Thương Ngày Nắng Về: Cuối cùng, chỉ có người này mới khiến Vân Trang tha thứ cho bà Nhung

Chủ nhật - 12/06/2022 07:06

Thương Ngày Nắng Về: Cuối cùng, chỉ có người này mới khiến Vân Trang tha thứ cho bà Nhung

Ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 31, bà Nga là người khuyên Vân Trang nên cởi mở trò chuyện để gần gũi hơn với mẹ ruột.

Sai khi chuyện vợ chồng Vân Khánh (Lan Phương) được giải quyết ổn thỏa, Thương Ngày Nắng Về tiếp tục tập trung vào những biến chuyển mới trong cuộc sống của Vân Trang (Huyền Lizzie). Ở preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 31, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) hiểu nỗi lòng của bà Nhung (NSND Minh Hoà) nên tìm cách nói chuyện để Trang và mẹ đẻ xích lại gần nhau.

"Mai này, con làm mẹ con sẽ biết. Con cái là khúc ruột, vui hay thương, đau hay buồn, đều thông với người mẹ hết. Mẹ con xa con lâu, tưởng rằng con đã chết. Hóa ra nó vẫn sống, lại là người bấy lâu mình ghét bỏ. Ngần ấy thứ với bà ấy, không dễ gì chịu được đâu" - bà Nga phân tích cho Trang hiểu. 

Khi biết mẹ ruột của Vân Trang lại chính là mẹ nuôi của Duy (Đình Tú), bà Nga còn bất ngờ hơn. Thậm chí, bà Nga còn chuẩn bị quà để Trang mang sang nhà mẹ ruột. Thấy con gái đến nhà, bà Nhung từ bất ngờ chuyển sang mừng rỡ, kéo tay Trang vào nhà trong sự ngại ngùng của cô. 

Có thể nói nhờ bà Nga mà mối quan hệ giữa bà Nhung và Trang đã có bước ngoặt hoàn toàn mới. Trước đó, khi mẹ ruột của Vân Trang đột ngột xuất hiện và muốn nhận lại con, bà Nga rất đau lòng và phản ứng dữ dội đến mức đuổi bà Nhung ra khỏi cửa. Nhưng là một người mẹ, bà Nga hiểu tâm tư của con gái, cũng rất đồng cảm cho hoàn cảnh của bà Nhung. 

 Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30, khi thấy con gái từ chối chuyện hỗ trợ mua căn hộ và giữ khoảng cách như hai người xa lạ, bà Nhung rất đau lòng. Bà hẹn gặp bà Nga để tâm sự. Bà Nga cũng chỉ biết động viên bà Nhung kiên trì chờ đợi rồi một ngày Trang sẽ đón nhận mẹ đẻ. Cuối buổi nói chuyện, bà Nhung mua 3 chiếc dây chuyền cho mình, bà Nga và Trang với hy vọng sẽ có dịp cả ba người cùng đeo chiếc dây chuyền này.

Lại nói sang chuyện của cô út Vân Vân (Ngọc Huyền). Hết là ông chủ - nhân viên, giờ cô nàng và Phong (Doãn Quốc Đam) lại trở thành thầy trò khi Phong dạy thay ở lớp vẽ của Vân. Một ngày đẹp trời, Phong lên lớp và phát hiện ra lớp anh dậy thay chưa có ban cán sự.

Đúng lúc chưa biết chọn ai thì Vân xin vào lớp muộn. Phong lập tức chọn Vân làm lớp trưởng với lý do "nên cho học viên có ý thức kém làm lớp trưởng vì người đó sẽ phải thay đổi để không làm ảnh hưởng đến các bạn khác".  

Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 phần 2 tập 31 lên sóng tối 13/6 trên VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-cuoi-cung-chi-co-nguoi-nay-moi-khi...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-cuoi-cung-chi-co-nguoi-nay-moi-khien-van-trang-tha-thu-cho-ba-nhung-a567836.html

Thương Ngày Nắng Về: Xuất hiện em trai cùng cha khác mẹ, Duy có nguy cơ mất quyền thừa kế?
Tình tiết hé lộ trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 30 cho thấy Duy không phải là lựa chọn duy nhất để thừa kế tập đoàn Hoàng Kim.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây