"Tứ đại mỹ nhân" ngày đầu năm: Lan Ngọc khoe lưng trần, Diễm My 9X táo bạo với khăn tắm

Thứ năm - 03/02/2022 21:14

"Tứ đại mỹ nhân" ngày đầu năm: Lan Ngọc khoe lưng trần, Diễm My 9X táo bạo với khăn tắm

Hội “Tứ Đại Mỹ Nhân” gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào chọn Mùng 4 Tết để cùng nhau khoe vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm cùng những lời chúc đầu năm mới.

Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của 4 người đẹp nổi tiếng hiện nay: Ninh Dương Lan Ngọc , Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào. Đánh dấu sự hợp tác cùng nhau trong dự án phim sắp được khởi quay, Ninh Dương Lan Ngọc đã rủ rê các mỹ nhân khác cùng thực hiện bộ ảnh đầu năm rất gợi cảm.

Các mỹ nhân chọn phong cách trang điểm với tông nhẹ nhàng. Trang phục chỉ độc nhất với khăn tắm và áo choàng tắm trắng muốt, điểm xuyến thêm phụ kiện kim cương sang trọng.

Ngay khi vừa công bố loạt ảnh “nóng bỏng” đầu năm, dàn diễn viên của Tứ Đại Mỹ Nhân đã gây trầm trồ vì độ “chơi lớn” đầy táo bạo. Đây là dịp hiếm hoi mà khán giả có thể ngắm trọn hình thể quyến rũ của cả bốn nữ minh tinh màn bạc thế hệ mới của Việt Nam. Bởi họ luôn “giữ kẽ” trong những bộ ảnh thường ngày của mình, ít khi dám “rủ nhau cùng táo bạo” như thế này. Cũng chính vì thế, công chúng được phen “khai nhãn” và tranh luận “ai hơn ai” trong màn đọ sắc, đọ dáng này.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe lưng trần gợi cảm.

Với nhan sắc và phong cách ngày một thăng hạng, cùng với hoạt động năng nổ trong nghệ thuật qua các dự án phim ảnh,gameshow… Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, giới chuyên môn, truyền thông cũng như bạn bè, đồng nghiệp. Nhân dịp đầu năm mới, Lan Ngọc muốn gởi đến tất cả khán giả và những bạn trẻ nguồn năng lượng tích cực của mình để giúp họ có thêm niềm vui trong cuộc sống và công việc. 

Nữ diễn viên cũng muốn chia sẻ bí quyết thành công của mình đến khán giả: “Dù trong hoàn cảnh nào, dù lúc làm việc mệt mỏi đến đâu thì tôi vẫn luôn cố gắng đem đến nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Bởi tôi tin rằng, một nụ cười bằng 100 thang thuốc bổ, tôi sẽ thấy hạnh phúc và tràn đầy sinh lực khi mọi người xung quanh mình đều nhận được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống!” 

Diễm My 9X hững hờ cùng chiếc khăn tắm.

Diễm My 9X là mảnh ghép rạng rỡ tiếp theo trong Tứ Đại Mỹ Nhân . Sau biến cố gia đình, Diễm My 9X đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và sắc vóc để quay trở lại với phim ảnh, nghệ thuật. Năm vừa qua cô đã hoạt động năng nổ trên cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. 

“Năm nay, Diễm My mong các khán giả của mình cũng như các bạn bè, đồng nghiệp sẽ có nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Riêng với mình, Diễm My sẽ luôn cố gắng hết mình và sẽ chạy hết tốc lực để đem đến cho khán giả một hình ảnh mới cùng với các dự án bùng nổ sắp tới!” - Nữ diễn viên chia sẻ. Dự án Original SeriesTứ Đại Mỹ Nhân là một trong các dự án lớn của năm mà Diễm My đang trông chờ và coi đây là một cơ hội để bứt phá trong phim ảnh. 

Jun Vũ khoe lưng ong cùng làn da trắng mịn.

Jun Vũ là mỹ nhân đã ghi dấu ấn với khán giả bằng vẻ đẹp thuần khiết của mình qua các dự án phim ảnh, nghệ thuật trong suốt thời gian qua. Việc được lựa chọn trở thành mảnh ghép của Tứ Đại Mỹ Nhân là một trong những dấu ấn của năm mới, hứa hẹn một Jun Vũ với nhiều sự thay đổi, tiến bộ hơn trong diễn xuất.

Xuất hiện bên cạnh các mỹ nhân tên tuổi và thực lực khác trong dự án như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Phương Anh Đào sẽ là một áp lực nhưng cũng là động lực lớn để Jun Vũ bứt phá trong năm mới. 

Jun Vũ tâm sự: “Trở thành một thành viên của hội Tứ Đại Mỹ Nhân là một cơ hội lớn trong sự nghiệp của mình cho nên, tôi xác định đây là dự án trọng điểm của năm để tập trung thời gian, công sức cho dự án này. Năm nay sẽ là một năm, tôi tăng tốc và cố gắng hết sức lực. Tôi cũng muốn chúc mọi người có một năm hăng say trong công việc và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để cán đích thành công như mong đợi!”

Phương Anh Đào là gương mặt mới toanh được gia nhập vào hội Tứ Đại Mỹ Nhân so kè nhan sắc và tài năng cùng Lan Ngọc, Diễm My, Jun Vũ. Mặc dù chưa tiết lộ vai diễn mà cô thủ vai trong Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân nhưng mảnh ghép Phương Anh Đào cũng được coi là một điểm nhấn về diễn xuất bên cạnh những gương mặt thực lực khác trong dự án này. 

Phương Anh Đào khoe vai trần và thần thái kiêu sa.

Phương Anh Đào cho hay: “Tứ Đại Mỹ Nhân được xem như là lì xì nặng ký đầu năm dành cho tôi và cũng là món quà mà tôi muốn gởi tặng cho khán giả đã luôn yêu mến và trông chờ các sản phẩm của mình. Đây cũng là một sự may mắn mà tôi có được dịp năm mới và tôi muốn lan tỏa sự may mắn này đến với tất cả khán giả.”

Dự án phim Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân vừa được giới thiệu vào tháng 1 năm 2022 đã gây chú ý với sự góp mặt của 4 diễn viên xinh đẹp, tài năng của màn ảnh Việt. Phim xoay quanh 4 phụ nữ đang trên đỉnh cao danh vọng ở trong thế giới cực giàu và cực đẹp - những người tưởng chừng như có tất cả mọi thứ trên đời.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tu-dai-my-nhan-ngay-dau-nam-lan-ngoc-khoe-lung-tra...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tu-dai-my-nhan-ngay-dau-nam-lan-ngoc-khoe-lung-tran-diem-my-9x-tao-bao-voi-khan-tam-d300555.html

Nhận danh hiệu "Đại mỹ nhân màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nguyên nhân được ưu ái
Tham gia họp báo ra mắt dự án Vũ Trụ Mỹ Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được trao tặng danh hiệu mới từ ê-kíp nhưng phải lên tiếng giải thích ngay...
Bấm xem >>

Ninh Dương Lan Ngọc

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây