Thương Ngày Nắng Về: Lộ diện chủ mưu thực sự lấy thẻ nhớ của Duy, ai cũng không thể ngờ tới

Thứ hai - 06/06/2022 08:40

Thương Ngày Nắng Về: Lộ diện chủ mưu thực sự lấy thẻ nhớ của Duy, ai cũng không thể ngờ tới

"Kỳ án" mất thẻ nhớ của Duy (Đình Tú) ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 khiến khán giả không khỏi tò mò.

Diễn biến những tập gần đây của Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập trung chủ yếu vào câu chuyện hậu ly hôn đầy vất vả của Vân Khánh (Lan Phương). Tuy nhiên bên cạnh Khánh luôn có sự hỗ trợ không nhỏ của người thân như mẹ Nga hay cô em gái giỏi giang Vân Trang (Huyền Lizzie).

Đặc biệt, lẽ ra mọi chuyện đã khác nhiều Duy (Đình Tú) không làm mất thẻ nhớ bằng chứng mà anh cùng chị em Vân Trang - Vân Vân (Ngọc Huyền) kỳ công lắm mới lấy được từ tay gã dân xã hội tên Quyết. Cụ thể khi đang trên đường về, Duy vô tình chứng kiến cảnh Ly - cô nhân viên cùng phòng bị đám thanh niên sàm sỡ. Anh ngay lập tức lao vào làm anh hùng cứu mỹ nhân và điều gì phải đến cũng đến. Giữa lúc ẩu đả hỗn loạn, chiếc ba lô đựng thẻ nhớ của Duy đã bị nẫng mất.

Biến cố xảy ra khiến cả Trang và Duy đều buồn bã. Thậm chí Trang còn cảm thán cho chị gái rằng, Vân Khánh đen tới mức bằng chứng cuối cùng cũng không cánh mà bay. Dù rất buồn nhưng Khánh cũng không trách Duy quá nhiều, vì dù sao Duy cũng đã cố gắng giúp hết sức. Sau một hồi giận dỗi bạn trai, Vân Trang cũng làm lành với Duy. 

Tình huống phim này sau khi lên sóng đã trở thành tâm điểm tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng tay Quyết đã dàn dựng toàn bộ vụ việc, nhằm lấy lại bằng chứng từ Duy. Nhưng mọi chuyện có đơn giản chỉ là như thế?

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Đình Tú vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng của phim. Theo đó, người đang giữ chiếc thẻ nhớ quý giá kia không phải gã Quyết mà lại là cô gái tên Ly được anh giải nguy, đồng thời cũng chính là đồng nghiệp của anh.

Câu hỏi đặt ra là, sao Ly lại làm như vậy? Giả thuyết đầu tiên được cư dân mạng đặt ra là Ly có quan hệ mật thiết với tay Quyết, hoặc cũng có thể là Thương (Thu Hà). Điều đó nghe có vẻ vô lý và khá khiên cưỡng. Vậy nên không ít khán giả nhanh chóng đặt ra một giả thuyết thứ hai là, Ly đang tìm cách để chiếm lấy trái tim chàng thiếu gia đẹp trai tên Duy. Vậy nên chuyện thuê một đám giang hồ và vào vai nạn nhân sẽ giúp cô nàng tạo ấn tượng hơn với anh. Bởi vậy nên mới có chuyện vụ việc xảy ra giữa một con phố đông đúc, trời cũng chỉ mới nhá nhem tối.

Cùng với những hình ảnh hậu trường, Đình Tú cũng mới đăng tải 1 đoạn clip vô cùng đáng yêu của diễn viên nhí Tuấn Phong - bé So. Đây là phân cảnh Duy tới nhà ra mắt mẹ vợ tương lai. Ở hậu trường, bé So phải tập hát một đoạn, tuy nhiên tập mãi mà cậu bé vẫn bị vấp vô cùng đáng yêu. Lúc này, mẹ bé So phải lộ diện trước ống kính để hỗ trợ con trai. 

Cũng trong đoạn clip, diễn viên Đình Tú chia sẻ cảnh cả đoàn phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 cùng nhau ăn mâm cỗ đạo cụ sau khi hoàn thành cảnh quay. Nam diễn viên còn hài hước nói rằng, đây là câu trả lời cho những ai thắc mắc không biết đồ ăn trong phim là thật hay giả. 

Đón xem diễn biến tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 được phát sóng lúc 21h40 tối thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-dien-chu-muu-thuc-su-lay-the-nh...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-dien-chu-muu-thuc-su-lay-the-nho-cua-duy-ai-cung-khong-the-ngo-toi-a567418.html

Thương Ngày Nắng Về: Khánh nổi điên "dạy dỗ" vợ chồng sếp tại văn phòng, khán giả gọi ngay tên người này
Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 28 hé lộ cảnh Khánh nổi dậy, chống lại vợ chồng sếp Huấn.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây