Thương Ngày Nắng Về: Đức kiên quyết bỏ vợ, khán giả vội nhắc Khánh đừng quên đòi mẹ chồng trả vàng

Thứ năm - 19/05/2022 07:59

Thương Ngày Nắng Về: Đức kiên quyết bỏ vợ, khán giả vội nhắc Khánh đừng quên đòi mẹ chồng trả vàng

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 21, Đức "xoăn" (Hồng Đăng) đã đòi ly hôn với Khánh (Lan Phương) ở ngay nơi bắt đầu tình yêu của hai người.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 21 chứa đựng hàng loạt những tình tiết gây ức chế khiến khán giả muốn xử lý bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (Thu Hà) ngay lập tức. Còn Vân Khánh (Lan Phương) cùng người nhà mẹ đẻ lại khiến người xem "khóc cạn nước mắt". 

Tập 21 phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 mở đầu với việc Thương tung clip Khánh bị đánh ghen lên mạng xã hội. Sự việc ngay lập tức náo loạn khiến bà Nga (NSƯT Thanh Quý) phải vội chạy sang nhà con gái xem tình hình. Bà Hiền đã dùng hàng loạt lời mạt sát, xúc phạm Khánh trước mặt bà Nga. Kế đó, bà ta còn cho bà Nga xem đoạn clip khiến bà Nga sốc tới ngất lịm, phải đưa vào viện.

Trong khi mẹ đang phải nằm viện thì Khánh tới công viên - địa điểm hẹn hò quen thuộc của hai vợ chồng cô từ hồi còn yêu nhau để gặp Đức (Hồng Đăng). Đức đã ở lại đó qua đêm và suy nghĩ rất nhiều rồi mới hẹn Khánh tới nói chuyện. Khánh không muốn Đức nói lời kết thúc ở nơi bắt đầu của hai người nhưng anh cương quyết đòi ly hôn với lý do Khánh từng không ít lần muốn ly hôn thì nay anh giải thoát cho cô.

Khánh cố gắng giải thích cho Đức những điểm đáng ngờ trong việc cô bị "bắt quả tang" tại khách sạn . Khánh còn thề độc trước Đức cô không liên quan tới tên khốn nạn kia, không lăng loàn như những gì anh và mọi người nghĩ. Nhưng cuối cùng, Đức vẫn nhất định ly hôn cho bằng được và tuyên bố rằng không muốn nhìn mặt Khánh nữa.

Khánh bật khóc như đứa trẻ: "Thế còn Sam - So thì sao?"  nhưng vẫn không thể giữ được người đàn ông đã muốn ra đi. 

Khánh trở về nhà và quyết định dọn ra ngoài một thời gian để vợ chồng cô có thời gian suy nghĩ kỹ chuyện ly hôn. Bà Hiền đòi Khánh để So - cháu đích tôn ở lại với Đức và bà còn Sam theo mẹ. Trước sự quá quắt của mẹ chồng, Khánh tuyên bố chỉ tạm rời đi và nếu ly hôn, cô cũng không để mẹ chồng lấy căn nhà mà cô đã đổ bao mồ hôi nước mắt, bao đêm thức trắng làm việc. 

Khi Đức trở về, anh thấy căn nhà trống trải cùng tờ giấy của Khánh để lại. Khánh dặn chồng đừng nghe máy nếu mẹ đẻ cô gọi vì bà Nga đang ốm. Cô mong anh sẽ suy nghĩ kỹ việc ly hôn còn cô sẽ cố gắng vượt qua mọi chuyện vì các con. Đức đau khổ định tháo nhẫn cưới nhưng anh không thể làm được còn Khánh cũng khóc nức nở khi nghĩ tới chuyện ly hôn và hai con nhỏ. 

Trước sự cay nghiệt của nhà chồng dành cho Khánh và sự nhu nhược của Đức, một số khán giả mong cô sẽ dứt khoát chia tay. Khán giả còn nhắn Khánh nếu ly hôn nhớ đòi lại số vàng mà bà Hiền mượn thay cho Thương, đừng vì quá đau buồn chuyện tan vỡ mà quên mất chuyện quan trọng này. 

Về phía bà Nga, ngay khi vừa tỉnh dậy ở viện, bà đã đòi đi gặp Khánh. Nhưng vì xúc động nên huyết áp của bà lại tăng vọt. Sáng hôm sau, bà Nga lại đòi ra viện vì muốn tới đón Khánh về nhà, bà không muốn để con gái một mình lúc này ở khách sạn. Thấy Khánh, bà vỗ về: "Không sao đâu con, có mẹ đây rồi! Về nhà với mẹ!"

Bà Nga muốn tìm cách minh oan cho con gái để Khánh không phải chịu những lời lẽ cay nghiệt của thiên hạ. Trang (Huyền Lizzie) liền trấn an mẹ bằng cách hứa sẽ tìm cách bảo vệ Khánh, không để chị của mình phải chịu ấm ức. Khoảnh khắc bà Nga thắp hương cho chồng mong người chồng quá cố phù hộ để Khánh không bị chồng bỏ, để con gái không khổ như mình khiến ai cũng phải rơi nước mắt. Liệu nỗ lực của bà Nga và Trang có thể giúp Khánh vượt qua được giai đoạn khó khăn này không?

Thương Ngày Nắng Về những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-duc-kien-quyet-bo-vo-khan-gia-voi-nhac-khan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-duc-kien-quyet-bo-vo-khan-gia-voi-nhac-khanh-dung-quen-doi-me-chong-tra-vang-5120221959720178.htm

"Mẹ đẻ" Thương Ngày Nắng Về: Khánh sẽ nhận hạnh phúc xứng đáng, có điểm giống vai để đời của Hồng Diễm
Biên kịch Thu Thủy đã có chia sẻ rất chân thành về hành trình tạo nên Khánh và sự đồng cảm với bi kịch của nhân vật ở Thương Ngày Nắng Về.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây