Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang được thiếu gia "lấy thân cứu vớt", Đình Tú thắc mắc ngay 1 điều

Thứ hai - 17/01/2022 09:02

Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang được thiếu gia "lấy thân cứu vớt", Đình Tú thắc mắc ngay 1 điều

Ở Thương Ngày Nắng Về tập 28, cảnh Duy (Đình Tú) ra tay cứu Vân Trang (Huyền Lizzie) đã được tiết lộ.

Một số thông tin liên quan đến Thương Ngày Nắng Về tập 28 vừa được thành viên trong ekip bật mí tới khán giả. Theo đó ở tập này sẽ xảy ra cảnh tai nạn từng bị rò rỉ trên các diễn đàn, khi "chị đẹp" Vân Trang (Huyền Lizzie) đang trao đổi điều gì đó với đồng nghiệp thì có một bức tượng bằng thạch cao ở công trình đang dựng phía sau bỗng rơi xuống đầu cô. Nhanh như chớp, chàng thiếu gia Duy (Đình Tú) đã kịp lao tới ôm chặt lấy Trang và dùng thân mình che chắn cho cô.

Ngay sau khi phân cảnh này được đăng tải, nam diễn viên Đình Tú đã để lại bình luận dí dỏm trong bài đăng của thành viên đoàn phim: "Ôm nhau mà sao mặt Duy nhìn lạ lẫm thế anh?". 

Tương tác của người hâm mộ với Đình Tú, ai cũng chờ mong Thương Ngày Nắng Về tập 28 lên sóng.

Có thể đoán được, việc Duy "lấy thân cứu vớt" Trang đã tạo bước ngoặt trong mối quan hệ giữa hai người. Bởi lẽ trước đó ở tập 27 Thương Ngày Nắng Về, tình trạng căng thẳng giữa 2 bên đã leo thang đỉnh điểm khi Vân Trang mắng thẳng rằng Duy “lái máy bay” khiến anh cảm thấy bị xúc phạm đến mức nổi giận với sếp nữ xinh đẹp. Thậm chí, Duy còn khóa máy, bỏ dở công việc tới quán của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) tâm sự. Mặc dù sau đó được người anh khuyên giải, Duy cũng chịu trở về Hoàng Kim song kể từ đó cả hai xảy ra "chiến tranh lạnh". 

Cho tới một hôm, Duy và Trang chạy thể dục lại tình cờ gặp nhau do vốn ở cùng khu căn hộ. Trang đã quyết định gọi cậu nhân viên lại để giải thích nhưng thấy Duy vẫn chưa bình tĩnh nên đề nghị hôm khác nói chuyện. 

Duy gay gắt chất vấn Trang: "Chị là gì của tôi? Chị có mối quan hệ thế nào với tổng giám đốc? Tại sao mối quan hệ của chúng tôi lại làm chị khó chịu như vậy? Sao? Bây giờ chị trả lời tôi một cách thuyết phục đi". Rồi Duy kéo cô lại tuyên bố: "Tôi thấy chị đang không dám đối diện đấy. Chị đừng tưởng tôi thích chị mà chị muốn làm gì thì làm". 

Nếu như quan hệ Trang - Duy chưa "hạ nhiệt" thì chuyện mâu thuẫn giữa mẹ con Vân (Ngọc Huyền) đã được giải quyết êm đẹp. Nhằm chứng minh quyết tâm thay đổi, Vân cố tình đặt báo thức của  bà Nga (Thanh Quý) muộn hơn, còn bản thân dậy sớm cùng cậu Vượng (Bá Anh) chuẩn bị sẵn đồ cho mẹ bán hàng.

Khi tỉnh dậy, bà Nga hớt hải vì tưởng muộn giờ nhưng cậu Vượng đã trấn an rằng mọi thứ xong hết rồi. Bà Nga thắc mắc vì chưa bao giờ thấy Vân dậy sớm nhưng cậu Vượng vui vẻ kể: "Sáng nay nó dậy sớm lắm, nó còn dặn cậu nó như bà già ấy: Hai cậu cháu mình phải cố gắng đừng làm mẹ Nga buồn, mẹ Nga mệt".

Trái ngược với chuyện của Vân Vân, sóng gió hứa hẹn sắp ập lên mái nhà của vợ chồng Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng). Khi sang nhà con trai dọn dẹp, bà Hiền (NSND Lan Hương) phát hiện ra nhiều thứ "hay ho". Đầu tiên là mác giá quần áo của Khánh. Thấy con dâu mua cái váy hơn triệu bạc, bà Hiền chép miệng càu nhàu bảo sao suốt ngày thấy kêu thiếu tiền. 

Tuy nhiên, thứ khiến bà Hiền phát điên hơn cả chính là "Bản giao ước hạnh phúc" của Đức và Khánh, ghi chi tiết phân công công việc của hai vợ chồng. Hoá ra, con trai yêu quý của bà phải làm cả đống việc nhà mà bà mặc định phải là của con dâu. 

Theo lịch, Thương Ngày Nắng Về tập 28 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 17/1 trên VTV3. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-van-trang-duoc-thieu-gia-lay-than-cuu-vot-d...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-van-trang-duoc-thieu-gia-lay-than-cuu-vot-dinh-tu-thac-mac-ngay-1-dieu-512022171112059854.htm

Thương Ngày Nắng Về lộ cảnh Vân Trang khăn gói rời công ty, bị đuổi hay xin nghỉ vì "quê"?
Trước đó ở Thương Ngày Nắng Về tập 27, Vân Trang (Huyền Lizzie) đã lờ mờ phát hiện ra thân phận "khủng" của Duy (Đình Tú).
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây