Trở lại "đường đua" Vpop sau gần 2 năm, Hoàng Thùy Linh tiết lộ từng hụt hơi tới cạn sức

Thứ ba - 04/01/2022 08:24

Trở lại "đường đua" Vpop sau gần 2 năm, Hoàng Thùy Linh tiết lộ từng hụt hơi tới cạn sức

Hoàng Thùy Linh đã khuấy đảo Vpop ngày đầu năm bằng MV đặc sắc, hài hước kết hợp với chất liệu dân gian mang tên Gieo Quẻ.

Hoàng Thùy Linh đang khiến cư dân mạng "sốt xình xịch" với MV Gieo Quẻ. Sản phẩm mở màn Vpop năm 2022 của Hoàng Thùy Linh cũng đánh lần hợp tác thứ 2 của nữ ca sĩ với "phù thủy tạo hit" Khắc Hưng. Gieo Quẻ cũng là MV chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ Kẻ Cắp Gặp Bà Già hồi tháng 4/2020. 

Hoàng Thùy Linh đi xế hộp sang trọng tới sự kiện ra mắt ca khúc "Gieo Quẻ".

Sau gần 2 năm mới trở lại với đường đua Vpop, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "2 năm qua, tôi cũng phải dừng lại và trải qua những khó khăn trong công việc lẫn sức khoẻ nhưng đồng thời cũng có nhiều thời gian hơn để lắng nghe và quan sát những ngóc ngách trong cuộc sống xung quanh mình.

Tôi cảm thấy ngưỡng mộ những người đã vượt qua được khó khăn của chính họ, lẫn khó khăn chung của cộng đồng để tạo nên những năng lượng rất tích cực cho xã hội - điều mà ai cũng cần có trong giai đoạn này. 

Chiếc váy đen quyến rũ kết hợp với găng tay dài thanh lịch.

Trong những cuộc chiến khốn khó nhất của nhân loại, sức mạnh của đoàn kết và tập thể luôn là “át chủ bài”, đưa chúng ta đến ca khúc khải hoàn. Tôi cảm thấy mình được truyền cảm hứng, học hỏi rất nhiều từ chính đất nước và người Việt Nam. Từ những người tiên phong vì cộng đồng, chuyện tình làng nghĩa xóm cho đến những đồng nghiệp làm nghề, ai cũng có thể làm nên những kỳ tích. 

Điều đó thôi thúc tôi muốn được tâm sự, chia sẻ với khán giả và cộng đồng bằng âm nhạc, như một lời động viên và cảm ơn tất cả. Đó là lý do “Gieo Quẻ” ra đời." 

Gần 2 năm qua, Hoàng Thùy Linh đã có khoảng thời gian "tạm lắng" để vượt qua khó khăn trong công việc và sức khỏe.

Giọng ca Duyên Âm còn tâm sự sản phẩm âm nhạc này cũng là lời cảm của cô đến những người luôn ở bên cô lúc khó khăn: "Đó là những người em đã luôn lắng nghe và chịu đựng kể cả những lúc tôi bất ổn nhất, để khi vui vầy chúng ta vẫn ở đây với nhau. Là bố mẹ, anh chị, gia đình và những người bạn thân đã luôn yêu thương, động viên tôi trong những ngày tôi cảm thấy hụt hơi đến cạn sức.

Cuối cùng, xin cảm ơn FC, những khán giả và người hâm mộ của Hoàng Thuỳ Linh, những người yêu thương mình vô điều kiện, kiên nhẫn đợi chờ và tin vào những điều tôi làm. Nếu không có mọi người, không thể có Hoàng Thuỳ Linh của hôm nay."

Mỗi lần trở lại, Hoàng Thùy Linh đều đầu tư rất nghiêm túc và chỉn chu cho các sản phẩm nghệ thuật của mình.

Sản phẩm âm nhạc mà Hoàng Thùy Linh đưa tới "đường đua" Vpop đầu năm 2022 thuộc thể loại dance EDM kết hợp chất liệu dân gian. Trong MV, Hoàng Thùy Linh hóa thân thành "bà bói" với tạo hình kỳ công, từng món trang sức và các vật đi kèm như khăn đội đầu, mũ, giày… đều được gia công rất tinh xảo.

"Bà đồng" Hoàng Thùy Linh đẹp ma mị trong MV mới.

Trong bài hát của Hoàng Thùy Linh, nhân vật cô gái có vô vàn những băn khoăn trước một năm mới như chuyện công danh, kinh tế và cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, chỉ riêng chuyện tình duyên là thứ mà cô ấy không cần biết trước.

Theo Hoàng Thùy Linh, phụ nữ hiện đại sẽ làm chủ tình duyên của đời mình.

Đối với phụ nữ thời đại mới, tình yêu giống như một món quà đầy thú vị, là một phép màu đầy bất ngờ mà không ai có thể thay mình đoán ra. Tình yêu hay ho ở chỗ đôi khi ta gặp nhau vì duyên mà không hẹn nhưng lại ý hợp tâm đầu. Cô gái ấy luôn tin rằng bản thân sẽ làm chủ vận mệnh và tình duyên của đời mình.

Gặp khó khăn thì đối mặt, có thử thách thì vượt qua và chủ động nắm bắt hạnh phúc. MV còn lồng ghép những chi tiết nhẹ nhàng, hài hước, ẩn ý về quãng thời gian 2 năm "tắc đường" vì đại dịch.

Sự kết hợp của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu khiến người yêu nhạc rất phấn khích.

Bên cạnh đó, màn xuất hiện và góp 1 verse rap đầy bất ngờ của Đen Vâu cũng là điểm nhấn trong MV Gieo Quẻ. Trong MV, Đen Vâu đã hóa thân thành anh chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho, một hình ảnh đẹp viral khắp MXH trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát. Hiện tại, MV của Hoàng Thùy Linh nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả, hứa hẹn sẽ sớm trở thành một trong những bản hit của năm 2022. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tro-lai-duong-dua-vpop-sau-gan-2-nam-hoang-thuy-li...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tro-lai-duong-dua-vpop-sau-gan-2-nam-hoang-thuy-linh-tiet-lo-tung-hut-hoi-toi-can-suc-d297659.html

MV "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu "chễm chệ" Top 1 ngay trong đêm ra mắt
Đen Vâu tiếp tục giữ vững kỷ lục liên tục "vô địch" Trending YouTube khi MV vừa ra mắt sau 6 tiếng đã "chễm chệ" trên Top 1.
Bấm xem >>

MV ca nhạc hay

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây