Thương Ngày Nắng Về phần 2: Đông Phong hẹn hò với Vân Vân, nói gì mà trở thành “chú đường”?

Thứ sáu - 11/03/2022 22:20

Thương Ngày Nắng Về phần 2: Đông Phong hẹn hò với Vân Vân, nói gì mà trở thành “chú đường”?

Cặp đôi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) tiếp tục khiến khán giả rần rần khi chia sẻ ảnh hậu trường phim Thương Ngày Nắng Về phần 2.

Đoàn phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 vẫn đang tích cực hoàn thành các cảnh quay để phim kịp lên sóng vào tháng 4 tới. Các diễn viên cũng tích cực chia sẻ hình ảnh hậu trường, úp mở một vài tình tiết hấp dẫn của phim để người xem mong chờ phần 2 hơn. Mới đây, người hâm mộ "chèo thuyền" cặp đôi "Mây Gió" đều vui mừng hớn hở vì Doãn Quốc Đam thoải mái tung ảnh hậu trường phim lên mạng xã hội. 

Theo đó, Doãn Quốc Đam đăng tải hình ảnh Đông Phong và Vân Vân (Ngọc Huyền) cùng đi chung trên một chiếc xe ô tô. Đông Phong ngồi ghế lái còn Vân Vân cười rạng rỡ, ngồi bên ghế phụ. Có thể thấy Vân Vân và Đông Phong trong phần 2 sẽ có bước tiến triển mới khi cùng đi xe riêng với nhau. Phải chăng cặp đôi "Mây Gió" đang cùng nhau đi hẹn hò?

Cặp đôi lệch tuổi của "Thương Ngày Nắng Về" được kỳ vọng gây "sốt" trong thời gian tới.

Doãn Quốc Đam còn hóm hỉnh bảo rằng: "Tính ra thì nhóc phải gọi tôi bằng chú!" Nam diễn viên còn trêu người tình màn ảnh "chỉ giỏi ăn và ăn lắm". Diễn viên Phan Thắng liền vào bình luận gọi Doãn Quốc Đam là "chú đường" của Ngọc Huyền. Chàng Đông Phong của Thương Ngày Nắng Về cũng vui vẻ đáp: "Sugar uncle hả?" Khi Phan Thắng cho rằng việc gọi chú xưng em cũng rất ngọt ngào thì Doãn Quốc Đam cũng tích cực hưởng ứng: "Cũng lạ phết ấy chứ nhỉ."

Còn Ngọc Huyền thì thoải mái vào bình luận dưới bài viết của Doãn Quốc Đam. Cô gọi nhân vật của mình là "Vân tóc đỏ". Có thể thấy màu tóc nổi bần bật này giúp làn da trắng của Ngọc Huyền càng thêm sáng hơn. 

Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyên chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội để quảng bá cho phim.

Trong một diễn biến khác, clipĐình Tú nhảy múa cùng các thành viên ở phòng Marketing cũng được nhiều cư dân mạng chú ý. Ở đoạn clip này còn có sự xuất hiện của Huyền Lizzie, càng ngọt ngào hơn khi Đình Tú và Huyền Lizzie đứng bên cạnh nhau. Trong khi Huyền Lizzie mặc váy dài vừa dịu dàng vừa sang chảnh thì Đình Tú cũng diện vest thời trang lại trẻ trung. 

Đình Tú và Huyền Lizzie từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" nhưng Huyền Lizzie nhanh chóng phủ nhận.

Anh chàng Hoàng Duy của Thương Ngày Nắng Về đưa tay sang ôm eo người tình màn ảnh. Dù đây là hành động để tất cả các thành viên không bị té ngã lúc nhảy điệu nhảy hài hước nhưng fan của cặp đôi Hoàng Duy - boss Vân Trang (Huyền Lizzie) vẫn muốn "mở tiệc ăn mừng" khi thấy "thuyền" của mình thân thiết bên nhau. 

Rất đông khán giả mong rằng cặp đôi Duy - Trang sẽ có cái kết đẹp trong "Thương Ngày Nắng Về" phần 2. 

Trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Duy là một công tử nhà giàu chính hiệu nhưng vì muốn chứng tỏ năng lực nên anh đã che giấu thân phận rồi xin vào làm việc ở chính công ty của nhà mình. Ban đầu, Trang hiểu lầm Duy là "trai bao" nên gay gắt, hà khắc với anh. Nhưng rồi, cả hai dần bị cuốn hút bởi nhau dần trở thành cặp đôi "oan gia ngõ hẹp". Tuy nhiên, Trang lại từng bị người mà Duy xem như mẹ đẻ bỏ rơi.

Thân phận thật của Trang bị đưa ra ánh sáng khi cô quyết định sang Nhật, liệu Duy có thể giữ Trang lại bên mình không? Cặp đôi có thể vượt qua được những thử thách ập tới trong thời gian tới để có kết thúc viên mãn không? Thương Ngày Nắng Về phần 2 sẽ cho khán giả câu trả lời. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-dong-phong-hen-ho-voi-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-dong-phong-hen-ho-voi-van-van-noi-gi-ma-tro-thanh-chu-duong-d303758.html

Thương Ngày Nắng Về 2: Đình Tú khác lạ bên Huyền Lizzie, tiết lộ "không thấy vui chút nào"
Hình ảnh hậu trường mới nhất của Đình Tú và Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về 2 đã được bật mí.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây