“Tiểu thư Jones” Renee Zellweger vẫn nghĩ mình mới 19 tuổi

Thứ ba - 13/09/2016 17:47

“Tiểu thư Jones” Renee Zellweger vẫn nghĩ mình mới 19 tuổi

Ở tuổi 47, nữ diễn viên Renee Zellweger vẫn luôn nghĩ mình là một cô bé tuổi teen từ chối trưởng thành và bước và thế giới của người lớn.

Renee Zellweger, nữ diễn viên từng nổi danh với bộ phim “Nhật ký tiểu thư Jones”, đã có sự trở lại điện ảnh sau 6 năm “nghỉ ngơi”. 12 năm sau phần hai của “Nhật ký tiểu thư Jones”, nữ diễn viên 47 tuổi lại trở lại làm “tiểu thư Jones” cá tính nhưng luôn yêu bằng cả trái tim.

Nữ diễn viên 47 tuổi Renee Zellweger thừa nhận mình ngây thơ và trong sáng như một cô bé 19 tuổi.

Nữ diễn viên người Mỹ thừa nhận, sau hơn chục năm, cô cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng khi vào vai Bridget Jones, vai diễn từng giúp cô nhận được đề cử Oscar. Trong tuần này, phần ba của “Nhật ký tiểu thư Jones” tiếp tục ra mắt khán giả trên toàn cầu.

Mới đây, ngôi sao xinh đẹp đã có buổi trò chuyện với Radio Times về cuộc sống của chính cô cũng như những quan niệm về hôn nhân và gia đình. Renee nói: “Theo truyền thống, phụ nữ luôn nghĩ tới chuyện lập gia đình rồi sinh con ở một độ tuổi nhất định nào đó, đồng thời họ cũng muốn có một sự nghiệp ổn định và rực rỡ”.

Song, với một phụ nữ ở tuổi 47 như Renee, lập gia đình hay sinh con không phải là điều bắt buộc bởi cô vẫn luôn cảm thấy mình trẻ trung, trong sáng như một cô bé tuổi teen. “Tôi vẫn cảm thấy mình mới 19 tuổi. Tôi vẫn chưa trưởng thành. Tôi vẫn còn rất ngây thơ sau từng đó năm sống trên cõi đời này. Và tôi vẫn nói những điều ngớ ngẩn và có những lựa chọn sai lầm”, ngôi sao nổi tiếng thừa nhận.

Renee đang hạnh phúc bên bạn trai Doyle Bramhall II

Chính những điều này khiến Renee cảm thấy có một sự kết nối với nhân vật Bridget mà cô thể hiện. “Chúng tôi đều mắc những sai lầm nhưng chúng tôi biết cách vượt qua nó”, Renee nhận định. Nữ diễn viên xinh đẹp hiện đang hò hẹn với Doyle Bramhall II từ năm 2012. Cô từng đính hôn với Jim Carrey từ năm 1999 đến năm 2000.

Năm 2003, cô có mối quan hệ chớp nhoáng với nhạc sĩ Jack White và mối quan hệ này cũng không kéo dài lâu. Cô từng kết hôn với ca sĩ Kenny Chesney nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 4 tháng. Bên cạnh đó, Renee từng là bạn gái của tài tử Bradley Cooper trong 2 năm.

Xinh đẹp và thành đạt nhưng Renee khá lận đận chuyện tình duyên. Ngôi sao nổi tiếng tin rằng, chính sự trẻ con và ngây thơ của cô là nguyên nhân khiến những mối quan hệ của cô không thể kéo dài lâu.

Trong phần ba của “Nhật ký tiểu thư Jones”, nhân vật Bridget bắt đầu công việc của một nhà sản xuất. Cô thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn không tránh khỏi những rắc rối về chuyện tình cảm, do chính cô tạo nên. Bridget phát hiện mình có thai nhưng không biết ai là cha của đứa trẻ. Đó có thể là Mark Darcy chung thủy (do Colin Firth đóng), hoặc anh chàng sát gái hấp dẫn Jack Qwant.

Renee Zellweger trở lại với nhân vật "tiểu thư Jones" sau 12 năm trong phần ba của phim.

Mi Vân

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây