Tranh cãi Trấn Thành "chơi xấu": Mai Hồ bảo vệ tình cũ, nhưng Lý Hải cư xử mới đáng nể

Thứ sáu - 16/04/2021 09:48

Tranh cãi Trấn Thành "chơi xấu": Mai Hồ bảo vệ tình cũ, nhưng Lý Hải cư xử mới đáng nể

Cả Lý Hải và Trấn Thành đều lần lượt lên tiếng trước "cơn bão" dư luận liên quan đến Lật Mặt: 48H và Bố Già.

Vụ việc nóng nhất mạng xã hội hiện nay chắc hẳn phải kể tới tin đồn Trấn Thành "chơi xấu" Lý Hải sau khi bộ phim Lật Mặt: 48H ra mắt. Cụ thể, bộ phim của vợ chồng nhà sản xuất Minh Hà chính thức được công chiếu vào tối 14/4, cùng thời điểm Trấn Thành chia sẻ bài cảm nhận, quảng bá cho phim điện ảnh Hàn Bàn tay diệt quỷ mà Park Seo Joon đóng chính. 

Chia sẻ vô tình của Trấn Thành vào ngày Lật Mặt 5 họp báo ra mắt.

Sự trùng hợp khó tin về thời gian đăng bài này của Trấn Thành nhận phải không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Cần biết rằng trước đó vợ chồng Minh Hà - Lý Hải không ngại share bài ủng hộ Bố Già trên trang cá nhân vào thời điểm phim ra mắt.

Hành động chơi đẹp của vợ chồng Lý Hải khi Bố Già mới ra mắt.

Thế nhưng nam MC lại có màn hồi đáp hơi kém tinh tế vì hành động đó chẳng khác nào muốn phim của Lý Hải phải cắt bớt để nhường suất cho phim Hàn Quốc. Thậm chí có "thuyết âm mưu" khẳng định Trấn Thành làm vậy là vì không muốn phần 5 Lật Mặt phá kỷ lục doanh thu 400 tỷ mà bộ phim Bố Già của mình vừa thiết lập.

Cộng đồng mạng nổ ra nhiều luồng bình luận trái chiều.

Giữa lùm xùm, mới đây Mai Hồ bất ngờ để lại dòng bình luận bênh vực tình cũ. Nữ diễn viên cho rằng tính cách của Trấn Thành khá vô tư, trước khi đăng lên fanpage cũng đã khen trong Facebook cá nhân nên không thể cho rằng đây là chiêu trò cố tình hạ bệ phim của Lý Hải. Ngoài ra Trấn Thành đã nói với bạn bè sẽ đi xem Lật Mặt: 48H để review một cách công tâm nhất.

Mai Hồ lên tiếng bênh vực tình cũ.

Đứng trước những luồng dư luận công kích, tối qua, Trấn Thành phải livestream để trần tình rõ ràng mọi việc. Anh khẳng định bản thân không hề có ý chơi xấu Lý Hải hay Lật Mặt: 48H. Còn chuyện kêu gọi khán giả xem Bàn tay diệt quỷ chỉ là thói quen của anh từ trước đến nay khi xem trúng 1 bộ phim tâm đắc. Đồng thời ông xã Hari Won khoe đã mua cả xấp vé Lật Mặt đi xem cùng bạn bè để dằn mặt anti-fan.

Trấn Thành mua hẳn cả xấp vé Lật Mặt: 48H và rủ bạn bè cùng đi xem.

Nhắc tới Lý Hải, Trấn Thành dành nhiều lời khen có cánh cho đàn anh: "Anh Lý Hải là người rất đáng kính trọng, đàng hoàng, tử tế. Nếu anh không làm phim đàng hoàng, kỹ lưỡng, không có nhiệt huyết trong nghề thì làm sao Lật Mặt ra tới phần 5, 6 như vậy được? 

Tôi có muốn dìm hàng, tôi đăng một status PR cho phim kia, nhắm bài đó được 1 nghìn người coi không? Cứ cho là post được nhiều lắm 1 nghìn người xem đi, thì ảnh hưởng gì được đến doanh thu của Lật Mặt?  Ai mà xấu tính như vậy? Đừng nghĩ ai cũng xấu tính như mình, cũng đừng xuyên tạc, tội nghiệp người ta." 

Ngoài ra, Trấn Thành còn khẳng định nếu có phim nào vượt qua được kỷ lục của Bố Già thì anh lại càng cảm ơn và vui mừng bởi "Kỷ lục sinh ra để phá vỡ. Thấy người ta làm phim giỏi thì chúc mừng, không có gì để tị nạnh nhau cả."

Bức ảnh "thương hổng hết" mà Lý Hải dành cho Trấn Thành.

Đáp lại đàn em, sáng nay Lý Hải đã đăng tải 1 bức ảnh chụp chung 2 anh em cùng dòng trạng thái ngắn gọn mà đầy ý nghĩa: "Thương hổng hết mà" kèm theo 3 biểu tượng trái tim. Đồng thời đoạn tin nhắn riêng giữa 2 ngôi sao cũng được rò rỉ trên mạng xã hội, qua đó tiết lộ cách hành xử đúng chuẩn anh lớn cực kỳ đáng nể của Lý Hải.

Tin nhắn hé lộ phản ứng của Lý Hải trước lùm xùm không đáng có.

Nam đạo diễn Lật Mặt viết: "Em an tâm đi, em biết tính anh mà, anh không quan tâm mấy cái lặt vặt đâu. Anh em mình cùng trường, cùng đứng chung trong nghề này bao năm rồi chứ lạ gì nhau đâu mà hại nhau. Và trước giờ em nổi tiếng là người dễ thương, ai cũng biết mà. Đừng quan tâm gì nhiều nhé em, miễn sao anh em mình vẫn quý nhau như xưa nhé."

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tranh-cai-tran-thanh-choi-xau-mai-ho-bao-ve-tinh-cu-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tranh-cai-tran-thanh-choi-xau-mai-ho-bao-ve-tinh-cu-nhung-ly-hai-cu-xu-moi-dang-ne-d271708.html

Quên mặt con sau cả tháng không gặp, mẹ già 95 tuổi xin Lý Hải 1 điều cực dễ thương
Mẹ Lý Hải đã dặn con trai "đừng có giận mẹ nha" khi bà quên mặt cậu út sau 1 tháng rưỡi làm phim.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây