Trở Về Giữa Yêu Thương: Màn "bắt gian" con gái ông Phương dậy sóng MXH, ai cũng bênh người chồng

Thứ tư - 03/03/2021 16:16

Trở Về Giữa Yêu Thương: Màn "bắt gian" con gái ông Phương dậy sóng MXH, ai cũng bênh người chồng

Trở Về Giữa Yêu Thương tập 7 phần 2 tiếp tục xoáy vào mâu thuẫn ghen tuông của vợ chồng Đức (Bá Anh) - Thu (NSƯT Hoa Thúy).

Trở Về Giữa Yêu Thương preview tập 7 phần 2

Bộ phim truyền hình Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 đang lên sóng VTV1 đều đặn mỗi tối, và thu hút 1 lượng khán giả lớn bởi nội dung ý nghĩa, tình tiết chân thực. Trong tập 6 phần 2 mới phát sóng, cảnh phim tâm điểm chính là màn "bắt gian tại trận" của Đức (Bá Anh) với Thu (NSƯT Hoa Thúy). 

Vì nghi ngờ vợ tiếp tục tham gia dự án với sếp Vũ sau khi nghe lỏm được vài chuyện nên Đức quyết định lặng lẽ theo dõi vợ. Trong 1 lần tình cờ, Thu phải cùng Vũ ghé khách sạn để trao đổi công việc với một người anh liên quan đến dự án mà họ đang thực hiện. Chứng kiến cảnh này, Đức ngay lập tức xông vào đánh ghen loạn xạ mặc kệ lời giải thích của vợ và đối phương. 

Giữa chốn đông người, Đức không kìm được mà chửi mắng xối xả: “Tại vì tao không bắt được tận tay chúng mày trong khách sạn nên bây giờ chúng mày định chối à? Đồng nghiệp mà đêm hôm say khước đè nhau ở văn phòng trường à? Đàng hoàng không làm gì mất tư cách mà ban ngày ban mặt chúng mày dẫn nhau vào khách sạn à? 

Mày có giỏi bao biện đến đâu mày cũng chỉ là cái thằng đi dụ dỗ vợ tao. Tao nói mày biết, mày là thằng có tóc, tao là thằng trọc đầu. Mày có tin là tao sẽ cho mày mất ghế trưởng khoa không?".

Sau những hành vi thiếu kiềm chế của chồng, Thu đã về nhà thu dọn hành lý để trở về nhà ngoại bởi "Bây giờ chúng ta không thể nói với nhau gì hết. Tốt nhất anh nên để em tránh mặt đi thì hơn. Em sẽ về bên bố khi nào anh bình tĩnh trở lại chúng ta sẽ nói chuyện”. Nhưng, Đức cho rằng, vợ đang kiếm cớ để được ở gần người đàn ông khác. Anh ta tuyên bố nếu vợ đi thì đừng quay về, anh ta còn giằng lấy vali đồ và xấn tới muốn đánh Thu.

Tuy nhiên, quyết định trở về của Thu không vì thế mà biến mất. Trong tập 7 phần 2 Trở Về Giữa Yêu Thương, cô lặng lẽ rời đi, buộc Đức phải giải thích hộ với mẹ rằng con dâu bà đi tỉnh công tác đột xuất vài ngày. Mặc khác, Đức lặng lẽ đến nhà ông Phương (NSND Trung Anh).

Vừa chạm mặt vợ ở cổng, anh ta đã cà khịa: "Cô trốn về đây để dễ bề gặp thằng đấy chứ gì? Bàn dự án trên trang trại à, cùng chí hướng gớm! Bây giờ dưới mắt cô chỉ có thằng đó là tuyệt vợi, cô quan tâm gì cái thằng buôn thúng bán mẹt như tôi”.

Nghe xong những lời quá quắt này, Thu cãi lại: “Nếu anh còn đứng đây để nói những lời thiển cận như vậy theo tôi tốt nhất anh nên về và nhìn lại bản thân mình đi. Hôm nay thì quá sức chịu đựng của tôi rồi. Tôi bỏ công việc ở trên trang trại cũng là vì anh. Nhưng mà đến bây giờ anh cũng ăn nói như thế này. Tôi nói thật nhé, nếu tôi có ngoại tình ấy thì nguyên do cũng là do anh thôi”.

Những lời thách thức của vợ khiến Đức nổi trận lôi đình, anh ta đòi xông vào “tát vỡ mặt” Thu. Đúng lúc ấy, vợ chồng Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa) lái xe về chứng kiến tất cả. Thấy chị gái bị anh rể hành hung, Toàn ngay lập tức xông vào tặng cho Đức 1 cú đấm.

Tình tiết này tuy gia tăng mâu thuẫn trong gia đình ông Phương, nhưng lại nhận được lời khen ngợi của khán giả, bởi sau nhiều lần khiến khán giả "ngứa mắt" bởi cách hành xử mãi không chịu lớn và sự “bất tài vô dụng” thì cuối cùng, Toàn cũng làm được 1 việc đúng đắn.

Bên cạnh đó, tuy hành vi đánh ghen của Đức hoàn toàn không đúng, song cư dân mạng lại bày tỏ sự cảm thông dành cho anh bởi cách hành xử mập mờ dễ gây hiểu lầm của Thu. Thay vì chờ chồng bớt giận rồi giải thích ngắn gọn, tìm camera chứng minh thì cô lại vô tình "đổ dầu vào lửa", khiến Đức mất kiểm soát.

Phản ứng của khán giả đa phần là chỉ trích thái độ không rõ ràng của Thu.

Đón xem tập 7 phần 2 của Trở Về Giữa Yêu Thương sẽ được phát sóng vào 21h hôm nay trên kênh VTV1. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tro-ve-giua-yeu-thuong-man-bat-gian-con-gai-ong-phuong-day-song...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tro-ve-giua-yeu-thuong-man-bat-gian-con-gai-ong-phuong-day-song-mxh-ai-cung-benh-nguoi-chong-51202133171721915.htm

Quý tử Trở Về Giữa Yêu Thương kể chuyện bị cả nhà tát, xót xa nhớ cố NSND Hoàng Dũng
Nam diễn viên Anh Tuấn xót xa tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng trên trường quay phim NSND Hoàng Dũng.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây