Thương Ngày Nắng Về: Thương "gánh nghiệp" quá nhẹ, bà Hiền bị soi vì thiếu mất thứ này

Thứ tư - 08/06/2022 08:46

Thương Ngày Nắng Về: Thương "gánh nghiệp" quá nhẹ, bà Hiền bị soi vì thiếu mất thứ này

Cảnh Thương và bà Hiền muối mặt đến nhà xin lỗi Khánh gây chú ý ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30.

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30 vừa được công bố cách đây không lâu. Tiếp nối những diễn biến kịch tính trước đó, ở tập này bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (Thu Hà) đã đích thân đến xin lỗi Khánh (Lan Phương) về những chuyện đã xảy ra. Khác với cách ăn diện lòe loẹt thường ngày, bà Hiền giờ ăn mặc giản dị, cúi gằm mặt khi ngồi đối diện với con dâu cũ. 

Tuy nhiên, Vân Khánh thẳng thắn nói: "Chúng ta từng là gia đình, con biết mẹ và chị chẳng ưa gì con cả nên lúc nào con cũng cố gắng thay đổi bản thân. Giờ con nhận ra rằng, nếu chỉ một mình con thay đổi, mình con cố gắng thì chẳng có giá trị gì cả. Nhưng ít ra nhờ có mẹ và chị, con đã hiểu ra được một điều: Đời người dù rất ngắn nhưng lấy nhầm người còn đáng sợ hơn". 

Sau đó, Khánh nhận lời xin lỗi và tuyên bố với bà Hiền một cách dứt khoát: "Đây là lần cuối cùng con gọi mẹ là mẹ. Kể từ bây giờ nếu không liên quan đến Sam, So, con hy vọng chúng ta sẽ không liên quan gì đến nhau nữa". 

Điều đáng nói là trong khi bà Hiền khóc lóc ân hận thì Thương vẫn tỏ vẻ bất cần. Trước đó, ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 29, khi Vân Trang (Huyền Lizzie) hẹn gặp mẹ con bà Hiền và đưa ra đoạn video chứng cứ để vạch trần bộ mặt của Thương, chị ta còn hùng hổ khẳng định mình bị oan, bị vu khống. Phải tới khi Trang dọa sẽ đưa những bằng chứng này ra tòa thì 2 mẹ con bà Hiền mới tái mặt.

Cuối cùng, Đức tuyên bố từ mặt chị gái, bà Hiền cũng giận dữ bỏ đi. Chỉ có Liên (Thanh Hòa) – đồng nghiệp cũ Khánh - xuất hiện và ra tay tặng cho Thương 2 cái tát vì: “Cái tát này vì tao, vì mày đã cướp chồng tao, mày đã phá hoại gia đình tao. Cái tát thứ hai vì cái Khánh. Nó không muốn động vào mày cho bẩn tay, còn tao thì không thể ngồi yên được. Mày nên nhớ ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng. Mà cái loại ấy thì cay lắm mày không nuốt nổi đâu."

Sau khi preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30 được tung ra, nhiều người bày tỏ rõ sự bức xúc bởi quả báo quá nhẹ nhàng đến với người phụ nữ không biết hối cải như Thương. Suốt thời gian qua, ả đã làm quá nhiều chuyện dơ bẩn, đến cả hạnh phúc của em ruột, cháu ruột, Thương còn chẳng mảy may. Thế nhưng sau tất cả, nếu Khánh chịu toàn bất hạnh thì Thương chỉ phải nhận 2 cái tát và nói vài lời xin lỗi suông, thì quá sức bất công.

Thương chỉ phải trả giá quá nhẹ, khiến khán giả bức xúc.

Nhiều người cũng nhận ra chiếc khăn turban quen thuộc mà bà Hiền hay đội đã biến mất.

Tạm gác lại chuyện gia đình Khánh - Đức, quan hệ giữa Vân Trang và Duy (Đình Tú)  ngày càng gắn bó, mặn nồng hơn nhất là sau phi vụ giải oan cho chị Khánh.Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người đã không còn nằm trong vòng bí mật khi bị bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) tình cờ phát hiện. Khi sang nhà con gái, bà Kim Nhung sững sờ khi chứng kiến cả hai đang ôm nhau rất tình cảm.

Thấy mẹ đến, Duy tranh thủ giới thiệu: "Trang là người yêu của con, là người mà con muốn chinh phục, con đã kể với mẹ rồi đấy". Trong khi Duy rất vui vẻ, Vân Trang có phần ngại ngùng thì bà Kim Nhung sững sờ ra mặt. Việc con gái ruột của mình có quan hệ tình cảm với con trai của chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) - cũng là kẻ thù bấy lâu - chắc chắn khiến bà Kim Nhung phải đau đầu tìm cách giải quyết sao cho ổn thỏa.

Lại nói về cô con út nhà bà Nga, Phong (Doãn Quốc Đam) cuối cùng cũng lộ diện ở lớp học vẽ của Vân (Ngọc Huyền) với tư cách giảng viên. Cuối buổi học, Phong đưa cho Vân món quà mà thần tượng cô - 2Wind - đã hứa tặng. Cầm món quà giá trị trên tay, Vân sung sướng tột độ. Nhìn hình ảnh vui vẻ, đáng yêu của Vân, Phong bất giác mỉm cười. 

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối 8/6 trên VTV3. 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-thuong-ganh-nghiep-qua-nhe-ba-hien...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-thuong-ganh-nghiep-qua-nhe-ba-hien-bi-soi-vi-thieu-mat-thu-nay-a567550.html

Thương Ngày Nắng Về: Đức "lên đời" sau khi ly hôn, không ngờ vợ cũ còn sang chảnh gấp nhiều lần
Sự lột xác của cả Khánh và Đức hậu ly hôn trong các tập sắp tới của Thương Ngày Nắng Về phần 2, gây tò mò cho khán giả.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây