Thương Ngày Nắng Về phần 2 khởi quay, nữ chính Huyền Lizzie khỏi COVID-19 vẫn vắng mặt

Thứ sáu - 18/02/2022 03:20

Thương Ngày Nắng Về phần 2 khởi quay, nữ chính Huyền Lizzie khỏi COVID-19 vẫn vắng mặt

Nữ diễn viên chính Huyền Lizzie vắng mặt tại buổi khai máy Thương Ngày Nắng Về phần 2.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, hôm nay - 18/2, Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã chính thức khai máy. Trong những hình ảnh đầu tiên được fan chuyền tay nhau trên mạng xã hội, dàn diễn viên chính của phim hoàn toàn vắng bóng. Ngoài đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng các thành viên ekip thì ngôi sao của buổi quay đầu tiên chính là NSND Trung Anh - vai ông Hùng, bố của Đức (Hồng Đăng) bên thềm một ngôi nhà khá cổ kính.

Chưa rõ lịch bấm máy của đoàn phim Thương Ngày Nắng Về 2 ra sao, nhưng có vẻ các tổ quay sẽ tiếp tục chia nhỏ để giãn cách, giữa bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt, nữ diễn viên chính Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) mới đây còn tiết lộ cô bị mắc COVID-19 mà không rõ nguồn lây và phải dời lại nhiều lịch làm việc suốt 10 ngày. 

Huyền Lizzie chia sẻ, 10 ngày một mình "chiến đấu" với COVID-19 của cô qua đi rất êm đềm nhờ việc luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan. Ban đầu, khi cảm thấy mình có triệu chứng đau họng, ho, cô rất lo lắng và có một chút sợ hãi. Tuy nhiên, lúc đó cô nghĩ rằng trong rủi có may vì con trai vẫn ở bên nhà ông bà nội và đang an toàn. 

Chính vì vậy, cô lấy lại bình tĩnh, bắt đầu lập cho mình một kế hoạch để "chung sống trong hòa bình" với COVID-19. Vì sống một mình nên nữ diễn viên lập kế hoạch chu đáo để vừa chiến thắng bệnh lại vừa không cảm thấy buồn vì phải quanh quẩn 24/24h trong nhà.

Huyền Lizzie nghĩ rằng bị bệnh nào thì điều đầu tiên cần thiết cũng là bổ sung dưỡng chất đầy đủ thì cơ thể mới có đủ sức mạnh chống lại bệnh tật. Vì vậy, dù mệt đến đâu cô cũng cố gắng ăn uống đầy đủ. Việc vận động nhẹ nhàng giúp cô cảm thấy dễ thở hơn, vẫn giữ được trạng thái linh hoạt, năng động thường ngày, không làm cô có cảm giác mình là một người bệnh.

Ngoài việc sử dụng một vài loại thuốc giảm ho, long đờm, vitamin tăng sức đề kháng, súc họng bằng nước muối ấm, uống nhiều nước hoa quả… Huyền Lizzie luôn giữ cho mình trạng thái vận động. Cô đi lại nhẹ nhàng, tự nấu những món ăn đơn giản, nhiều chất xơ, đảm bảo dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh.

Cứ như vậy, Huyền Lizzie cố gắng "quên" việc mình bị mắc COVID-19 đi và giữ một nhịp sống bình thường hàng ngày. Người đẹp chia sẻ, thời gian này hoá ra lại may mắn vì cô có thêm nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản Thương Ngày Nắng Về phần 2, chuẩn bị cho ngày trở lại trường quay một cách tốt nhất.

Nhờ tập luyện đều đặn mà Huyền Lizzie vượt qua được triệu chứng mệt mỏi, khó thở. Chỉ sau 5 ngày, nữ diễn viên đã thấy khỏe mạnh, tuy nhiên cô vẫn tự cách ly trong nhà đến khi khỏi hoàn toàn mới đi làm trở lại. Cách đây 2 ngày, boss Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về mới chính thức “khai xuân” với một sự kiện chụp hình quảng cáo.

Trong những ngày cách ly, tự điều trị, Huyền Lizzie bày tỏ đó cũng là quãng thời gian cô cảm nhận được sâu sắc hơn về tình thân, khi nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên, và sẵn sàng hỗ trợ thực phẩm, thuốc thang bồi dưỡng sức khoẻ… từ người thân, bạn bè.

"Tôi nghĩ để sớm khỏe mạnh khi bị nhiễm COVID-19 chính là bạn phải sở hữu một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan, luôn nhìn về những điều tích cực mà mình sẽ làm khi khỏi bệnh. Bạn đừng ngồi một chỗ hay than thở, hãy luôn vận động nhẹ nhàng, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, làm những gì mình thích, xem những gì mình muốn và hãy nghĩ đây là cơ hội để chăm sóc bản thân mình kỹ hơn và tận dụng nó một cách triệt để thì chuỗi ngày tự cách ly "chiến đấu" với COVID-19 sẽ rất nhẹ nhàng", Huyền Lizzie chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-khoi-quay-nu-chinh-huye...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-khoi-quay-nu-chinh-huyen-lizzie-khoi-covid-19-van-vang-mat-d301830.html

Thương Ngày Nắng Về: Loạt cảnh phim chưa lên sóng đã hút triệu view, gây sốt mạng xã hội
Các cảnh "nhá hàng" hé lộ những nút thắt quan trọng của phim khiến khán giả háo hức mong chờ bộ phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng hơn.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây