Tình cũ Minh Luân phát khóc khi phải bán xe lấy tiền làm phim, từng cắt cổ tay vì stress

Thứ năm - 04/02/2021 07:32

Tình cũ Minh Luân phát khóc khi phải bán xe lấy tiền làm phim, từng cắt cổ tay vì stress

Trong buổi họp báo, diễn viên Hồ Bích Trâm chia sẻ những áp lực căng thẳng khi cô thực hiện bộ phim Về Nhà Ăn Tết.

Vừa qua, buổi họp báo livestream công bố phát sóng web drama Về Nhà Ăn Tết của nữ diễn viên Hồ Bích Trâm đã diễn ra lặng lẽ tại TP. HCM.

Tại buổi họp báo livestream dàn diễn viên phim Về Nhà Ăn Tết cũng có nhiều chia sẻ thú vị đến với khán giả. Xuất hiện tươi tắn trong trang phục áo dài truyền thống, Hồ Bích Trâm chia sẻ “Bản thân xa quê đã gần 16 năm nên mỗi năm gần Tết đều nôn trở về nhà”, đây cũng là cơ duyên khiến cô muốn thực hiện một bộ phim về đề tài ăn Tết. Cô cho biết đây cũng là lần thứ hai phải hủy họp báo ra mắt phim vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Quách Ngọc Tuyên nhận xét về Hồ Bích Trâm “Giống một người đàn ông”. Đồng thời, anh khẳng định, dù đóng cặp trong phim nhưng cả anh và nữ diễn viên 9X không hề có "cảnh nóng" như lời đồn.

Kết thúc buổi họp báo, Hồ Bích Trâm bật khóc chia sẻ, trước ngày bấm máy thực hiện bộ phim cô bị stress nặng. Để có tiền thực hiện đam mê làm phim, cô phải bán xe để thực hiện bộ phim. Thậm chí, nữ diễn viên còn tự cắt cổ tay, làm bản thân đau đớn vì lo lắng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của mọi người, nữ diễn viên cũng đã xốc lại tinh thần và cố gắng thực hiện bộ phim tốt nhất để mang đến cho khán giả.

Với lối diễn linh hoạt, biến hóa đa dạng, Hồ Bích Trâm đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực phim ảnh.

Hồ Bích Trâm là một trong những nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt. Cô thường xuyên xuất hiện trong hàng loạt dự án phim truyền hình lớn: Gia Đình Là Số 1 – Phần 3, Vương Miện Xương Rồng, Muôn Kiểu Làm Dâu, Lời Nguyền Lúc 0 giờ, Hoa Cúc Vàng Trong Bão… Ngoài ra, tên tuổi Hồ Bích Trâm còn từng gây chú ý trên truyền thông sau cuộc chia tay không mấy êm đẹp với Minh Luân cách đây 4 năm.

Về Nhà Ăn Tết là một trong những dự án đánh dấu bước ngoặt của nữ diễn viên trong vai trò nhà đầu tư sản xuất phim. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được thấy một Hồ Bích Trâm mạnh mẽ, cá tính và có phần gai góc nhưng cũng rất giàu tình cảm. Đây cũng là một trong những nét tính cách khiến cô nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Vương Miện Xương Rồng "nên duyên" cùng Quách Ngọc Tuyên, hứa hẹn cả hai sẽ có những phản ứng “hóa học” thú vị. Bộ phim còn có sự kết hợp đáng mong đợi của Youtuber Khương Dừa trong vai người anh trai.

Về Nhà Ăn Tết là câu chuyện kể về hành trình chạy trốn của hai anh em Thái Dương (Hồ Bích Trâm) và Mộc Đức (Khương Dừa) mồ côi cha, lên Sài Gòn lập nghiệp. Cuộc sống của hai anh em vô cùng khó khăn. Biến cố xảy ra khi người anh trai lỡ vay tiền của xã hội đen, cô em gái cũng gặp sự cố trong công việc. Từ đây, hai anh em phải chạy trốn và đối diện với những nguy hiểm.

Sở hữu những tình tiết gay cấn, những pha rượt đuổi liên tục đan xen với loạt tình huống hài hước duyên dáng, chắc chắn bộ phim sẽ tạo nhiều thú vị cho khán giả. Đặc biệt, Về Nhà Ăn Tết còn có sự xuất hiện của mẹ ruột Hồ Bích Trâm -  trong vai mẹ Tính - cũng hứa hẹn là một nhân tố khiến cho bộ phim càng trở nên gần gũi và chân thật hơn với khán giả.

Ngoài Hồ Bích Trâm, bộ phim còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Bảo Chung, Quách Ngọc Tuyên, Liêu Hà Trinh, Ngân Quỳnh, Long Nhật, Hoài An, Tấn Hoàng, Thanh Hằng, Khương Dừa, Hà Trí Quang, Ngọc Thuận…

Bộ phim được “cầm trịch” bởi đạo diễn Nguyễn Thành Nam với số lượng 8 tập. Về Nhà Ăn Tết sẽ chính thức khởi chiếu vào lúc 20h00 từ ngày 07/2/2021.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tinh-cu-minh-luan-phat-khoc-khi-phai-ban-xe-lay-tien-lam-phim-t...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tinh-cu-minh-luan-phat-khoc-khi-phai-ban-xe-lay-tien-lam-phim-tung-cat-co-tay-vi-stress-5120214275630978.htm

Minh Luân: "Tôi là người lụy tình, không thích yêu chơi bời hay quen vài năm rồi bỏ"
Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Lộ mặt, nam diễn viên Minh Luân đã có nhiều chia sẻ về công việc và chuyện tình cảm của bản thân.
Bấm xem >>
Nguyễn Trang (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây