Triệu Lệ Dĩnh từng bị tố mắc "bệnh ngôi sao" và lười biếng, đoàn phim tiết lộ nhân cách thật

Thứ tư - 09/03/2022 22:29

Triệu Lệ Dĩnh từng bị tố mắc "bệnh ngôi sao" và lười biếng, đoàn phim tiết lộ nhân cách thật

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa hot nhất hiện nay của showbiz Trung nhưng cô cũng từng vướng phải không ít thị phi.

Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ có lượng fan đông đảo không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Việt Nam. Những bộ phim Sở Kiều Truyện, Hữu Phỉ, Minh Lan Truyện, Hoa Thiên Cốt...  đều nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, người đẹp lại từng bị rơi vào khá nhiều thị phi, thậm chí còn bị tố mắc bệnh ngôi sao trầm trọng. 

Những lời đấu tố ảnh hưởng tới hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh 

Vào năm 2019, khi "nữ hoàng rating" đang quay phim Hữu Phỉ, cư dân mạng đã "ném đá" Triệu Lệ Dĩnh vì một đoạn clip bị rò rỉ. Trong đoạn video này, Triệu Lệ Dĩnh đang cầm bình nước trên tay, đi lại trong giờ nghỉ. Phát hiện ra dây giày của mình bị tuột, Triệu Lệ Dĩnh đã ra hiệu cho trợ lý để trợ lý cúi người xuống buộc lại giúp mình trong khi cô ung dung đứng thẳng. 

Khi tranh cãi bùng nổ, chủ nhân của chiếc clip này đã giải thích rằng vì 2 tay của Triệu Lệ Dĩnh đang phải cầm đồ nên không tiện cúi xuống chỉnh dây giày. Việc trợ lý giúp đỡ nữ diễn viên là chuyện bình thường. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có thể đặt bình nước sang một bên và tự buộc dây giày cho mình. Rất nhiều người cho rằng đây là biểu hiện của việc mắc bệnh ngôi sao trầm trọng và chảnh chọe. 

Ngoài ra, cư dân mạng còn chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh lười biếng khi lạm dụng diễn viên đóng thế trong bộ phim này. Người xem phát hiện Triệu Lệ Dĩnh dùng người đóng thế vì thấy bóng lưng của nhân vật Chu Phỉ vạm vỡ khác thường, đối lập hẳn với vóc dáng mảnh mai của "chính chủ". Sau đó diễn viên đóng thế cũng đăng clip xác nhận làm "thế thân" cho Triệu Lệ Dĩnh.

Sử dụng người đóng thế trong những cảnh phim nguy hiểm là chuyện bình thường. Tuy nhiên, việc nữ chính "trốn" đóng cả cảnh đơn giản như chạy bộ khiến cô bị mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

Khán giả dễ dàng soi ra thân hình cao lớn của diễn đóng thế khác hẳn với Triệu Lệ Dĩnh.

Ở bộ phim Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng vướng tin đồn đã sử dụng tới 31 diễn viên đóng thế. Điều này đã khiến cư dân mạng dậy sóng, cho rằng cô không kính nghiệp. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng khi Triệu Lệ Dĩnh đã nhận đóng phim, được trả cát-xê nhưng lại... chẳng muốn động tay trong những cảnh đơn giản nhất.

Bị tố lạm dụng thế thân là lùm xùm lớn bậc nhất trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Chưa dừng lại ở đó, thông tin một đoàn phim chuẩn bị ký hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh thì phải hủy bỏ cũng từng xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Lý do cho việc đứt gánh giữa đôi bên bị cho là vì nữ diễn viên đưa ra quá nhiều yêu sách, đòi phải ở khách sạn 5 sao, có xe xịn đưa đón mỗi ngày, các điều kiện về ăn uống, giờ giấc cũng có phần "khó chiều", "khó chấp nhận". 

Về phía Triệu Lệ Dĩnh dù những thị phi liên tục bủa vây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân nhưng cô đều lựa chọn im lặng và tập trung hết mức vào công việc. Dường như cô muốn dùng những tác phẩm hấp dẫn của mình để cho khán giả thấy được sự chuyên nghiệp của bản thân. 

Đoàn phim nói gì về nhân cách thật của Triệu Lệ Dĩnh? 

Mới đây trên Weibo của bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã có một bài viết tiết lộ con người thật của mỹ nhân họ Triệu. Ê kíp chia sẻ: 

Triệu Lệ Dĩnh là một người tươi sáng, sống động và độc lập, cô ấy lúc nào cũng mang đến một sức mạnh, sự ấm áp, mạnh mẽ và có thể hỗ trợ cho nhiều người. Nữ diễn viên này là một người có khả năng vô hạn, không bị gò bó, đa dạng về giá trị sống. Chúc Triệu Lệ Dĩnh có thật nhiều hạnh phúc."

Tiết lộ này của đoàn phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ với những lời đấu tố không tốt hướng về phía Triệu Lệ Dĩnh trước đây. Bởi nếu, người đẹp không có nhân cách tốt thì khó lòng được những người đã hợp tác với mình dành nhiều lời khen tới vậy.

Được biết, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về quá trình trưởng thành của một cô gái thôn quê trở thành cô gái thành thị. 

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Hà Hạnh Phúc, được gả đến thôn Vạn gia. Trong ngày tân hôn, một số thanh niên dựa theo tập tục làm náo động, giở trò đồi bại với em gái của Hà Hạnh Phúc. Cô tức giận lấy ghế đánh đuổi bọn chúng, nhưng lại làm con trai của thôn trưởng bị thương.

Hà Hạnh Phúc mới về làm dâu đã mang đến nhiều chuyện thị phi, bị người trong thôn Vạn gia xua đuổi. Cô và chồng phải bỏ lên thành phố kiếm sống. Sau này, cô trở về quê hương, hướng dẫn người dân nơi đây làm giàu.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trieu-le-dinh-tung-bi-to-mac-benh-ngoi-sao-va-luoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trieu-le-dinh-tung-bi-to-mac-benh-ngoi-sao-va-luoi-bieng-doan-phim-tiet-lo-nhan-cach-that-d303541.html

Dương Mịch trao nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho đàn anh hơn 10 tuổi, "sốc" với Triệu Lệ Dĩnh
Bạn có tò mò những mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng xứ Trung như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.. có nụ hôn màn ảnh đầu tiên với...
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây