Trấn Thành đưa thị phi 120 tỷ vào phim, bức xúc không thiết ăn uống vì điều này

Thứ tư - 19/01/2022 22:19

Trấn Thành đưa thị phi 120 tỷ vào phim, bức xúc không thiết ăn uống vì điều này

Wed drama Hẻm Cụt của Trấn Thành đang được nhiều khán giả yêu thích vì chân thực, gần gũi nhưng cũng rất thông minh.

Sau thành công của Bố Già, Trấn Thành lại đưa tới cho khán giả "món ăn" mới để giải trí ngày cận Tết - web drama Hẻm Cụt. Phim được phát sóng vào ngày 17/01 và hiện vẫn đang giữ vị trí #1 trending của Youtube, thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Hẻm Cụt của Trấn Thành đưa khán giả vào bối cảnh con hẻm bình dân ở TP.HCM với những câu chuyện xung quanh cuộc sống của người dân nghèo. Phim có sự tham gia của Trấn Thành, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Lộ Lộ, Aquay...

"Hẻm Cụt" của Trấn Thành trong tập 1 đã khai thác tính nhiều chuyện và thích "thêm mắm thêm muối" khi đi buôn chuyện cùng người khác.

Tập 1 phim Hẻm Cụt có tựa đề Tiếng Lành Đồn Xa bắt đầu với việc có một gia đình chuyển đến hẻm cụt. Ngay sau đó, nhân vật của Trấn Thành đã đi rủ rỉ với Mạnh Mong Manh (Lê Dương Bảo Lâm) tin đồn rằng hàng xóm bị lừa tình lừa tiền. Nhân vật của Trấn Thành còn mạnh mẽ khẳng định số tiền của "vụ án" này lên tới 120 tỷ. Tuy nhiên, đây là tin đồn sai sự thật. 

"Trọng án lừa tình 120 tỷ" khiến khán giả nghĩ rằng Trấn Thành đang "cà khịa" tin đồn từng khiến anh phải nhận nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Cộng đồng mạng tỏ ra khá thích thú với việc Trấn Thành nhắc khéo lại tin đồn từng bủa vây khiến anh gặp khá nhiều khó khăn trước đây. Trấn Thành từng bị nghi thiếu minh bạch khi làm từ thiện từ hồi kêu gọi hơn 8 tỷ đồng ủng hộ miền Trung bão lũ năm 2020, nhưng lại không trực tiếp trao tận tay cho người dân. Thậm chí, có tin đồn số tiền thực sự Trấn Thành kêu gọi được lên tới 120 tỷ khiến nam MC phải chịu rất nhiều chỉ trích. 

Sau đó, Trấn Thành đã công bố bản sao kê ngân hàng dài 1000 trang với số tài khoản dùng để kêu gọi từ thiện cho đợt bão lũ miền Trung trong 4 ngày từ 15/10/2020 - 18/10/2020 để cho thấy anh hoàn toàn không có 120 tỷ như một số lời đồn đoán. Anh chia sẻ thêm: "Những ai khẳng định trong tài khoản tôi có hơn 120 tỷ trong những ngày qua là người vu khống. Các bạn nợ gia đình tôi một lời xin lỗi."

Trấn Thành đã sao kê đầy đủ để làm rõ tin đồn tài khoản của anh có 120 tỷ.

Hẻm Cụt nhận được phản hồi tích cực nhưng niềm vui của Trấn Thành không được trọn vẹn vì phim bị spoil rất nhiều. Trước việc phim mới liên tục bị cắt xén để đăng lên mạng xã hội câu view, Trấn Thành bức xúc chia sẻ trên livestream:

"Phim Hẻm Cụt của tôi, tôi chưa kịp phát gì là mấy bạn đã phát trên TikTok rồi. Coi như tôi năn nỉ mọi người đừng có làm vậy, tội nghiệp tôi lắm. Một bộ phim hay là do nó bí ẩn, các bạn phải xem nguyên 1 tập mới thấy hay. Nhiều khi cứ lấy nội dung cắt ra clip 1, 2 phút rồi đăng lên đó tôi buồn ghê. 

Trấn Thành mệt mỏi, buồn bã lẫn tức giận trên livestream.

Làm phim kiểu này mai mốt không dám làm nữa. Thiệt. Làm phim mà phát hết trơn của người ta. Mọi người phải nhắc nhau chứ. Mà thấy đăng lên mọi người đừng xem, vì có 3 phút thôi xem làm gì. Mình hãy đợi bản full để xem. Tôi lên thấy đầy hết trơn mà tôi buồn, nguyên ngày hôm qua tôi không ăn uống."

Nam danh hài tâm sự: “Các bạn biết không, một tập phim Hẻm Cụt dựng 45 phút thì Trấn Thành phải ở trong phòng dựng hết 5 ngày, mỗi ngày làm 15 tiếng. Tôi dựng kỹ cỡ nào, để cho các bạn hài lòng vậy mà nỡ cắt hết clip của tôi." 

Trấn Thành lăn xả trên phim trường lẫn khi dựng phim. 

Đa số khán giả đều tán thành với bức xúc của Trấn Thành. Bởi việc spoil những bộ phim hot hiện đang trở thành vấn nạn.

Việc xuất hiện những clip ngắn nói "tất tần tật" những tình tiết quan trọng, hấp dẫn nhất của phim để câu view khiến nhiều người mất hứng thú với việc đón xem toàn bộ tập phim, gây thiệt hại lớn cho người làm phim. Những khán giả chưa có dịp xem phim nhưng lỡ vô tình thấy clip tiết lộ tình tiết quan trọng cũng cảm thấy khó chịu vì làm giảm sự hấp dẫn khi xem phim. Trước đây, Bố Già của Trần Thành cũng từng bị lộ đoạn kết khiến nhiều khán giả chưa kịp xem phim phẫn nộ. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-dua-thi-phi-120-ty-vao-phim-buc-xuc-kho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-dua-thi-phi-120-ty-vao-phim-buc-xuc-khong-thiet-an-uong-vi-dieu-nay-d299155.html

"Ác nữ" Gạo Nếp Gạo Tẻ hé lộ tình sử phức tạp trong phim mới, có cảnh nóng táo bạo
Băng Di sẽ có cảnh nóng táo bạo trong dự án phim mới mang tên Người Tình Muôn Mặt.
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây