Thương Ngày Nắng Về: Đức bị bệnh nguy kịch nên vờ không tin Khánh trong sạch để giải thoát cho vợ?

Thứ ba - 17/05/2022 21:11

Thương Ngày Nắng Về: Đức bị bệnh nguy kịch nên vờ không tin Khánh trong sạch để giải thoát cho vợ?

Trong preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 21, Vân Khánh (Lan Phương) đã quyết định dọn ra khỏi nhà một thời gian.

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 21.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 20 và preview tập 21 khiến khán giả đau lòng cho Vân Khánh (Lan Phương) và phẫn uất, ghét bỏ mẹ con bà Hiền (NSND Lan Hương). Người xem càng muốn "đập bàn đập ghế" hơn khi Đức "xoăn" (Hồng Đăng) dù đã được vợ đưa bằng chứng bị hít phải thuốc mê nhưng vẫn nhất định không tin Vân Khánh. 

Cụ thể, trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 20, Thương (Thu Hà) dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà và còn mua tặng em dâu một chiếc áo để đền lại chiếc áo không may làm bẩn lần trước. Tới trưa, Thương lại gọi điện hẹn em dâu ăn trưa bằng số máy lạ và thông báo sắp chuyển ra khỏi nhà cũng như đã có việc làm mới. Thương còn ra sức khuyên Khánh nên suy nghĩ lại chuyện tranh cãi với Đức. 

Dù có chút nghi ngờ nhưng Khánh vẫn đồng ý đi cùng Thương. Ngay lập tức, Khánh rơi vào bẫy của chị chồng. Cô bị đưa tới khách sạn và Mạnh (Trịnh Xuân Hảo) cũng được một người đàn ông đưa đến phòng của Khánh trong trạng thái say xỉn. Vừa nhìn thấy Khánh xinh đẹp nằm bất động trên giường, Mạnh liền lao vào định cưỡng bức . Khánh vừa tỉnh lại khi thuốc mê tan dần liền cố gắng chống cự. 

Càng đúng lúc hơn khi bà Hiền, Đức và Liên (Thanh Hòa) cùng xông vào "bắt quả tang" chồng Liên cùng Khánh ở trên giường. Khánh ngay lập tức bị bà Hiền chửi là đồ lăng loàn, khốn nạn khiến bà thấy "tởm". Khánh lúc đó chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, chỉ biết khóc và xin Đức cùng Liên tin rằng cô bị oan. Nhưng đến cuối cùng, tất cả đều bỏ đi để mặc cô ở lại một mình trong khách sạn. Khánh đành phải gọi cho Trang (Huyền Lizzie) tới cứu. 

Trang cố gắng an ủi và thuyết phục Khánh cùng tới bệnh viện kiểm tra để có chứng cứ bảo vệ bản thân sau này. Khi Khánh cầm tờ kết luận của bác sĩ rằng cô bị hít thuốc mê để giải thích với Đức, cô mong chồng sẽ tin mình là người bị hại. Nhưng Đức lại bất ngờ xé nát tờ kết quả khiến Khánh tuyệt vọng. 

Khán giả khi xem hành động của Đức cũng rất tức giận. Bởi Khánh là người vợ gắn bó hơn chục năm với Đức, là người đã hy sinh rất nhiều cho gia đình, đáng lẽ tính cách của Khánh như thế nào thì Đức phải là người rõ nhất. Vậy nhưng, anh lại không tin cô.

Tuy nhiên, trên fanpage của mình, Hồng Đăng đã chia sẻ: "Chắc chắn Đức phải có nỗi khổ gì đấy. Hãy chú ý mắt Đức. Nó toát lên sự đau khổ và bất lực. Có lẽ Đức chỉ làm vậy để giải thoát cho Khánh mà thôi. Hãy hiểu cho Đức".

Bài đăng của Hồng Đăng kết hợp với tình tiết Đức âu sầu khi nhìn tờ kết quả khám sức khỏe của công ty trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 20, khán giả đoán rằng có thể Đức bị bệnh nan y nên mới giả vờ như bản thân không tin tưởng Khánh để giải thoát cho cô. 

Dù không biết có phải Đức bị bệnh sắp chết thật hay không nhưng trong preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 21, Khánh đã quyết định dọn ra khỏi nhà một thời gian. Bà Hiền tiếp tục cay nghiệt với cô và yêu cầu So ở với mình và Đức bởi là cháu đích tôn, còn Sam đi theo mẹ.

Quá tức giận trước thái độ của mẹ chồng, Khánh đốp chát: "Căn nhà này là mồ hôi nước mắt, là bao đêm thức trắng làm việc của con, nên không bao giờ có chuyện con đi rồi tự nhiên có một miếng bánh từ trên trời rơi xuống cho mẹ ăn đâu!".

Sau đó, preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 21 còn tiết lộ cảnh Sam bật khóc hỏi Khánh chuyện có phải bố mẹ sắp ly hôn hay không. Cả Sam và So đều muốn có cả bố và mẹ ở bên mình. So còn ngây thơ hỏi mẹ xem ly hôn có đau không. Điều này khiến khán giả hết sức đau lòng, mong gia đình Khánh và Đức sẽ có thể hạnh phúc như xưa. 

Thương Ngày Nắng Về phần 2 những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-duc-bi-benh-nguy-kich-nen-vo-khong-tin-khan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-duc-bi-benh-nguy-kich-nen-vo-khong-tin-khanh-trong-sach-de-giai-thoat-cho-vo-5120221859402131.htm

Thương Ngày Nắng Về: Từng chê Vân Vân "miệng hôi sữa", giờ Đông Phong lại có hành động "vả mặt" này
Thương Ngày Nắng Về phần 2 những tập sắp tới sẽ chứng kiến tiến triển tình cảm của cặp đôi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân Vân (Ngọc Huyền).
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Hoàng Linh (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây