Trà Ngọc Hằng, Trình Mỹ Duyên rạng rỡ sánh bước trong buổi ra mắt dự án mới

Thứ năm - 21/04/2022 21:33

Trà Ngọc Hằng, Trình Mỹ Duyên rạng rỡ sánh bước trong buổi ra mắt dự án mới

Dàn diễn viên rạng rỡ, hào hứng trong buổi ra mắt định trang phim Mặt Trời Mùa Đông.

Mặt Trời Mùa Đông là dự án phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự được sản xuất với sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như: NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dũng, Đại Nghĩa, Thân Thuý Hà, Hoàng Trinh, Thuý Diễm, Trà Ngọc Hằng...bên cạnh đó là những gương mặt trẻ như: Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Châu... 

Xuất hiện tại buổi ra mắt định trang phim Mặt Trời Mùa Đông, Trình Mỹ Duyên cùng Trà Ngọc Hằng vô cùng hào hứng vì đây là lần thứ 2 họ được hợp tác trong một dự án truyền hình. Trà Ngọc Hằng thích thú chia sẻ: "Khi mình bắt đầu một công việc mới, một chỗ mới, một gia đình mới thì luôn luôn sợ cảm giác lẻ loi. Thế nên khi biết bộ phim này có Duyên tham gia Hằng rất vui vì 2 chị em khá hợp nhau, lại có cơ hội để trò chuyện với nhau dù sự tương tác trong phim không nhiều".

Tiếp lời, Trình Mỹ Duyên đáp: "Nhận được vai diễn Duyên cũng sợ không quen biết ai thì sẽ cảm thấy ngại và áp lực, nhưng khi thấy tên chị Hằng trong danh sách Duyên rất vui vì mình không bị lẻ loi nữa rồi". 

Mặt Trời Mùa Đông là dự án truyền hình thứ 2 của Trình Mỹ Duyên. Chính vì thế cô cảm thấy tự tin hơn vì đã có những kinh nghiệm đúc rút được sau bộ phim truyền hình đầu tay - Anh yêu em được bao lâu?.

Nữ diễn viên tâm sự: "Duyên cảm thấy rất may mắn vì lần đầu tham gia phim truyền hình đã được mọi người chia sẻ nhiều kinh nghiệm và giúp đỡ nhiệt tình. Mỗi lần lên set quay thì anh Anh Tú, chị Tú Vi...đều hỏi có ổn không? có bị áp lực không? Thậm chí khi về mọi người cũng nhắn tin thăm hỏi, động viên để Duyên làm được tốt nhất có thể. Nhờ những kinh nghiệm đó Duyên nghĩ mình sẽ thể hiện tốt hơn trong dự án lần này". 

Nhận được lời mời của Mặt Trời Mùa Đông khi đang tham gia dự án Anh yêu em được bao lâu? nên nữ diễn viên khá lo lắng: "Nếu quay 2 phim cùng lúc mình sợ bản thân sẽ không làm được vì tính cách của 2 nhân vật khác nhau. Nhưng may mắn Mặt Trời Mùa Đông sẽ bấm máy khi Anh yêu em được bao lâu? đóng máy. Nhờ đó Duyên sẽ có thời gian xả vai, chuẩn bị tâm lý để bắt đầu hoá thân thành Nhã Lan. 

Có thể nói Nhã Lan hoàn toàn khác so với Duyên ngoài đời. Đặc biệt Duyên còn độc thân trong khi Nhã Lan đã lập gia đình  Đây là một thách thức vì mình không biết tâm lý của người có gia đình sẽ như thế nào. Để hiểu và hoá thân vào nhân vật Duyên phải đi tìm tỏi, hỏi thăm, trò chuyện cùng những người đã lập gia đình". 

Nhận được danh sách diễn viên tham gia Mặt Trời Mùa Đông, "nàng Kiều" cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng vô cùng áp lực. Nếu Anh yêu em được bao lâu? chủ yếu là những gương mặt trẻ thì Mặt Trời Mùa Đông lại có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội: "Đây là lần đầu Duyên được hợp tác cùng chị Thân Thuý Hà, anh Đại Nghĩa, chị Mỹ Uyên...Trước đó Duyên đã xem những bộ phim, chương trình anh chị tham gia và cảm thấy rất ngưỡng mộ. Chính vì thế Duyên cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng vô cùng áp lực khi hợp tác với các anh chị". 

Được biết đến qua nhiều web drama đình đám nhưng đây là lần đầu Steven Nguyễn đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình. Nam diễn viên mừng rỡ nói: "Steven cảm thấy vỡ oà, lâng lâng xen lẫn lo lắng vì là lần đầu được tham gia dự án truyền hình. Đây là một vai khó vì Steven phải đóng 2 vai là 2 anh em sinh đôi với tính cách khác biệt. Tuy nhiên thử thách khó nhằn đó cũng khiến Steven thích thú, là cơ hội để mình trải nghiệm nâng cao kỹ năng diễn xuất". 

Tuy lần đầu hợp tác nhưng Trình Mỹ Duyên - Steven Nguyễn khá thoải mái và thân thiết. Cả hai không ngại trao đổi, chia sẻ để có thể hoá thân thành cặp vợ chồng trẻ trong Mặt Trời Mùa Đông. 

Mặt Trời Mùa Đông sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 trong tháng 7. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tra-ngoc-hang-trinh-my-duyen-rang-ro-sanh-buoc-trong-buoi-ra-ma...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tra-ngoc-hang-trinh-my-duyen-rang-ro-sanh-buoc-trong-buoi-ra-mat-du-an-moi-512022214165711711.htm

Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ ảnh Phong xuống tóc ra mắt nhà vợ, Duy hỏi 1 câu "gây lú"
Cảnh Doãn Quốc Đam vai Phong tới thăm nhà vợ tương lai ở Thương Ngày Nắng Về 2 khiến khán giả không khỏi tò mò.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây