Tuấn Hưng tình tứ với Lệ Quyên trong liveshow mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ tư - 21/10/2020 12:13

Tuấn Hưng tình tứ với Lệ Quyên trong liveshow mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Tối 19 và 20/10, "bộ tứ" ngôi sao nhạc Việt là Tuấn Hưng, Quang Hà, Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Nhung đã mang đến cho khán giả 2 đêm diễn đặc biệt tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Là những người con đất Bắc, "bộ tứ" ca sĩ nổi tiếng với các dòng nhạc khác nhau đã mang đến 2 đêm nhạc mang tên Bài hát anh dành tặng riêng em thật mãn nhãn với sự đầu tư kỹ lưỡng từ ekip chương trình. Các ca sĩ đưa khán giả đắm chìm với những ca khúc nổi tiếng trong không gian sang trọng và ấm cúng của Nhà hát lớn Hà Nội.

Dàn sao góp mặt trong đêm nhạc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua: Lệ Quyên , Tuấn Hưng , Nguyễn Hồng Nhung, Quang Hà.

Mở màn chương trình, với giọng ca nội lực nhưng không kém phần sâu lắng, Nguyễn Hồng Nhung gửi đến khán giả yêu nhạc các ca khúc: Khi giấc mơ về, Lạc mất mùa xuân, Niệm khúc cuối.

Lần trở về Việt Nam này, nữ ca sĩ chinh phục fan với những dự án âm nhạc cổ phong cùng các hoạt động thiện nguyện. 

"Bà mẹ 2 con" Nguyễn Hồng Nhung song ca với Quang Hà ca khúc "Cỏ úa" đầy cảm xúc.

Tiếp tục là phần trình diễn đầy máu lửa của Quang Hà với liên khúc khiến khán giả không thể ngồi yên gồm: Từng yêu, Để cho em khóc, Nó.

Là ca sĩ đa năng, sở hữu giọng hát nội lực và xử lý tốt tất cả các dòng nhạc, Quang Hà hút hồn khán giả với bản hit lớn của mình là "Ngỡ", sau đó là "Cơn mưa băng giá" và "Mẹ yêu ơi". 

Dù vừa trải qua mất mát lớn khi anh trai mất cách đây ít ngày, nhưng Quang Hà vẫn dành trọn tình yêu âm nhạc khi đứng trên sân khấu. Nam ca sĩ không để cảm xúc bản thân làm ảnh hưởng đến chương trình. Bố mẹ của anh cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ tinh thần cho con trai.

Bố mẹ Quang Hà ngồi dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ con trai.

Quang Hà song ca với cô bạn thân Lệ Quyên ca khúc "Vì sao không thể". 

Tiếp tục với dòng nhạc tình, Lệ Quyên khiến khán giả miên man trong giai điệu đẹp của các ca khúc: "Tình lỡ", "Vầng trăng đêm trôi", "Người tình"

Màn kết hợp của nữ ca sĩ gốc Bắc với Tuấn Hưng khiến những tràng vỗ tay không ngớt vang lên. Cả hai tình tứ trên sân khấu với ca khúc "Như giấc chiêm bao".

Với phần trình diễn solo, Tuấn Hưng đưa khán giả vào không gian của tình yêu qua hàng loạt ca khúc đình đám như: Độc thoại, Nắm lấy tay anh, Chỉ có thể là yêu

Với phong cách trình diễn 2 micro, Tuấn Hưng xử lý chất giọng, đưa khán giả "lạc trôi" từ cảm xúc vỡ òa đến da diết.

Là chương trình nghệ thuật được đầu tư chỉn chu, liveshow Bài hát anh dành tặng riêng em được thực hiện với phần dàn dựng sân khấu sang trọng, thiết kế những mảng khác biệt cho từng phần biểu diễn của các ca sĩ, khiến khán giả lạc vào khung trời đầy chất lãng mạn. 

Dù tình hình dịch COVID-19 nhiều khó khăn nhưng đơn vị tổ chức đã mạnh dạn đầu tư hoành tráng khi ít chương trình nào dám "chơi lớn" như vậy. Ở liveshow hồi đầu tháng 10 với tên gọi Một ngày yêu em, sự góp mặt của Hồng Nhung - Quang Dũng - Quang Hà - Ngọc Anh cũng từng khiến khán giả Hà Nội thật sự thỏa mãn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tuan-hung-tinh-tu-voi-le-quyen-trong-liveshow-mung-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tuan-hung-tinh-tu-voi-le-quyen-trong-liveshow-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-d253295.html

Ca sĩ Quang Hà ôm mặt khóc từ biệt anh trai ruột mới qua đời
Hình ảnh nam ca sĩ đứng khóc bên quan tài anh ruột vừa mất vì căn bệnh ung thư máu khiến nhiều người xót xa.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây