Tình nhân nổi nhất màn ảnh Trung 2020: Cặp ngọt "sâu răng", cặp yêu 10 kiếp đầy đau lòng

Thứ sáu - 25/12/2020 10:17

Tình nhân nổi nhất màn ảnh Trung 2020: Cặp ngọt "sâu răng", cặp yêu 10 kiếp đầy đau lòng

Lăng Tiêu - Lý Tiêm Tiêm hay Vũ Tư Phượng - Chử Toàn Cơ là những cặp đôi màn ảnh Trung được khán giả yêu thích nhất 2020.

1. Vũ Tư Phượng và Chử Toàn Cơ (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát)

Nếu hỏi cặp đôi nào có đường tình duyên trắc trở nhất phim Trung 2020 thì không thể không kể tới Vũ Tư Phương (Thành Nghị) và Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Trong phim, hai người đã phải trải qua mười kiếp sóng gió mới có thể hạnh phúc bên nhau mãi mãi. 

Vũ Tư Phượng là người thông minh, lý trí. Vì yêu Toàn Cơ mà đã được nếm trải thứ tình yêu đến chết cũng không phai, chịu đựng vô số giày vò đau đớn. 

Chử Toàn Cơ từ lúc sinh ra trên người đã có dị tướng, sáu thức bị khiếm khuyết bẩm sinh, không hiểu ái tình chốn nhân gian. Nàng vốn là một người vô tâm vô phế nhưng vì yêu mà dẫn thay đổi, trở thành người có trách nhiệm và biết yêu thương người khác. 

Trải qua muôn vàn biến cố, Chử Toàn Cơ dần tìm được ký ức kiếp trước của mình và tìm được lời giải cho những sự kiện bí ẩn xảy ra trong cuộc đời nàng. 

Mười kiếp sóng gió bi thương của Vũ Tư Phượng và Chử Toàn Cơ đã để lại một mùa hè khó quên trong lòng những khán giả yêu thích Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

2. Lăng Tiêu và Lý Tiêm Tiêm (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà)

Một trong những cặp đôi màn ảnh Trung gây bão khắp các mạng xã hội trong nửa cuối năm 2020 phải kể đến Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) trong phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của hai ông bố và ba người con không chung huyết thống. Tác phẩm gây xúc động bởi khắc họa cuộc sống dung dị, ấm áp, ca ngợi sự hy sinh, yêu thương vô điều kiện giữa người với người

Lăng Tiêu và Lý Tiêm Tiêm được coi là thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau rồi trở thành người yêu. Lăng Tiêu vượt qua sự ngăn cản của mẹ, kiên định với mối tình dành cho Tiêm Tiêm. Tuy bình thường kiệm lời và lạnh lùng, song khi đứng trước người mình yêu, cậu chàng không ngại nói ra những câu bày tỏ "sến sẩm" khiến khán giả rất thích.

3. Viên Soái và Giang Quân (Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương)

Ngay khi vừa mới phát sóng hai tập đầu, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương đã thu hút không ít sự chú ý của những mọt phim Trung Quốc . Thậm chí, nhiều người còn dự đoán, tác phẩm này sẽ thành công chỉ sau hai bộ phim đình đám trong thời gian vừa qua – Lấy Danh Nghĩa Người NhàLưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Nội dung Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương kể về câu chuyện tình yêu giữa Viên Soái (La Vân Hi) - một tổng tài bá đạo với tính cách ngang bướng, độc miệng và Giang Quân (Bạch Lộc) - cô gái vừa cá tính vừa yêu kiều.

Quá trình hai người cùng nhau lớn lên, rồi li biệt, rồi tương phùng trải đầy cả mật ngọt lẫn đau thương. Đại đa số khán giả đều cảm thấy ưng ý với kịch bản phim, muốn ngọt có ngọt, muốn ngược có ngược, trải dài từ vườn trường tới thương trường.

Ngoài ra nhiều người xem không quên cảm thán rằng, đọc tên phim cứ ngỡ sẽ nhiều bi thương đau đớn nhưng xem rồi mới thấy "tất cả chỉ là lừa dối". Chuyện tình của Viên Soái và Giang Quân chỉ thấy có đường mật chứ chẳng thấy đau thương đâu. 

4. Nguyên Tống và Hạ Phồn Tinh (Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc)

Đầu năm 2020, cặp đôi Nguyên Tống (Tống Uy Long) và Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) đã gây xôn xao khi trở cặp tình nhân chị em trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Đây là một bộ phim có đề tài đô thị hiện đại, nội dung chính kể về cuộc sống của cô gái 32 tuổi nhưng luôn mang trong mình trái tim của một thiếu nữ, Hạ Phồn Tinh. 

Tuy lúc đầu, bộ phim khá thu hút vì cặp đôi trai xinh gái đẹp cũng như hi vọng nội dung mới mẻ nhưng rất nhanh sau đó, nhiều pha xử lí của nữ chính khiến người xem "tiền đình" không ít lần. Ví dụ như nữ chính giữ mối quan hệ mập mờ với một người đàn ông khi mình đã có người yêu, có chuyện xảy ra nhưng không nói để cả hai cùng giải quyết mà lại giận dỗi với nam chính...

Đây đều là những cách xử lí mà cư dân mạng cho rằng một người phụ nữ ở tuổi 32 và đang giữ chức vị cao trong công ty sẽ không bao giờ làm như vậy.

Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính khá mờ nhạt và không được đánh giá cao nên thành công của bộ phim không được như mong đợi. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà Nguyên Tống và Hạ Phồn Tình trở thành chủ đề bàn tán khá nhiều và trở thành một trong những cặp đôi nổi bật năm 2020.

5. Đông Hoa Đế Quân x Phượng Cửu (Chẩm Thượng Thư)

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư xoay quanh gút mắt và mối tình đầy trắc trở hai ngàn năm giữa đế cơ Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) của Thái Thần cung trên Cửu Trùng Thiên. Trong một lần bị yêu tinh giết đuổi tại địa phận của Ma Tộc, nàng được Đông Hoa cứu giúp. Từ đó, nàng luôn mang trong lòng suy nghĩ phải báo ơn Đế Quân vì nàng đã khắc cốt ghi tâm.

Một người là hồ ly nhỏ lý lắc, một người là Đế quân nắm trong tay quyền lực vô biên. Hai tính cách trái ngược nhau, hai cách yêu cũng khác biệt thế nhưng hai cực trái dấu lại thường hút nhau. Đế quân không khỏi mềm lòng trước Phượng Cửu, trái tim băng giá cũng vì nàng mà ấm áp hơn. 

Trải qua nhiều qua chuỗi hiểu lầm nối tiếp, cuối cùng hai người cũng có thể hạnh phúc bên nhau dài lâu.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tinh-nhan-noi-nhat-man-anh-trung-2020-cap-ngot-sau-rang-cap-yeu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tinh-nhan-noi-nhat-man-anh-trung-2020-cap-ngot-sau-rang-cap-yeu-10-kiep-day-dau-long-512020251211104396.htm

8 phim Trung đáng thất vọng nhất 2020: Tiểu hoa Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên đều "dính đạn"
Được kỳ vọng là "bom tấn" nhưng loạt phim của các "tiểu hoa" có lượng fan đông đảo bậc nhất Cbiz lại khiến người xem thất vọng toàn tập.
Bấm xem >>
Nguyễn Trang (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây