đối phương nhiều vết thương lòng. 

Nhiều năm sau, khi ai cũng đã có cuộc sống riêng thì bỗng nhiên, bộ phim tài liệu mà cả hai thực hiện thời trung học trở nên nổi tiếng và buộc họ phải tái ngộ. Liệu hai con người của hiện tại có chiến thắng được cái tôi cá nhân để về bên nhau một lần nữa?

Tinh tế, chữa lành, ngọt ngào nhưng kém phần day dứt, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta dìu không sở hữu một cốt truyện quá kịch tính vẫn thành công từng chút chinh phục người hâm mộ. Phim ghi nhận độ thảo luận tăng cao chóng mặt trên các cộng đồng phim, đứng đầu danh sách xem trực tuyến nhiều nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Bằng cách kể chuyện hài hước, lồng ghép giữa hiện tại và quá khứ, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta khiến khán giả xao xuyến bồi hồi và thấy được bản thân ở trong từng diễn biến tâm lý của nhân vật. Phim không quá tô hồng câu chuyện “ngôn tình” mà tập trung khai thác các vấn đề tuổi 20, những hiểu lầm thời thơ ấu, bài học về tình bạn... Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Choi Woo Sik sau thành công của Ký Sinh Trùng và nữ diễn viên Kim Da Mi sau Tầng Lớp Itaewon. 

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển (Hometown Cha-Cha-Cha)

Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim truyền hình Hàn Quốc xoay quanh chuyện tình của anh tổ trưởng tổ dân phố Hong Du Sik (Kim Seon Ho) và cô bác sĩ nha khoa Yoon Hye Jin (Shin Min Ah).

Bỏ hết tất cả ở Seoul, Hye Jin đặt chân đến ngôi làng ven biển Gonjin để mở một phòng nha. Tại đây, cô gặp Du Sik - một chàng trai kì quặc, hiểu biết mọi thứ trên đời và còn hay giúp đỡ mọi người trong khu phố. Cả hai sau những lần “chạm trán” dần hiểu nhau hơn và cùng nhau chữa lành những vết thương trong quá khứ.

Mặc dù không được đầu tư kinh phí khủng và không sở hữu dàn sao hạng A, nhưng Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển vẫn tạo được sức hút mãnh liệt nhờ câu chuyện nhân văn, hợp thời đại. Lấy bối cảnh là vùng quê ven biển, phim mở ra những mẩu chuyện khó tìm thấy ở các chung cư đô thị.  Từ đó, người xem như được vỗ về bởi nhiều chi tiết xúc động và sâu lắng về tình làng nghĩa xóm.

Sau khi phát sóng tập đầu tiên, Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển đã nhanh chóng lọt top 10 phim Hàn có rating mở màn cao nhất đài tvN với 6,8%. Sau 6 tập phát sóng, phim đã cán mốc rating 10,3%, qua đó giành vị trí cao nhất so với các phim chiếu cùng khung giờ. 

The Red Sleeve Cuff - Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Cổ Tay Áo Màu Đỏ là bộ phim cổ trang kể về vị hoàng đế lỗi lạc Yi San (Lee Junho), người đã phải lòng cung nữ Sung Deok Im (Lee Se Young). Bất chấp sự khác biệt về địa vị, cả hai đã có một mối tình hết sức lãng mạn. Bằng bối cảnh chỉn chu, lời thoại, ánh mắt và cử chỉ đầy tinh tế của nhân vật, từng thước phim hiện lên thật đẹp, sâu lắng và chậm rãi đi vào lòng người.

Không chỉ là phim truyền hình phá vỡ rất nhiều kỷ lục trong lịch sử của đài MBC, được bán cho hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản... trước khi ra mắt, Cổ Tay Áo Màu Đỏ còn liên tiếp phá kỷ lục về số người xem trên nền tảng phát trực tuyến. 

Bên cạnh đó, hai diễn viên chính Lee Se Young và Lee Junho liên tục đứng đầu danh sách diễn viên được chú ý nhất trong 6 tuần liên tiếp, trong khi bộ phim duy trì vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những phim truyền hình được chú ý nhất trong 8 tuần liên tiếp. Phim cũng "ẵm" đến 8 chiếc cúp trong Lễ trao giải Phim truyền hình MBC năm 2021.

The King's Affection - Luyến Mộ 

Luyến Mộ lấy bối cảnh thời Joseon - khi những cặp song sinh còn bị coi là điềm gở. Thế tử thần (chính thất của Thế tử) hạ sinh ra một cặp đôi 1 nam, 1 nữ. Bé gái bị Vua và các cận thần ép buộc phải chết, những người trong cung cũng bị giết sạch để bí mật không được truyền ra ngoài.

Tuy nhiên, Thế tử tần vì thương xót cho con gái mà đã bí mật làm giả cái chết của đứa bé, nhờ thuộc hạ gửi đứa bé ra ngoài cung điện. Cô bé Dam I về sau lớn lên ở chùa, nhưng sau khi chùa cháy, sư trụ trì qua đời thì phải sống lang bạt, cuối cùng quyết định xin vào cung làm tì nữ.

Thế tôn Lee Hwi phát hiện Dam I có gương mặt trông giống mình, nhiều lần nhờ cô "hoán đổi thân phận" để cậu thoải mái đi ra ngoài. Tuy nhiên, cậu lại bị sát hại bởi một quan triều đình. Từ đó, Dam I phải tiếp tục giả trai để trở thành Thế tôn Lee Hwi nhằm giữ mạng sống cho chính cô và những người xung quanh.

Sau khi ra mắt, Luyến Mộ nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả quốc tế nhờ phần hình ảnh, nội dung và diễn xuất của các diễn viên. Bộ phim được khán giả Trung Quốc chấm 7.6 điểm trên Douban. Phim cũng đang lọt top 10 thịnh hành ở nhiều quốc gia, bao gồm Nhật, Thái, Đài Loan, Singapore và Việt Nam.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuyen-tap-phim-han-cuc-hay-thich-hop-danh-xem-ngay...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuyen-tap-phim-han-cuc-hay-thich-hop-danh-xem-ngay-ky-nghi-tet-nham-dan-2022-d300480.html

Phim truyền hình Tết 2022: Việt Hương "đại náo" miền Tây vẫn không bằng "bà nội" Thương Ngày Nắng Về
Các phim truyền hình Tết Nhâm Dần 2022 vẫn tập trung khai thác đề tài gia đình ấm áp tình thân.
Bấm xem >>

Phim Tết

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây