Thương Ngày Nắng Về: Lộ cảnh Trang - Duy ăn mặc như cô dâu chú rể, sẽ đính hôn sau khi làm hợp đồng hôn nhân?

Thứ tư - 15/06/2022 09:18

Thương Ngày Nắng Về: Lộ cảnh Trang - Duy ăn mặc như cô dâu chú rể, sẽ đính hôn sau khi làm hợp đồng hôn nhân?

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33 hé lộ đề nghị đặc biệt của ông Hoàng Long dành cho con dâu tương lai.

Hậu trường quay đêm của đoàn làm phim Thương Ngày Nắng Về vừa được thành viên trong ekip chia sẻ trên story cá nhân. Điều gây bất ngờ cho khán giả là sự xuất hiện lộng lẫy hơn bình thường của Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú).

Nếu như chàng thiếu gia Hoàng Kim diện bộ suit màu xám vừa trẻ trung vừa phong cách thì nữ giám đốc marketing lại nổi bật với chiếc váy trắng tựa cô dâu. Nhiều khán giả không khỏi tò mò đặt ra nghi vấn rằng liệu đây có phải là tiệc mừng đính hôn của cặp đôi chính sau khi ra mắt nhà trai hay không?

Cụ thể theo diễn biến hé lộ ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33, Duy đã chính thức đưa Trang tới gặp bố (NSND Tiến Đạt). Chủ tịch Hoàng Long có vẻ rất hài lòng khi biết người yêu con trai là Trang. Bằng chứng là ông hỏi thẳng con dâu tương lai: "Cưới năm nay được không Trang?".

Sự sốt sắng đặc biệt của ông Long khiến Trang giật mình. Cô gắng trấn tĩnh giải thích: "Dạ cháu nghĩ kết hôn là chuyện trọng đại nên cũng không nhất thiết phải quá vội vàng. Cháu sẽ hỏi thêm ý kiến của gia đình, rồi cùng bàn bạc và thống nhất lại với anh Duy ạ". 

Tuy nhiên Trang bất ngờ khi ông Long nói sẽ gọi luật sư lập hợp đồng hôn nhân và hứa sẽ không để cô thiệt. "Bao giờ trước khi người ta rót vào đầu tư người ta cũng tính đến thành công và những rủi ro chứ. Điều này thì cháu hiểu quá còn gì mà?", ông nói trước sự ngỡ ngàng của cả Duy và Trang.

Chưa rõ việc kết hôn của Trang - Duy có sớm thành hay không, nhưng chắc chắn, đề nghị của ông Hoàng Long đã khiến mâu thuẫn giữa ông và Duy càng tăng trầm trọng. Với Duy, anh vẫn đau đáu đi tìm sự thật về cái chết của mẹ ruột năm xưa. 

Biết sự nghi ngờ của Duy, ông Long đã khẳng định làm sao ông có thể giết chết mẹ của con mình. Những thứ quan trọng ông đều giữ trong tầm mắt, vậy mà Duy lại cho là ông áp đặt. Sau cùng điều ông mong muốn nhất là công khai Duy là thừa kế của Hoàng Kim, để ông có thể an tâm lui về hậu trường nghỉ ngơi.

Biết con gái sẽ về làm dâu nhà mình, bà Nhung (NSND Minh Hoà) gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) ngỏ ý định muốn từ bỏ quyền làm mẹ vì đó là điều tốt nhất bà có thể làm cho con gái mình. Tình cờ nghe được những lời này, Trang bật khóc chạy lại và trách: 

"Chẳng lẽ, mẹ không chờ đợi con sẽ nhận lại mẹ nữa sao? Con chờ mẹ gần 30 năm, con đi tìm mẹ. Con cố gắng giỏi giang, ngồi vào vị trí mà mẹ dễ nhìn thấy nhất. Con luôn chờ đợi mẹ. Còn mẹ, chỉ có vài tháng thôi mà mẹ đã muốn từ bỏ sao? Mẹ không còn chờ đợi con được nữa sao?". 

Tạm gác lại chuyện cưới xin của Trang và Duy, gia đình bà Nga tiếp tục đối mặt với chuỗi sóng gió mới liên quan đến tình trường của cậu Vượng (Bá Anh). Bất chấp sự phản đối của chị gái, cậu Vượng vẫn u mê mang cháo qua chăm sóc cho cô chủ salon tóc Mộng Mơ (Huyền Trang). Thậm chí khi nghe người ta than thở đang nợ 50 triệu, cậu liền về nhà đòi bà Nga số tiền mà bà đã giữ giúp mình suốt bao nhiêu năm qua.

Quá buồn về thái độ của em trai, bà Nga liền mở tủ lấy tiền và sổ tiết kiệm đưa cho Vượng, đồng thời tuyên bố từ nay cậu Vượng đừng gọi bà là chị nữa. Nhưng rồi cậu Vượng vẫn kiên quyết xếp đồ đạc và chuyển qua nhà Mơ sống.

Hậu quả của việc không nghe lời này là ngay hôm sau, Mộng Mơ đã biến mất, để lại khoản nợ cho cậu Vượng. Thấy em trai bị một đám côn đồ doạ nạt, bà Nga không ngần ngại xông vào, sẵn sàng tuyên chiến với chúng. Ngay sau đó, hàng xóm tốt bụng tiếp tục thông báo chuyện Mộng Mơ đã lén lút xách túi bỏ đi từ sáng sớm, khiến cậu Vượng té ngửa.

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 33 phát sóng lúc 21h40 tối 15/6 trên VTV3. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-trang-duy-an-mac-nhu-co-dau-chu-re-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-canh-trang-duy-an-mac-nhu-co-dau-chu-re-se-dinh-hon-sau-khi-lam-hop-dong-hon-nhan-512022156113141626.htm

Thương Ngày Nắng Về: Bố Duy đổ bệnh nguy kịch vì bị vợ kế hãm hại để tranh giành gia sản?
Ngoài ra ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 31, chủ tịch Hoàng Long đã thông báo chuyện đưa cô nàng Nhật Mai này về nước.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây