Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ chuyện quá khứ giữa Khánh và bác sĩ soái ca, liệu cả hai có duyên vợ chồng?

Thứ tư - 08/06/2022 21:32

Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ chuyện quá khứ giữa Khánh và bác sĩ soái ca, liệu cả hai có duyên vợ chồng?

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30 hé lộ duyên nợ giữa bác sĩ Minh và Khánh.

Những tập gần đây của Thương Ngày Nắng Về phần 2 có sự xuất hiện của một nhân vật mới là Minh, bác sĩ tâm lý khám cho Sam (Bảo Linh). Không đơn thuần chỉ là bác sĩ điều trị cho Sam, Minh còn giúp đỡ Khánh (Lan Phương) vượt qua cú sốc tâm lý hậu ly hôn Đức (Hồng Đăng).

Đặc biệt ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30, biên kịch đã hé lộ mối duyên nợ giữa Minh và Khánh. Chẳng là Trang (Huyền Lizzie) tình cờ thấy tờ kết quả khám bệnh của chị gái nên đã tìm đến tận phòng khám của bác sĩ Minh để hỏi rõ bệnh tình.

Minh nói bệnh của Khánh mang tính chất thời điểm, đến từ cú sốc tâm lý nhưng với bản chất tâm lý mạnh mẽ, anh tin rằng cô sẽ tự vượt qua được. Đồng thời khi Trang thắc mắc, vị bác sĩ điển trai cũng tiết lộ rằng anh từng ấn tượng với Khánh trong một lần mua hàng ở cửa hàng trái cây.

Khi đó, có chương trình giảm giá nhưng thu ngân lại quên không áp dụng với hóa đơn của Minh. Khánh là người đã đứng ra đòi lại công bằng cho anh, đồng thời đưa ra ngay được số tiền chuẩn xác mà Minh phải trả cho cửa hàng, thấp hơn rất nhiều so với đơn ban đầu. Tiếc rằng sau khi gặp lại ở phòng khám, Khánh hoàn toàn không nhớ Minh là ai.

Sự thân thiện ấm áp của Minh không chỉ gây được thiện cảm với Trang, mà còn khiến khán giả Thương Ngày Nắng Về càng thêm tích cực "chèo thuyền" anh với Khánh. Nhiều người cho rằng dù giờ Đức (Hồng Đăng) đã kịp "quay xe" nhưng vẫn không xứng đáng có một người vợ tốt như Khánh.

Cụ thể ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30, khi biết mình không bị bệnh, Đức đã ngay lập tức tìm Khánh để giải thích vì sao thời gian vừa qua anh lại đòi ly hôn. Để cho chắc ăn, Đức còn cầm theo cả kết quả xét nghiệm.

Đức khẳng định lúc nhận được tin nhắn đến khách sạn bắt quả tang Khánh ngoại tình, Đức vẫn tin vợ mình bị oan. Nhưng anh thấy mình mượn lý do này để giải phóng cho Khánh khỏi cuộc sống đau khổ, hết mẹ chồng - chị chồng hành hạ lại tới một người chồng ốm đau cần chăm sóc.

Đức tự nhận mình kém cỏi, hèn nhát, không chịu trưởng thành, càng không xứng đáng quay lại với Khánh. Nhưng anh sẽ cố gắng thay đổi để xứng đáng với tình cảm của các con. Những lời dứt ruột dứt gan của Đức khiến Khánh càng thêm rối bời, bởi trong thâm tâm, cô biết mình vẫn còn yêu chồng cũ rất nhiều.

Lại nói về chuyện của Trang và Duy (Đình Tú), chuyện cả hai hẹn hò cuối cùng cũng bị bà Nhung (NSND Minh Hòa) bắt gặp. Dù mừng cho 2 con nhưng bà vẫn cảm thấy rất bối rối. Khi nói chuyện riêng với Duy, bà Nhung hàm ý rằng ông Long (NSND Tiến Đạt), chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim - bố của Duy sẽ khó lòng chấp nhận chuyện này và chắc chắn sẽ tìm cách ngăn cản.

Tuy nhiên, Duy khẳng định rằng mình sẽ không từ bỏ tình cảm với Trang bằng bất cứ giá nào, bởi anh đã rất khó khăn mới chinh phục được cô. Hơn nữa, Duy biết bố anh chỉ lấy Hoàng Kim ra để dọa anh, mà anh thì không hề sợ điều đó.

Ở diễn biến khác, ông Hoàng Long đã cho người theo dõi bà Nhung, Duy cùng những người thân cận xung quanh 2 mẹ con. Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết hơn bình thường giữa con trai với nữ giám đốc marketing khiến ông rất tò mò. Có thể dự đoán được trong tương lai gần, tình cảm của Trang - Duy sẽ chính thức đối đầu với cơn bão tố lớn nhất từ đầu phim tới giờ.

Đón xem các tập tiếp theo phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-he-lo-chuyen-qua-khu-giua-khanh-va...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-he-lo-chuyen-qua-khu-giua-khanh-va-bac-si-soai-ca-lieu-ca-hai-co-duyen-vo-chong-a567623.html

Thương Ngày Nắng Về: Thương "gánh nghiệp" quá nhẹ, bà Hiền bị soi vì thiếu mất thứ này
Cảnh Thương và bà Hiền muối mặt đến nhà xin lỗi Khánh gây chú ý ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây