"Tiểu tam" Hướng Dương Ngược Nắng: Nuôi trai, bắt con gái phải lấy chồng giàu nhưng khán giả vẫn thích

Thứ tư - 06/01/2021 16:42

"Tiểu tam" Hướng Dương Ngược Nắng: Nuôi trai, bắt con gái phải lấy chồng giàu nhưng khán giả vẫn thích

Hướng Dương Ngược Nắng tập 12 hé lộ lời yêu cầu của bà Diễm Loan dành cho con rể tương lai.

Preview tập 12 Hướng Dương Ngược Nắng vừa ra mắt khiến khán giả vừa tức vừa buồn cười với cách hành xử của Diễm Loan (Vân Dung). Khi biết Phúc (Doãn Quốc Đam) ra tù, bà đã ngay lập tức tuyên bố hùng hồn về chuyện yêu đương lấy chồng của Minh (Lương Thu Trang):

"Đừng có nói là mày cặp với nó. Kể cả trước khi nó ra tù hay khi nó vào tù mày cũng phải kiếm được thằng nào ngon nghẻ hơn nó. Lần trước tao có nói thẳng bảo nó đừng có hy vọng gì ở mày. Mày phải kiếm được thằng chồng nào tử tế, giàu có để còn nuôi mẹ, nuôi em" - bà Loan nói. Nghe vậy, Minh nổi cáu trách mẹ nói lung tung thì bà Loan lại lý luận rằng mình chỉ đang "phát huy quyền làm mẹ".

Giữa lúc 2 mẹ con đang tranh cãi, Phúc tới chơi. Vừa trông thấy anh, bà Loan liền thay đổi sắc mặt, niềm nở chào đón và không quên nói kháy: "Cơm tù ngon hơn cơm nhà hả? Béo trắng ra, lại còn trí thức nữa" - bà Loan hồ hởi khen đểu Phúc dù ngay trước đó vừa chê bai anh thậm tệ. Thái độ cợt nhả của mẹ làm Minh cũng cảm thấy xấu hổ thay bà. 

Ngay sau khi trích đoạn trên được tung ra, cư dân mạng đã để lại nhiều lời cảm thán trên fanpage chính thức của phim rằng nếu không phải cách diễn hài hước của Vân Dung, vai Diễm Loan chắc sẽ bị ghét thậm tệ. Quả thật, người đàn bà "tiểu tam" này sở hữu toàn tính xấu như lười biếng, hám tiền, mê trai, sống phụ thuộc vào con gái lại còn ép uổng con trong chuyện yêu đương. Ấy thế nhưng từng hành động ngô nghê tưng tửng của Diễm Loan lại làm khán giả cảm thấy buồn cười thay vì "ném đá" phẫn nộ như các tiểu tam khác của màn ảnh Việt.

Trong khi ở vùng núi, Minh lo xoay xở với bà mẹ "già mà không nên nết" của mình thì Trí (Đình Tú) phải đánh vật với những cuốn sách về kinh doanh ông nội đưa cho, với tư cách cháu đích tôn của họ Cao. Thậm chí nhiệm vụ của cậu chàng là viết bài thu hoạch để nộp cho ông Phan.

Đau đầu vì chữ nghĩa, Trí đành tìm Kiên (Hồng Đăng) kể khổ và không quên nhờ cậy anh làm giúp. Cậu chàng cũng hứa sẽ cẩn thận gửi lại cho chị gái duyệt thêm một lần rồi mới nộp bài tập: "Minh hơi bị giỏi luôn! Giỏi hơn em nhiều. Giỏi giống anh ý". Nghe những lời này, Kiên tỏ ra hết sức tò mò về tài năng của cô gái tên Minh mà mình  cũng có quen biết.

Sự xuất hiện của Trí cũng tạo ra chút sóng gió nhỏ trong mối quan hệ chị em thân thiết giữa Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool). Khi nghe Châu khuyên mình nên bớt ngang bướng và chấp nhận sự thật này: "Nếu xét về vai vế, Trí là anh của em đấy! Nó là nó thế nào", Ngọc ngay lập tức chống đối.

Cô bé cãi: "Em không phải sống thánh mẫu như chị được". Nhưng Châu vẫn bình tĩnh đáp: "Chị chả thánh mẫu nhưng mà phủ nhận có ích gì đâu, tốt nhất là chấp nhận sự thật". 

Theo lịch, tập 12 Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng vào 21h40 hôm nay, 6/1, trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-tam-huong-duong-nguoc-nang-nuoi-trai-bat-con-gai...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-tam-huong-duong-nguoc-nang-nuoi-trai-bat-con-gai-phai-lay-chong-giau-nhung-khan-gia-van-thich-d261537.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Lộ ảnh Châu hốc hác suy sụp phải nhập viện vì bị Kiên phản bội?
Nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã đăng tải những hình ảnh hé lộ bước ngoặt khó ngờ của mạch phim Hướng Dương Ngược Nắng.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây